Vậy bác Choixongxu cũng đang dưỡng già áh. Em chạy đây.Đà lạt có khí hậu quá mát mẽ. Thích hợp nghĩ dưỡng. Về già kiếm 1 mảnh đất nhỏ để ẩn thân.
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Nhưng mà Không khí giờ cũng dần khác thừi xưa phải không Bác?Ac ac bài trên chỉ nói đến không khí Đà Lạt chứ có nói đến cái khác đâu.
Hay chú đã bị nhiều người làm phiền khi lên đây???
Thôi kệ được cái không khí là được rồi, hít thở không khí mát lạnh thiệc là đã quá đi
Lần đầu em đến thì biết cái lạnh Dalat quá hay. Giờ thấy nóng quá
BH Prevoir có tăng em thẻ này mà em không có dùng. Đưa lên xem Bác nào có nhu cầu PM nhé, hàng tặng không bán...
Em vừa mới đấu xong với 1 siêu thị điện thoại di động tại Q1. Đúng là giờ kg thể tin vào đâu đc dù đó là 1 hệ thống lớn.
Chắc mới đấu với các bợn TGDD. Em thấy tụi này bán hàng cũng được muh. Đâu đến nổi phải đấu. Em lại nghĩ nguyên nhân là cái Ga La xỳ Nốt 3 chớ giềEm vừa mới đấu xong với 1 siêu thị điện thoại di động tại Q1. Đúng là giờ kg thể tin vào đâu đc dù đó là 1 hệ thống lớn.
@Lovecar: Kg phải zenfone bác ơi. Đó là cái note 3 như thompson nói nhưng kg ở TGDD. Sự việc cũng đã xong. Bên siêu thị đã xin lỗi và đổi cái mới cho em sau khi em đòi đưa sự việc ra công khai.
Chung quy cũng vì tiếc tiền giữa chính hãng và xách tay thôi.
Cách đây 2 tuần, chiều cuối tuần tê tê với bữa cúng tháng 7 tại công ty trên đường về em ghé siêu thị xxx tại Q1 quất luôn 1 con SS galaxy note 3 cho đồng bộ với cái Gear 2 Neo và tai nghe bluetooth Samsung mua trước đó. Tại siêu thị này vừa bán hàng chính hãng vừa có hàng xách tay. Nghĩ mình cũng kg phải gà mờ đt nên mua con xách tay cho tiết kiệm hơn 2 chai để còn mua thêm vài phụ kiện ăn chơi.
Tuy tê tê nhưng em vẫn thấy cái máy sao đã bị bóc seal ra từ trước nên gọi quản lý hỏi. Quản lý trả lời do máy xách tay nên phải mở seal để kiểm tra. Em cũng dòm qua, ngó lại thấy số imei tem, hộp, máy trùng nhau. Sách hướng dẫn bằng tiếng Anh, Pháp chứ kg có tiếng Hoa cũng yên tâm phần nào. Ok, thực hiện giao dịch.
Xài đc 2 tuần, đang vẫn còn sướng với cái máy mới cộng với thời gian này cty em đang bận túi bụi việc dời văn phòng về Q1 nên em cũng kg có thời gian khám phá hết các tính năng của máy mà 1 số bác xài trước bảo là đáng đồng tiền bát gạo.
Chiều hôm kia ngồi rảnh em bắt đầu vọc. Máy vẫn ok, các chức năng mượt mà. Kiểm tra phần cứng đúng đời, cấu hình, ngày sản xuất, thời gian sử dụng, test main.... vẫn ok. Cuối cùng thấy cái bảo hành điện tử dành cho máy chính hãng hay hay nên em cũng thử sms số imei máy lên trung tâm xem nó báo làm sao (vì samsung chưa bảo hành toàn cầu nên máy chính hãng tại thị trường nào sẽ đc bảo hành tại thị trường đó). Sms em nhận đc kg phải như suy nghĩ mà là thông báo số imei này đã kích hoạt bảo hành chính hãng từ tháng 1/2014 rồi.
Lúc này mới té ngữa kiểm tra lại vẫn vậy em lên nhờ cụ gồ hỗ trợ sao có tình trạng này thì cụ gồ cho biết có mấy trường hợp như sau:
1. Em mua nhầm máy cũ chính hãng tân trang lại.
2. Máy dựng và dùng thiết bị chuyên dụng để gán mã imei (tạm hiểu là con ngoài giá thú của samsung)
3. Hàng chôm chỉa mainboad, linh kiện từ nhà máy ra mà vừa rồi CA đã phanh phui cả 1 đường dây với thiệt hại hơn 1 triệu usd của SS VN rồi ráp lại, dùng thiết bị add mã imei của các máy chính hãng.
