Hạng D
3/3/16
1.557
2.814
113
40
Xe ngon giá cũng ngon. Đa số người mua lần đầu ko biết chứ mua xe cái khung gầm chắc chắn quan trọng và ảnh hưởng đến cảm giác lái nhiều lắm, mấy cái option ko có thì khỏi dùng hoặc gắn thêm dễ.
nếu bản base mà Forester chỉ 750tr thì nói thiệt ăn đứt mấy anh cùng phân khúc còn lại hết ấy bác:
- AWD
- Khung bầm + treo trùm phân khúc
- Máy boxer không rung
- Cabin rộng bao la

chỉ có cái như bác trên nói: Nóc nhà nhìn xong lôi cổ về gấp.
 
Hạng B1
16/9/11
66
74
18
nói thật các bác đi rồi mới thấy nó khác, ngoại hình tùy góc nhìn giờ em thấy k xấu. tuy nhiên nhà em đang đi cx5 qua em subaru này kết luôn cái khung gầm, đi qua gờ giảm tốc hay ổ gà êm hơn hẳn, cách âm tốt đi lái chắc chán, bảo đảm đi xa thì khỏe hơn hẳn mấy em khác cùng phân khúc
 
Hạng D
24/2/20
4.540
7.503
113
37
Con này em chưa được chạy nhưng nghe nói dàn chân và cái volang hơn hẳn đám còn lại phải ko mấy anh?
 
Hạng C
23/11/09
500
558
93
HCM
Hãng này mà vớ được ông thiết kế Audi về làm thì bán chạy như tôm tươi. Các thứ ngon toàn khó cảm nhận, cái đập vào mắt thì như các bác thấy, chỉ ở mức trung bình.
 
  • Like
Reactions: Hell Fire
Hạng B2
23/1/15
167
162
43
Con này đã được lái thử từ hãng, rất được, không chê gì, tuy nhiên khi khởi động buổi sáng thì nó hơi...ồn (được nghe từ hầm gởi xe, trong hầm nên tiếng ồn vọng rất to, mình hỏi chủ xe thì được biết lúc đề nổ máy xe nào cũng bị ồn như vây, sau mấy phút thì hết).
 
Hạng D
13/4/16
1.088
2.834
128
36
Cái ẻm có (awd) thì người ta ko cần, cái người ta cần thì e ko có (nội ngoại thất)
Thời nay tốt gỗ còn phải tốt nước sơn nữa
Em thà ăn cơm bụi ôm ngọc chinh ngủ còn hơn là ăn cơm nhà mà ôm con hà mã :p
 
Hạng C
24/11/18
502
448
63
HCM
một vài ý kiến sau khi xem xe, cũng phân vân CX5 Luxury 890tr or Premium 910tr (lăn bánh SG)
- iL eyesight lăn bánh SG tầm 950tr, thuế trước bạ tính 10% trên giá gốc chưa giảm (1099tr)
- Lái Subaru khá êm, ga nhạy, tầm quan sát quá ok, ghế sau rộng, ngồi 3 người lớn vẫn ok, cốp rất rộng vs xe 5 chỗ, Vợ cũng nhận xét ko gian trong xe ok.
- Ngoại thất tùy mắt, 9 người 10 ý, cá nhân thấy nó nam tính, cũng hợp nhãn, kiểu cọ quá thì cũng mau lỗi mốt.
- Cái thấy ko ưng mà màu sơn quá ít tùy chọn, nước sơn cảm nhận ko sâu, ko bóng lắm.
Chốt lại là chờ CRV xem như nào :)
 
Hạng B2
19/5/16
232
344
63
44
Tucson các a chê tay lái lỏng lẻo như cức.
CRV chê nó CVT, cầu trước, hàng ghế 3 chật
CX5 thì chê nó bê đê và kính lái dễ vỡ.
Su rừng thì chê nó ngoại hình quê mùa và vẫn CVT.
=>E đề xuất 1 con thay thế mà khắc phục hết các nhược điểm của 4 con trên đây là Innova đời cũ: Tay lái chắc nịch như xe tải, Hộp số AT 6 cấp, cầu sau, khung gầm rời như SUV, chưa từng có vụ nào bể kính lái, hàng ghế 3 rộng hơn người yêu cũ :)
 
Chỉnh sửa cuối: