Bọn toy nó coi người Việt mình chẳng ra cái éo gì, vậy thì mua xe của nó làm éo gì? Trên thị trường con đầy hãng vừa đẹp vừa bền
- Tags
- toyota toyota vios
Chẳng thấy gì hơn. Khung gầm, máy móc, hộp số, ốp an toàn, nội thất same nhau cả.Đánh giá xe Honda City RS 2023 – Hoàn thiện và đáng mua với Honda SENSING và Honda CONNECT | Tin Tức | Otosaigon
Honda City RS vốn được đánh giá cao về thiết kế và trang bị cũng như nổi bật với tính thể thao. Giờ đây, trên phiên bản facelift 2023, mẫu xe cỡ B này còn hấp dẫn và hoàn thiện hơn khi được bổ sung các trang bị an toàn và tiện nghi đáng giá như: Honda SENSING, Honda CONNECT, phanh đĩa 4 bánh và...www.otosaigon.com
tự tìm hiểu đi bác
Em cũng muốn mua lắm mà chưa đủ tiền anh Trung ạ, ko biết anh Trung có biết giờ vay mua thì ls bao nhiêu ko? Chắc ls cuối năm còn phải giảm nữa, em đợi hẳn tới TếtHỗ trợ 100% lệ phí trước bạ từ Toyota Việt Nam, các Đại lý và Chính phủ giúp chi phí lăn bánh của Vios 2023 tiết kiệm tới hơn 60 triệu đồng.
Nhà của Quốc Trung (29 tuổi, Hà Nội) cách đại lý Toyota chính hãng chỉ vài chục mét. Dù đã lái thử và đã rất ưng ý về thiết kế, trang bị và vận hành của xe nhưng Trung vẫn chưa chốt mua chiếc Toyota Vios 2023 bản G. Anh muốn đợi đến cuối năm xem có khuyến mại giảm giá không nhưng những trận mưa, nắng thất thường hàng tuần qua khiến anh suy nghĩ lại.
“Đơn giản lúc cần như che mưa, che nắng khi ra đường, có ô tô sẽ giải quyết được”, Trung nói. “Vì đằng nào cũng đã quyết định mua nên tôi không đợi nữa”.
View attachment 3013440
Theo Quốc Trung, mua Toyota Vios đợt này cho anh nhiều cái lợi. Không chỉ về mặt công việc, di chuyển hàng ngày hay những chuyến chơi xa, điều anh chờ đợi thêm về khuyến mại đã được Toyota Việt Nam và hệ thống Đại lý tung ra. Cụ thể, hãng Nhật ưu đãi 50% lệ phí trước bạ cho Vios lên tới 30 triệu đồng trong giai đoạn từ nay đến hết tháng 9, cộng thêm với hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ. Người mua xe như anh Trung tùy từng địa phương đã được hỗ trợ gần như toàn bộ lệ phí trước bạ giúp tiết kiệm lên tới hơn 60 triệu đồng chi phí lăn bánh xe. Tính chung số tiền bỏ ra để hoàn tất đăng ký một mẫu xe, ưu đãi trước bạ cũng giống như giảm giá bằng tiền mặt.
Toyota Việt Nam cho biết hỗ trợ một nửa lệ phí trước bạ nhưng không vượt quá 30 triệu đồng cho bản G, 24 triệu đồng bản E MT và 26,5 triệu đồng bản E CVT. Tại Hà Nội nơi Quốc Trung sống, áp dụng lệ phí trước bạ 12%, kết hợp với ưu đãi của Chính phủ cho xe lắp ráp trong nước, chi phí lăn bánh của mẫu Vios bản G giá 592 triệu đồng giảm một khoản 65 triệu đồng. Với những phiên bản còn lại của Vios, mức giảm từ hơn 53 triệu đồng.
Quốc Trung cho rằng, mức giảm cao nhất hơn 60 triệu đồng của Vios tính từ đầu năm 2023 đến nay là lớn nhất. “Không mua xe bây giờ thì đợi đến lúc nào”, anh cười nói. Toyota Việt Nam cũng xác định, đây là giai đoạn chạy đà sôi động của thị trường chuẩn bị bước vào 3 tháng cuối năm. Vì thế, các chương trình khuyến mại tốt nhất được hãng tung ra để thu hút khách hàng, những người muốn mua hoặc đổi xe lên đời mới nhằm chuẩn bị cho các kế hoạch di chuyển cận và trong Tết.
View attachment 3013441
Như nhiều khách hàng của Vios, điều Quốc Trung đánh giá cao ở Vios bản nâng cấp 2023 vừa mới ra mắt tháng 5 là tiện nghi và công nghệ an toàn. Lần đầu tiên trong nhiều năm, mẫu xe bán chạy hàng đầu thị trường Việt Nam có hai tính năng hỗ trợ lái cao cấp là cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo lệch làn đường dành riêng cho bản G. Bên cạnh đó là những trang bị quen thuộc như cân bằng điện tử, cảm biến lùi, kiểm soát lực kéo…
Với những khách hàng còn khá trẻ như Trung, an toàn đang dần trở thành ưu tiên hàng đầu khi mua ô tô. Nhưng dù vậy cũng không thể bỏ qua yếu tố thiết kế ngoại thất, “phần nhìn” gây ấn tượng đầu tiên với khách hàng. Ở Vios 2023, tạo hình xe căng tràn và cứng cáp hơn. Đèn pha LED trở thành trang bị tiêu chuẩn, kết hợp cùng dải định vị ban ngày năng động hơn trước.
View attachment 3013442
Toyota cũng trang bị la-zăng thiết kế mới cho Vios. Dải phản quang phía đuôi xe được tinh chỉnh lại, tăng nhận diện trên đường, đặc biệt vào ban đêm. Ở nội thất, hãng nâng cấp màn hình từ 7 inch lên 9 inch, vô-lăng thêm lẫy chuyển số cho bản G. Hai bản thấp hơn thêm cổng sạc USB cho hàng ghế sau.
Trung cho rằng, Toyota Vios trước đây nổi tiếng là xe dịch vụ bởi sự bền bỉ và thực dụng. “Nhưng Vios cũng phục vụ rất tốt cho gia đình với nhiều option, nhiều công nghệ an toàn”, anh cho biết. “Đó là lí do vì sao tôi chọn mẫu xe của Toyota mà không phải những mẫu xe thương hiệu khác”.
Bán còn thua cả Mitsu Át Trây!5 xe sedan bán nhiều nhất tháng 8 - Báo VnExpress
Hyundai Accent duy trì vị trí dẫn đầu doanh số hai tháng liên tiếp, Mazda3 và City lần lượt giữ các vị trí tiếp sau.vnexpress.net
Buồn cho vios
Căng cho đội Vios quá...
Chưa chi đã phán : Hút khách cuối năm, để xem hút vậy thì tháng này có lọt nổi vô top . . . 20 ko !?!
Nhạc phụ em lái cùng đời bản G gần 60.000km, cũng có gì để chê đâu.Mình đã lái qua 600km Vios 2019, không chê gì.
Chỉ nghe nhạc mẫu chê xe ồn; giảm xóc trước bị xẹp cao su, ghế da mau rạng.
Còn lại ông cụ cưng xe như cưng trứng, do ghét cha hàng xóm mà phải bán xe rồi!
Attachments
-
878,5 KB Đọc: 0
Xe mượn đi 1 tuần thôi chả hao xăng gì, máy khá bốc, lạnh thì teo trym! Dĩ nhiên số tiền bỏ ra ntn thì chấp nhận nhưg khá hài lòng.Chỉ nghe nhạc mẫu chê xe ồn; giảm xóc trước bị xẹp cao su, ghế da mau rạng.
Đi qua City 2020 rồi, dáng đẹp hơn, lái thích hơn còn lại ko ngon lành gì.