Kiểm tra lại cụ thể hơn máy em thì nằm trong trường hợp thứ 3.
Em phone lên hotline của siêu thị gặp 1 em nghe giọng cực kỳ dễ thương: Máy em là hàng xách tay từ Sin về nên mã imei trùng với máy VN là chuyện bình thường, em gặp trường hợp đó hoài mà.
Bla..bla 1 hồi em ấy phán anh mua máy xách tay mà đòi bảo hành chính hãng sao đc, còn máy này ở Sin nên imei này chỉ kg trùng với thị trường Sin chứ có thể trùng với imei máy chính hãng ở VN, anh kg rành về kỹ thuật thì em giải thích cho.
Em nghe mà lùng bùng lỗ tai tự nhiên nghi ngờ kiến thức 5 năm đèn sách đại học chuyên ngành thông tin di động của mình.
Em bảo lại nếu vậy thì anh cho em 5p off cuộc gọi và hỏi lại kỹ thuật bên em về việc có hay không vấn đề máy sản xuất khác quốc gia có trùng số imei. Nếu vẫn giữ quan điểm vậy thì cho anh gặp quản lý cấp cao hơn.
Sau đó em hotline gọi lại và tiếp tục giữ quan điểm đó. Em ok và bảo giờ anh bận chơi thể thao rồi, em cứ báo quản lý cấp cao em về vấn đề này và anh sẽ đưa sự việc ra báo chí.
10p sau, em nhận cuộc gọi từ 1 anh xưng là quản lý siêu thị và lịch sự hỏi em về vấn đề em đang cần giải quyết. Em trình bày cặn kẽ về việc trùng số imei và nghi ngờ em đang sử dụng hàng cũ chứ kg phải hàng mới. Lúc này ảnh mới thú nhận là hàng em lấy từ nhiều nguồn và trong đó có nguồn như trường hợp 3, còn máy bán ra chắc chắn là mới 100%.
Em yêu cầu đc làm việc cụ thể và đề nghị đổi sang máy khác chính hãng. Bên siêu thị đồng ý và hẹn 10h sáng em đem máy lên họ sẽ tính toán. Đúng hẹn em đem máy lên và sau mấy cái giải thích lòng vòng em kg quan tâm thì họ đồng ý đổi với đk em mất 15% giá trị máy do thu lại.
Em bảo bên anh kg có quyền yêu cầu gì cả. Tôi mới người đề nghị. Tôi kg ép siêu thị nên tôi sẵn sàng trả phần chênh lệch giữa máy xách tay và chính hãng theo thời giá hôm nay hoặc kg đổi chác gì cả cứ để nguyên máy tôi sẽ làm việc với cơ quan Quản lý thị trường Q1 và báo chí.
Cuối cùng thì như em đã nói ở trên. Mọi chuyện đã xong và tất nhiên em đã đưa siêu thị này vào danh sách blacklist.
Chung quy cũng vì tiếc tiền giữa chính hãng và xách tay thôi.
Cách đây 2 tuần, chiều cuối tuần tê tê với bữa cúng tháng 7 tại công ty trên đường về em ghé siêu thị xxx tại Q1 quất luôn 1 con SS galaxy note 3 cho đồng bộ với cái Gear 2 Neo và tai nghe bluetooth Samsung mua trước đó. Tại siêu thị này vừa bán hàng chính hãng vừa có hàng xách tay. Nghĩ mình cũng kg phải gà mờ đt nên mua con xách tay cho tiết kiệm hơn 2 chai để còn mua thêm vài phụ kiện ăn chơi.
Tuy tê tê nhưng em vẫn thấy cái máy sao đã bị bóc seal ra từ trước nên gọi quản lý hỏi. Quản lý trả lời do máy xách tay nên phải mở seal để kiểm tra. Em cũng dòm qua, ngó lại thấy số imei tem, hộp, máy trùng nhau. Sách hướng dẫn bằng tiếng Anh, Pháp chứ kg có tiếng Hoa cũng yên tâm phần nào. Ok, thực hiện giao dịch.
Xài đc 2 tuần, đang vẫn còn sướng với cái máy mới cộng với thời gian này cty em đang bận túi bụi việc dời văn phòng về Q1 nên em cũng kg có thời gian khám phá hết các tính năng của máy mà 1 số bác xài trước bảo là đáng đồng tiền bát gạo.
Chiều hôm kia ngồi rảnh em bắt đầu vọc. Máy vẫn ok, các chức năng mượt mà. Kiểm tra phần cứng đúng đời, cấu hình, ngày sản xuất, thời gian sử dụng, test main.... vẫn ok. Cuối cùng thấy cái bảo hành điện tử dành cho máy chính hãng hay hay nên em cũng thử sms số imei máy lên trung tâm xem nó báo làm sao (vì samsung chưa bảo hành toàn cầu nên máy chính hãng tại thị trường nào sẽ đc bảo hành tại thị trường đó). Sms em nhận đc kg phải như suy nghĩ mà là thông báo số imei này đã kích hoạt bảo hành chính hãng từ tháng 1/2014 rồi.
