Kinh tế đang khó khăn mà đòi tăng gì. Muốn tăng phí thì làm sao mấy ông tăng chất lượng dịch vụ cho tương xứng. Phòng ốc để khách hàng ngồi chờ vừa nóng vừa hôi, thậm chí ko có... anh em đành xà quần ngoài trời nắng gần chết... nước uống càng không. Nhà vệ sinh hôi như cú quạ. Thái độ làm việc hắch dịch có coi khách hàng là thượng đế đâu.
Giá như hàng chục năm trước vẫn sống tốt. Giờ bắt 1 mớ, dễ 1 tí là mấy anh đói ngay chứng tỏ lúc trước mấy anh "trăn trở" chi phí thế nào rồi...
PR lên giá..thế thui mà. Trước lúc khủng không rên. Sau khủng rên hè
Quá tải thì chúng nó vẫn thong dong, tới h vẫn ăn cơm vẫn giải lao chỉ có dân tới là hóng hớt, bỏ bữa, ngủ bờ ngủ bụi chứ chúng nó hết giờ vẫn đi về bình thường nha.
Than thở gì đây baa???
Hành hạ dân bán xe bỏ chạy hết rồi!! Mưu tính đăng kiểm xe máy luôn hay gì??
Kỳ lạ, nhưng cứ nghề nhân viên nhà nước là lúc nào cũng sẵn sàng làm ngay được các món sau:Có mỗi cái dịch vụ thôi mà kêu la ca thán. Thời buổi thị trường rồi, cái nhu cầu tăng thì giá tăng, nhu cầu hạ thì giá hạ. Ở đâu là kêu ca là không có khách mà đòi tăng giá vậy. Bao nhiêu năm trời đem cái xe mới kính coong ra đo đo sờ sờ lấy tiền, giờ không được thì than với thở. chỉ riêng một tỉnh vùng núi thôi, đã 1 tháng đăng ký hơn 500 xe mới, chưa kể xe cũ tới hạn..., rồi bôi trơn xe cũ mỗi xe du lịch 2 xị, tải 5 xị đến 1 vài chai...Lúc đó ngập ngụa lên thì không thấy than thở gì.
Mắt đỏ hoe, rưng rưng nhòe lệ, quay lưng đi gạt nước mắt, mở mồm than thở đau buồn, xong tiến qua van xin, rồi đi đến vòi vĩnh...
Và đặc điểm là lúc nào cũng lỗ, cứ đụng đến là chỉ ngón tay ra phía xa xa: "Đấy, doanh nghiệp tháng này lỗ gần 200t, 2 tỉ, 20 tỉ,...rồi..."
Đến mở bãi giữ xe với đất có sẵn, chờ xe vào ghi vé thu tiền, mà cũng vẫn...lỗ
cách tạo động lực tồi, các trả lương bất công bằng, cách quản lý kém... nên nó ra như vậy thôi. Mình nói chung nha, không nói ai!Kỳ lạ, nhưng cứ nghề nhân viên nhà nước là lúc nào cũng sẵn sàng làm ngay được các món sau:
Mắt đỏ hoe, rưng rưng nhòe lệ, quay lưng đi gạt nước mắt, mở mồm than thở đau buồn, xong tiến qua van xin, rồi đi đến vòi vĩnh...
Và đặc điểm là lúc nào cũng lỗ, cứ đụng đến là chỉ ngón tay ra phía xa xa: "Đấy, doanh nghiệp tháng này lỗ gần 200t, 2 tỉ, 20 tỉ,...rồi..."
Đến mở bãi giữ xe với đất có sẵn, chờ xe vào ghi vé thu tiền, mà cũng vẫn...lỗ
Tội bác Đúng chuẩn hàicách tạo động lực tồi, các trả lương bất công bằng, cách quản lý kém... nên nó ra như vậy thôi. Mình nói chung nha, không nói ai!
Phải thòng câu cuối "Mình nói chung..."
Vì đề phòng phong cách "Ai bảo mày tất cả? Ai nói mày? Vơ đũa cả nắm à??"
Vì phong cách của cái câu đó mà 4.000 năm văn hiến vẫn không tiến bộ bằng Hàn hí Nhật lùn Tàu khựa,..
Cứ mỗi lần phán ra câu gì là 5, 6 thằng nhảy lên đòi ăn tươi nuốt sống chỉ để thỏa đáp án "Không phải 100% nha!!", còn lại đéo giải quyết được gì.
P/S: mình mới photo lại câu cuối của bác đó, mạn phép tí, để sau nói gì cứ thế chèn vô.
Em đang hình dung cái cảnh đi đăng kiểm bây giờ: chạy xe tới cổng có nhân viên chạy ra đon đả chào hỏi, "mời a vào trong xơi nước nghỉ mệt, để xe đấy em đánh vào trong làm thủ tục cho ạ" mà sướng rơn cả người các anh ạ
Tuyệt hay.Em đang hình dung cái cảnh đi đăng kiểm bây giờ: chạy xe tới cổng có nhân viên chạy ra đon đả chào hỏi, "mời a vào trong xơi nước nghỉ mệt, để xe đấy em đánh vào trong làm thủ tục cho ạ" mà sướng rơn cả người các anh ạ
Và tất cả chỉ gói gọn trong "hình dung" thôi!
Như tưởng tượng ra món bò dát vàng của Thánh rắc muối rồi vào nhà hàng của thằng Gordon VN ăn.
Dẹp hết mẹ mấy TTĐK đi càng tốt. 1 dịch vụ vô bổ lãng phí nhất trên đời