Chủ đề tương tự
Quá nhiều vụ tai nạn từ khi cao tốc này mở ra. Liệu bộ GTVT có biết điều này trước khi đặt bút ký cho cao tốc không có đường khẩn cấp. Không biết các cao tốc khác trên thế giới có nơi nào giống VN. Tai nạn thì mặc tai nạn, bộ tiếp tục làm ngơ và cứ dồn hết rủi ro tai nạn cho người tham gia giao thông??? Tương lai sẽ còn tiếp tục nữa nếu bộ vẫn không hành động gì..
hổm rùi chất vấn thèng cá trê, sao không thấy nghị gật hỏi cái zụ cao tốc bốn làn cho zui hỉ!!!...
Toàn tuyến này hình như không có đèn đủ, tối trời hoặc giông mưa thì nguy cơ càng cao. Mấy anh C08 này lẽ ra không được đi đường nhựa vào xử lý mà phải đi cái đường đất hai bên chạy vào xử lý chứ, đề xuất mua xe chuyên dụng để đi hai bên vô mà xử hề! Từ mép hộ lan đến ranh giải tỏa (cái hàng rào B40 theo hình đó), mấy anh chạy đường đó vô mà cứu hộ xử lý, hề hề!
Phải chạy bộ....thấy cũng tội...thôi cũng kệ...hè hè
Cí lùm mía. Nhỡ mà dính chưởng ở giữa cao tốc thì làm seo chời. Từ chối hiểu lun.
Chại bộ tới nơi là ỉa chải luôn rồi mần ăn gì nữa!
Chại bộ tới nơi là ỉa chải luôn rồi mần ăn gì nữa!
giữ nguyên hiện trường là do bọn bảo hiểm hay bọn nào sáng tạo ra vậy mấy anh?
lẽ ra chỉ cần quay phim; chụp ảnh hiện trường (đủ các hướng) và kéo xe vào lề - có thể nhờ các xe gần đó - thì làm sao mà kẹt sml được...
lẽ ra chỉ cần quay phim; chụp ảnh hiện trường (đủ các hướng) và kéo xe vào lề - có thể nhờ các xe gần đó - thì làm sao mà kẹt sml được...