Lúc này mới té ngữa kiểm tra lại vẫn vậy em lên nhờ cụ gồ hỗ trợ sao có tình trạng này thì cụ gồ cho biết có mấy trường hợp như sau:
1. Em mua nhầm máy cũ chính hãng tân trang lại.
2. Máy dựng và dùng thiết bị chuyên dụng để gán mã imei (tạm hiểu là con ngoài giá thú của samsung)
3. Hàng chôm chỉa mainboad, linh kiện từ nhà máy ra mà vừa rồi CA đã phanh phui cả 1 đường dây với thiệt hại hơn 1 triệu usd của SS VN rồi ráp lại, dùng thiết bị add mã imei của các máy chính hãng.
Kiểm tra lại cụ thể hơn máy em thì nằm trong trường hợp thứ 3.
Em phone lên hotline của siêu thị gặp 1 em nghe giọng cực kỳ dễ thương: Máy em là hàng xách tay từ Sin về nên mã imei trùng với máy VN là chuyện bình thường, em gặp trường hợp đó hoài mà.
Bla..bla 1 hồi em ấy phán anh mua máy xách tay mà đòi bảo hành chính hãng sao đc, còn máy này ở Sin nên imei này chỉ kg trùng với thị trường Sin chứ có thể trùng với imei máy chính hãng ở VN, anh kg rành về kỹ thuật thì em giải thích cho.
Em nghe mà lùng bùng lỗ tai tự nhiên nghi ngờ kiến thức 5 năm đèn sách đại học chuyên ngành thông tin di động của mình.
Em bảo lại nếu vậy thì anh cho em 5p off cuộc gọi và hỏi lại kỹ thuật bên em về việc có hay không vấn đề máy sản xuất khác quốc gia có trùng số imei. Nếu vẫn giữ quan điểm vậy thì cho anh gặp quản lý cấp cao hơn.
Sau đó em hotline gọi lại và tiếp tục giữ quan điểm đó. Em ok và bảo giờ anh bận chơi thể thao rồi, em cứ báo quản lý cấp cao em về vấn đề này và anh sẽ đưa sự việc ra báo chí.
10p sau, em nhận cuộc gọi từ 1 anh xưng là quản lý siêu thị và lịch sự hỏi em về vấn đề em đang cần giải quyết. Em trình bày cặn kẽ về việc trùng số imei và nghi ngờ em đang sử dụng hàng cũ chứ kg phải hàng mới. Lúc này ảnh mới thú nhận là hàng em lấy từ nhiều nguồn và trong đó có nguồn như trường hợp 3, còn máy bán ra chắc chắn là mới 100%.
Em yêu cầu đc làm việc cụ thể và đề nghị đổi sang máy khác chính hãng. Bên siêu thị đồng ý và hẹn 10h sáng em đem máy lên họ sẽ tính toán. Đúng hẹn em đem máy lên và sau mấy cái giải thích lòng vòng em kg quan tâm thì họ đồng ý đổi với đk em mất 15% giá trị máy do thu lại.
Em bảo bên anh kg có quyền yêu cầu gì cả. Tôi mới người đề nghị. Tôi kg ép siêu thị nên tôi sẵn sàng trả phần chênh lệch giữa máy xách tay và chính hãng theo thời giá hôm nay hoặc kg đổi chác gì cả cứ để nguyên máy tôi sẽ làm việc với cơ quan Quản lý thị trường Q1 và báo chí.
Cuối cùng thì như em đã nói ở trên. Mọi chuyện đã xong và tất nhiên em đã đưa siêu thị này vào danh sách blacklist.
Khổ cụ nhỉ! Em lấy con N3 chỉ 1 ngày sau khi SS chính thức tung ra thị trường. Vì hàng mới tung ra nên các sự cố kiểu như 1, 2, 3 trên đây em đều không bị. Duy chỉ có cái giá là chát: 17 chai, với bảo hành vật chất 1 đổi 1 trong 1 năm.
Kể ra không có cái đau nào giống cái đau nào. Cơ mà, đau nhưng sướng !
Kể ra không có cái đau nào giống cái đau nào. Cơ mà, đau nhưng sướng !
Cứ tưởng cụ tư vấn chờ iPhone 6 chứ! Chắc đến lúc đó, lại ngó nghiêng em i6 này !Nói dồi, a đợi con note 4 ra mua luôn đi
Đời mấy tí cụ nhẩy!
- Status
- Không mở trả lời sau này.