Hồi trước bảo dưỡng 10K thì i10 nhà mình cũng tầm hơn 5l/100km cho đường trường, nội thành tầm hơn 8l. Mà sau bảo dưỡng 10K không biết sao hao xăng hơn. Có điều cảm giác xe bốc hơn hẳng, chả biết kỹ thuật Hyundai họ chỉnh gì nữa )i10 nếu đường trường full tải mà 6lit là hao xăng rồi b. E fadil hỗn hợp có 5,7 lít. CVT 1.4 vẫn tiết kiệm hơn 1.2 AT 4 cấp.
Quan trọng nhu cầu sử dụng thôi bạn. I10 nếu đi phố, đi đường dài bằng phẳng thì không có gì phải phàn nàn.Xe nhỏ, tiền ít, chật, gầm thấp thì đã sao !
Nếu là Tôi thì vẫn chọn nó hơn con xe đã chết. Nói thật!
I10 gia đình nhỏ vợ chồng 2 đứa con đi thoải mái, so với xe sang thì không bằng nhưng hợp lí cho người ít tiền như e. Nhà e vẫn đi có con xe che nắng che mưa ai chê kệ người ta. Sau này 2 đứa lớn thì kinh tế khá giả hơn lại đổi xe khác phù hợp tình hình lúc đó.
Có điều mấy bài về xe hạng A sao cứ phải đặt cái tựa lôi fadil vào, gần đây nhất e đọc có bài "fadil ngừng sản xuất, cơ hội cho i10 và morning?" cảm thấy hơi buồn cười, vì i10 với morning nó tồn tại trước, trong và cả sau khi fadil khai tử
Có điều mấy bài về xe hạng A sao cứ phải đặt cái tựa lôi fadil vào, gần đây nhất e đọc có bài "fadil ngừng sản xuất, cơ hội cho i10 và morning?" cảm thấy hơi buồn cười, vì i10 với morning nó tồn tại trước, trong và cả sau khi fadil khai tử
Cầm 500tr mà mua con này đi thầy uổng quá. Mua xe củ phân khúc cao hơn đi phải sướng hơn ko.
Mình nghỉ có nhiều lý do. Mua xe lần đẩu ko biết, hoặc mua xe mới để dễ trả góp vv..
Thi được.
Chứ cầm 500 có khói xe củ để lựu chọn
Mình nghỉ có nhiều lý do. Mua xe lần đẩu ko biết, hoặc mua xe mới để dễ trả góp vv..
Thi được.
Chứ cầm 500 có khói xe củ để lựu chọn
Fadil chật như cái chuồng gà, đi 1, 2 người thì ok, đi gia đình thì xin thôi.quãng cáo cho i10 á mod, nói thật lòng fadil thua i10 là hao xăng hơn thôi
Con Spark clone có gì đâu mà so nhỉ )).quãng cáo cho i10 á mod, nói thật lòng fadil thua i10 là hao xăng hơn thôi
Mấy con L F ko xài "chiêu trò" voucher rồi quan hệ rồi bắt nhân viên..... thì .....
Fadil nó là chuẩn mực cho mấy con xe con cóc. Nói pác đừng buồn. Xưa ko có fadil thì i10, morning đúng là cóc ghẻ. Các hãng làm cho thành hình cái xe rồi bán cho dân việt. Fadil nó ra cái là i10, morning ra mẫu mới gấp, mà phải làm cho bài bản mới bán được.I10 gia đình nhỏ vợ chồng 2 đứa con đi thoải mái, so với xe sang thì không bằng nhưng hợp lí cho người ít tiền như e. Nhà e vẫn đi có con xe che nắng che mưa ai chê kệ người ta. Sau này 2 đứa lớn thì kinh tế khá giả hơn lại đổi xe khác phù hợp tình hình lúc đó.
Có điều mấy bài về xe hạng A sao cứ phải đặt cái tựa lôi fadil vào, gần đây nhất e đọc có bài "fadil ngừng sản xuất, cơ hội cho i10 và morning?" cảm thấy hơi buồn cười, vì i10 với morning nó tồn tại trước, trong và cả sau khi fadil khai tử
Xe nhỏ, tiền ít, chật, gầm thấp thì đã sao !
Nếu là Tôi thì vẫn chọn nó hơn con xe đã chết. Nói thật!
Bài nầy tôi nghĩ là so sánh và chọn lựa giửa VF và các xe hiệu khác ..Bài này không có Quảng Cáo. Nếu có sẽ báo cho các anh biết, không có gì phải ngại hết.
So với xe vẩn còn sản xuất .... và xe chết yểu (không phải limited hay collection nhé các bác) , và cuối cùng chủ xe đã chọn lựa xe đại tràng ...
Buồn làm gì khi mình đã chọn bác muốn viết gì cũng đc còn thực tế thế nào thì ai cũng thấy rồi bác ạ.Fadil nó là chuẩn mực cho mấy con xe con cóc. Nói pác đừng buồn. Xưa ko có fadil thì i10, morning đúng là cóc ghẻ. Các hãng làm cho thành hình cái xe rồi bán cho dân việt. Fadil nó ra cái là i10, morning ra mẫu mới gấp, mà phải làm cho bài bản mới bán được.