Giáo sư - Tiến sĩ...giữ nguyên hiện trường là do bọn bảo hiểm hay bọn nào sáng tạo ra vậy mấy anh?
lẽ ra chỉ cần quay phim; chụp ảnh hiện trường (đủ các hướng) và kéo xe vào lề - có thể nhờ các xe gần đó - thì làm sao mà kẹt sml được...
Đúng là CAO TỐC BỐN LÀN nó phải khác.
Riết giờ tui không còn khả năng phân biệt đúng/sai nữa luôn, vì toàn thấy họ làm chuyện không/chưa đúng và được tuyên truyền 1 cách công khai trên phương tiện truyền thông hàng ngày nên biến chuyện sai thành chuyện bình thường hoặc thành chuyện đúng luôn mất rồi…
Không biết mai này ra sao?
Riết giờ tui không còn khả năng phân biệt đúng/sai nữa luôn, vì toàn thấy họ làm chuyện không/chưa đúng và được tuyên truyền 1 cách công khai trên phương tiện truyền thông hàng ngày nên biến chuyện sai thành chuyện bình thường hoặc thành chuyện đúng luôn mất rồi…
Không biết mai này ra sao?
cho chạy một làn, còn một làn khẩn cấp, tăng tối thiểu lên 80, tăng tối đa lên 120km/h
Chẳng thà như quốc lộ 1 làn nhưng lỡ có tai nạn còn phi xuống lề né né chạy qua được, gặp chiếc tải to nó mà lật ngang trong cái đường này thì thua.
Mấy bác cho mình chửi thề phát. Mịa nó cái thằng nào làm cái cao tốc không có tâm gì hét ráo. Chỉ biết phá là chính. Mà chả có thăng cù ôn nào chịu trách nhiệm. Giờ đẻ thêm ra dự án mở rộng nè. Cùng một kiểu.
VEC đề xuất mở rộng gần 83km đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai từ 2 làn lên 4 làn xe
TTO - Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) kiến nghị Bộ Giao thông vận tải giao doanh nghiệp này làm chủ đầu tư mở rộng đoạn Yên Bái - Lào Cai thuộc đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai từ 2 lên 4 làn xe.
tuoitre.vn
Bộ đang quan tâm thu phí từ 1/7/2022.Quá nhiều vụ tai nạn từ khi cao tốc này mở ra. Liệu bộ GTVT có biết điều này trước khi đặt bút ký cho cao tốc không có đường khẩn cấp. Không biết các cao tốc khác trên thế giới có nơi nào giống VN. Tai nạn thì mặc tai nạn, bộ tiếp tục làm ngơ và cứ dồn hết rủi ro tai nạn cho người tham gia giao thông??? Tương lai sẽ còn tiếp tục nữa nếu bộ vẫn không hành động gì..