Đa phần xe Fortuner chạy dv, doanh số bán thì nhiều. Xe chạy dv mà thuê tài, gặp tài non chạy ẩu thì BMW hay Mer cũng lật chứ đừng nói For, chỉ duy nhất vde là ko hiểu sao túi khí ko bung trong khi nó bị bung bét thế kia thôi.
Đa phần mua dv thì thằng chủ quan tâm méo gì túi khí bung hay không, chỉ quan trọng máy móc ít hỏng vặt để lượm xèng thôi. Còn mua để chạy chở cả gia đình thì... Thôi méo nóiĐa phần xe Fortuner chạy dv, doanh số bán thì nhiều. Xe chạy dv mà thuê tài, gặp tài non chạy ẩu thì BMW hay Mer cũng lật chứ đừng nói For, chỉ duy nhất vde là ko hiểu sao túi khí ko bung trong khi nó bị bung bét thế kia thôi.
Đúng là thánh
Thư giãn đi anh, chắc anh ít giỡn lắm hả?
Mình nói chơi mà anh phán cái ghê quá.
Em nói thiệt nhe. Chỉ có tài hổ báo với lái non tay mới thử túi khí thôi.
Em chạy gần 300.000km rồi, tính lại nhẹ nhàng, thích ăn rau, khong bia rượu ... nên không thử túi khí đâu bác ơi Chắc luôn. Ngoại trừ cái túi khí tranh cãi ra thì Fo tủn, chấp hết các dòng tương đương khg có đối thủ.
Em chạy mới 30k km thôi,.... đúng là về doanh số không ai lại fortuner.... còn về cái khác thì chưa chắc nghe bác....
Bác mua bảo hiểm xe cũng đâu muốn xe mình tai nạn đâu ? Doanh nghiệm họ mua bảo hiểm cũng đâu ai muốn hàng hóa bị mất để lãnh bảo hiểm ?
Xe cộ cũng vậy, đâu ai muốn xài túi khí trong xe, hay khung gầm chắc để bị tai nạn (để test)... nhưng khi có sự cố xảy ra thì mới biết được giá trị thật sự của nó....
(giống vụ Merc tông mũi tàu cao tốc LT DG, em sure là nếu xe cỏ thì toi cả nhà... hay ranger rover lật mấy vòng mới đây mà 2 người ngồi trên xe không sao cả, vụ ALtis 1.8 bình dương nếu có túi khí rèm thì chắc bác chánh thanh tra cũng không RIP...)
Đa phần anh em mua 4B cho gia đình đều muốn an toàn nhất trên số tiền bỏ ra (ko tính xe dịch vụ vì xe dịch vụ chả ai có nhu cầu an toàn cao - chỉ cần hồi vốn nhanh là được -, không tính xe sang). Xe mất còn kiếm lại được, mất mạng thì chả còn gì để mà tính...
Ngoài chiếc Toy đời 8x mình chưa sở hữu chiếc xe nào của Toy, từ Vios trở lên tuy có sử dụng nên không dám nhận xét, đánh giá xe của Toy.
Chỉ có vài suy nghĩ trao đổi với các bác:
Không phải cứ xe của Toy là bán chạy, đơn cử như xe bán tải, xe 16 chỗ doanh số không lại với xe của Ford.
Còn Vios, Innova, Fortuner doanh số luôn dẫn đầu.
Tại sao vậy? Trước khi bỏ cả đống tiền mua xe, qua mạng họ cũng tìm hiểu những điểm mạnh điểm yếu, cái thiệt cái hơn của từng sản phẩm mà.
Trả lời câu hỏi này chắc dành cho những người bỏ tiền ra mua xe của Toy trả lời là hợp lý nhất các bác hỉ.
Hì hì VIOS, INNOVA, FORTUNER top ở VN thì bên "xứ giãy chết" còn không đủ tiêu chuẩn lưu hành bác ơi....
Xe bên xứ giãy chết bán top thì ở VN bán chả ai mua.... nghịch cảnh ghê....
Ngược lại người tiêu dùng đi bảo vệ thì có.Chán xứ này. Chả ai bảo vệ người tiêu dùng cả. Ai cũng no cho cái túi của mình
Ông cha ta có câu: 70 chưa phải là lành nha Bác. Em nghiệm cũng đúng đó.Em nói thiệt nhe. Chỉ có tài hổ báo với lái non tay mới thử túi khí thôi.
Em chạy gần 300.000km rồi, tính lại nhẹ nhàng, thích ăn rau, khong bia rượu ... nên không thử túi khí đâu bác ơi Chắc luôn. Ngoại trừ cái túi khí tranh cãi ra thì Fo tủn, chấp hết các dòng tương đương khg có đối thủ.