Đâu có đâu bác.
Theo em nghĩ sản phẩm đưa ra nên cố gắng làm sao sản phẩm đủ chất lượng và tự tin sánh bước cùng anh em trên thị trường, bên hãng cũng cố gắng hơn nữa trong vấn đề hậu mãi như thế là ok rồi. chứ giảm giá thì rất là căng và không thể hiện được niềm tin tuyệt đối vào sản phẩm mà mình đang cung cấp.
Theo em nghĩ sản phẩm đưa ra nên cố gắng làm sao sản phẩm đủ chất lượng và tự tin sánh bước cùng anh em trên thị trường, bên hãng cũng cố gắng hơn nữa trong vấn đề hậu mãi như thế là ok rồi. chứ giảm giá thì rất là căng và không thể hiện được niềm tin tuyệt đối vào sản phẩm mà mình đang cung cấp.
quy_thaco nói:Đâu có đâu bác.
Theo em nghĩ sản phẩm đưa ra nên cố gắng làm sao sản phẩm đủ chất lượng và tự tin sánh bước cùng anh em trên thị trường, bên hãng cũng cố gắng hơn nữa trong vấn đề hậu mãi như thế là ok rồi. chứ <span style=""color: #ff0000;"">giảm giá thì rất là căng và không thể hiện được niềm tin tuyệt đối vào sản phẩm mà mình đang cung cấp</span>.
e không đồng ý với pác chổ này,
giảm giá là căng - là cách quản trị của những đơn vị mới gia nhập thị trường,
khi sản phẩm đã khẳng định chất lượng - chế độ bảo hành là như nhau,
thì giảm giá là cách để tăng thị phần và tự tin vào sản phẩm mình dù giá nào trách nhiệm cũng như nhau,
niềm tin tuyệt đối là của người sử dụng chứ không phải của người cung cấp,
chắc với tư tưởng này mà KIA lận đận doanh số bán, còn GM VN ra đời sau mà có dấu hiệu thành công rồi,
Last edited by a moderator:
bác nói rất chính xác nếuRichard_Van nói:quy_thaco nói:Đâu có đâu bác.
Theo em nghĩ sản phẩm đưa ra nên cố gắng làm sao sản phẩm đủ chất lượng và tự tin sánh bước cùng anh em trên thị trường, bên hãng cũng cố gắng hơn nữa trong vấn đề hậu mãi như thế là ok rồi. chứ <span style=""color: #ff0000;"">giảm giá thì rất là căng và không thể hiện được niềm tin tuyệt đối vào sản phẩm mà mình đang cung cấp</span>.
e không đồng ý với pác chổ này,
giảm giá là căng - là cách quản trị của những đơn vị mới gia nhập thị trường,
khi sản phẩm đã khẳng định chất lượng - chế độ bảo hành là như nhau,
thì giảm giá là cách để tăng thị phần và tự tin vào sản phẩm mình dù giá nào trách nhiệm cũng như nhau,
niềm tin tuyệt đối là của người sử dụng chứ không phải của người cung cấp,
chắc với tư tưởng này mà KIA lận đận doanh số bán, còn GM VN ra đời sao mà có dấu hiệu thành công rồi,