3 tỷ là phải vay nhiều rồi, đất ngoài đây diện tích lớn ( min 5x17), nhà phố thô thì tầm 7 tỷ , mặt đường quy hoạch 12 đến 24m, giá 60tr/m2 hết rồi, gần soho citibella lên 80-100 rồi,Em có 3 tỷ thì mua được ko ah? Hay mình nên cầm 3tỷ đó đi đầu tư chỗ khác ah?
Vậy tầm 5tỉ là mua đất được phải ko ah? em cần đất ko cần nhà.3 tỷ là phải vay nhiều rồi, đất ngoài đây diện tích lớn ( min 5x17), nhà phố thô thì tầm 7 tỷ , mặt đường quy hoạch 12 đến 24m, giá 60tr/m2 hết rồi, gần soho citibella lên 80-100 rồi,
Theo mình biết thì 5 tỷ vẫn chưa mua đc , có sổ mắc hơn, các lô khác muốn ra sổ tên mình phải xây nhà thoe đúng thiết kế của cđt ( dạng biệt thự) => tài chính cũng phải cần từ 7 ->10 tỷ áVậy tầm 5tỉ là mua đất được phải ko ah? em cần đất ko cần nhà.
Khu này nếu mua chưa sổ thì nên mua của Kiến Á hoặc Invesco là tốt nhất. Chắc tầm 50-52 là rẻ nhất. Cũng 6 tỷ rồi.
Em có lô 140m2 (7x20) vị trí ngay cổng trường ĐH đang xây. Chủ đang cần tiền bán giá 55. Bác nào ôm ới em nhé
Nghiên cứu vị trí thành lập ba trung tâm logistic lớn ở TP.HCM
(PLO)- UBND TP.HCM vừa phê duyệt đề án định hướng phát triển hạ tầng dịch vụ TP.HCM giai đoạn 2020 - 2025, hướng đến năm 2040.
plo.vn
Cụ thể, trong đề án định hướng phát triển hạ tầng dịch vụ TP.HCM mới được phê duyệt, UBND TP.HCM đề ra các nhiệm vụ cụ thể cho từng lĩnh vực.
Về logistic, UBND TP.HCM yêu cầu Sở Công thương TP đề xuất UBND TP triển khai nghiên cứu khả thi vị trí thành lập: Trung tâm logistics Cát Lái, trung tâm logistics Linh Trung và trung tâm logistics Củ Chi trong giai đoạn 2021-2025 để từng bước hình thành hệ thống trung tâm logistics trên dịa bàn TP.
TP.HCM cần gần 90.000 tỉ đồng phát triển logistics
(PLO)- Căn cứ vào nhu cầu của sản xuất, lưu thông hàng hóa trong khu vực và xuất nhập khẩu, trên cơ sở rà soát nguồn quỹ đất hiện có của TP.HCM, đề án đề xuất bảy vị trí tiếp tục phát triển trung tâm logistics.
plo.vn
Đồng thời, căn cứ vào nhu cầu của sản xuất, lưu thông hàng hóa trong khu vực và xuất nhập khẩu, trên cơ sở rà soát nguồn quỹ đất hiện có của TP.HCM, đề án đề xuất bảy vị trí tiếp tục phát triển trung tâm logistics. Cụ thể là trung tâm logistics Long Bình (quận 9), Cát Lái (quận 2, quận 9), Linh Trung (quận Thủ Đức), Khu công nghệ cao (quận 9), Tân Kiên (huyện Bình Chánh), Củ Chi (huyện Củ Chi), cảng Hiệp Phước (huyện Nhà Bè).
Ngoài bảy trung tâm logistics nêu trên, đề án cho biết còn có khu vực xã Tân Hiệp (huyện Hóc Môn) rất thuận lợi để phát triển thành trung tâm logistics phục vụ phân phối nội địa giai đoạn sau năm 2030.
Mấy cái đã khởi công còn 10 năm chưa xong thì mấy cái nghiên cứu khả thi thì phải tầm 100-200 năm nữa.
Cần giải phóng mặt bằng hơn 40 ha đất phục vụ xây dựng cầu Cát Lái
Đồng Nai và TP HCM cần thưc hiện công tác giải phóng mặt bằng đối với diện tích đất khoảng 40 ha để thực hiện xây dựng cầu Cát Lái.
ndh.vn
Theo CTCP Tư vấn thiết kế GT-VT, đơn vị tư vấn thiết kế dự án xây dựng cầu Cát Lái nối TP Thủ Đức (TP HCM) với huyện Nhơn Trạch, để thực hiện xây dựng cầu Cát Lái theo như phương án đề xuất, 2 địa phương Đồng Nai và TP HCM cần thưc hiện công tác giải phóng mặt bằng đối với diện tích đất khoảng 40 ha.
|
Phà Cát Lái thường xuyên xảy ra ùn tắc giao thông. Ảnh: Báo Đồng Nai |
Theo phương án do đơn vị tư vấn đề xuất, để thuận tiện cho việc đầu tư theo hình thức kết hợp BOT và ngân sách tỉnh Đồng Nai, TP HCM, dự án xây dựng cầu Cát Lái sẽ được phân chia làm 2 dự án thành phần. Dự án thành phần 1 sẽ bắt đầu từ nút giao với đường vành đai 2 đến hết trạm thu phí được đầu tư theo hình thức đầu tư PPP kết hợp sử dụng vốn BOT và ngân sách TP HCM, tỉnh Đồng Nai. Dự án thành phần 2 từ trạm thu phí đến cuối tuyến sẽ đầu tư theo hình thức đầu tư công sử dụng ngân sách tỉnh Đồng Nai.
Về phương án hướng tuyến, đơn vị thiết kế cũng đề xuất thực hiện theo phương án 2. Theo đó, hướng tuyến cụ thể khi thực hiện xây dựng cầu Cát Lái được xác định có điểm đầu giao cắt với đường vành đai 2 tại cầu Kỳ Hà 3 và 4, tuyến đi dọc theo hành lang xanh của rạch Ngọn Ngay và vượt sông Đồng Nai sang huyện Nhơn Trạch. Sau khi sang phía Đồng Nai, tuyến đi qua khu vực đất nông nghiệp thuộc các xã Phú Hữu, Phú Đông và cắt qua đường tỉnh 25C, kết nối với đường cao tốc Bến Lức - Long Thành tại điểm cuối dự án.
Để đảm bảo hiệu quả đầu tư, đơn vị tư vấn cũng kiến nghị thực hiện đầu tư đồng bộ toàn tuyến bao gồm cả 2 dự án thành phần.
Chữ "03" có nhầm thứ tự không ạ?03 năm nữa, chắc chắn sẽ đổi thay