Vườn Thương ăn ok , ngon, giá mềm. Quán bên phải mới gin nha bác chứ k phải quán đầu tiên( 2 quán sát nhau chung cái sân)Quán này đi ngang thấy đông lắm, không có chỗ đậu xe luôn. Bác cho em preview của Vườn Thương luôn nha.
Tks bác
Giữa tháng 10.(14/10) e sẽ lên Đà Lạt 1 chuyến.có bác nào cùng tuyến ko thì giao lưu cho vui!
Ho
Hỗ trợ đổ đèo xe nhà em nó tự kích hoạt khi xuống dốc, cứ D bình thương, nhấp phanh là tự về số, vòng tua lên máy gầm xe k cần thắng vẫn kìm lại là biết nó kích hoạt rồi.Kinh nghiệm lái đèo thì em cũng không nhiều, chỉ là đi thường xuyên nên quen thôi. QL 20 lên Dalat sẽ qua các đèo Chuối (Madagui) và đèo Phú Hiệp (Di Linh), 2 đèo này thật ra chỉ là những đoạn dốc quanh co, đường rộng tốt nên chạy như bình thường, chỉ cần chú ý đèo Bảo Lộc và Prenn/Mimosa (2 đèo này cũng khá dể chạy).
Lên đèo bằng D bình thường (đèo lên Dalat dốc nhẹ dể chạy) giữ tốc độ 30~50km/h tuỳ đoạn.
Xuống đèo (em đi sedan/pickup AT 6 số, chuyển qua số tay) thường xuống số 3 # 40km/h là tốc độ trung bình và an toàn, khi đèo vắng lên số 4 >50km/g, khi đông xe hoặc cần giảm tốc thì xuống số 2 <30km/h lúc này máy xe hơi gầm rồi. Chỉ nhá thắng khi phải chuyển số gấp hoặc vào cua thật gắt, còn bình thường ít khi em dùng đến thắng.
Luôn đi đúng phần đường của mình, thường các đoạn có kẻ vạch liền trên đèo hoặc có biển báo hạn chế tốc độ là các khúc cua gắt, nguy hiểm. Giữ khoảng cách an toàn với xe phía trước, nhất là các xe lớn như công hay tải.
Chỉ vượt xe ở đoạn thẳng hoặc hướng cua trước về phía trái, khi quan sát được 100% tình huống xe ngược chiều, kèn và signal đủ, vượt nhanh và dứt khoát, chỉ nên vượt từng xe một (em thấy mấy ông xe khách PT, TB và xe rau 49 rất ẩu, cua phải trái gì cũng vượt, qua cả đoàn xe cũng vượt, chắc nghĩ mình xe lớn nên mọi người phải né - và tai nạn sẽ xảy ra từ kiểu chạy này). Khi thấy xe ngược chiều lấn lên định vượt nguy hiểm, phải chớp pha cảnh báo ngay.
Khi mưa và sương mù nhẹ cần mở đèn demi, mưa lớn hoặc sương mù dầy đặc mở đèn cốt và đèn gầm - cả đèn hazard khi thấy cần thiết. Thường trước khi vào đèo mà mưa quá lớn thì em tấp vào lề đường hút thuốc uống cafe mang theo, mưa giảm mới đi tiếp, vừa khoẻ thân vừa an toàn.
Em thì lại thích đi về Nha trang bằng đèo Khánh Vĩnh (còn gọi là đèo Omega hay Long Lanh) và về Phan rang bằng đèo Ngoạn Mục, cảm giác lái sướng hơn nhiều.
P/s các xe có chế độ hổ trợ đổ đèo HDC, DAC, hoặc là overdrive OD (trên con Ếch nhà đã hỏng chức năng này) thì em chưa biết xử dụng thế nào. Kinh nghiệm em chỉ có bấy nhiêu, nhờ các bác vào bổ xung giúp.
thanks bác nhiều
mềnh hết tuổi sửu nhi dồi ... nên cẩn thận lắm
mềnh hết tuổi sửu nhi dồi ... nên cẩn thận lắm
Don't kill yourself , anh ban nhe .
Bác đi Fortuner à? Đi về trong ngày cũng được nhưng hơi mệt. Em khi cần thì ngày đi ngày về cho khỏi đau m.ông.hi hi Nha trang mình cũng đi về trong ngày được mà, 6 lần rồi từ đầu 2015
nói chứ việc gấp, không kịp xài máy bay
hôm nay đi 1 mình lấy Camry chạy cho nhanh,
xuât phát 4g sáng đúng 9g30 vào họp ở HAĐX, xí xọn được cái còm lúc 10:54
13g ăn trưa xong, chạy về đến cây xăng Huyền Hậu - Dầu Giây là hơn 17 giờ
xuât phát 4g sáng đúng 9g30 vào họp ở HAĐX, xí xọn được cái còm lúc 10:54
13g ăn trưa xong, chạy về đến cây xăng Huyền Hậu - Dầu Giây là hơn 17 giờ
Bác đi Fortuner à? Đi về trong ngày cũng được nhưng hơi mệt. Em khi cần thì ngày đi ngày về cho khỏi đau m.ông.