Malangthang nói:xe mới khui ra sao phần đầu dính bùn nhiều vậy các bác?
Xe này chạy lướt bác ạ, có 1300 km thui. Chắc chạy vội ra cảng cho kịp chuyến tàu nên những thứ mà bác bẩu dính bùn là do côn trùng va vào chết đấy.
Kate nói:Malangthang nói:xe mới khui ra sao phần đầu dính bùn nhiều vậy các bác?
Xe này chạy lướt bác ạ, có 1300 km thui. Chắc chạy vội ra cảng cho kịp chuyến tàu nên những thứ mà bác bẩu dính bùn là do côn trùng va vào chết đấy.
Đi tốc độ cao mùa này tha hồ côn trùng, không chùi rửa liền thì sau này khó kinh khủng, màu sơn sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng Tiếc quá vì xe nằm ít nhất gần 1 tháng trong công với tình trạng thế này .
hàng châu âu đời 2009 thì ngoại thất giống nhau hết, X50i khác là có viền nẹp kính chrom bao quanh khung cửa xe , X35i không có
Cám ơn bác Canada nhắc nhở, em vẫn biết X6 có trái tim 3.0 và 4.4 nhưng vẫn dc ký hiệu bên ngoài X35i và X50i,em thấy po vuông nên đoán mò 50, em ko rành về xe ô tô cho lắm.
Last edited by a moderator:
Em built trên trang BMW Đức củng chỉ thấy x6 3.5i 2009 có pô elip và hốc gió trước màu đen mà.Còn viền nẹp chrom quanh khung cửa xe để phân biệt 3.5i với 5.0 như bạn Canadabuon nói sẽ không còn nếu bạn chọn option Sport Package đối với xe Mỹ còn xe ở châu âu thì bạn có thể lựa chọn mạ Chrom or không nên nó ko thể là chi tiết để giúp chúng ta phân biệt 3.5i or 5.0i đối với xe châu âu.Về cơ bản thì xe châu âu khác xe mỹ ở cái đèn phản quang ở đầu xe,mỹ màu vàng còn châu âu màu trắng. Còn chiếc X6 3.5i như hình của chủ thớt em nghĩ chắc là thay hốc gió và độ pô lại
Last edited by a moderator: