Re:Kỉ Lục Guiness C200 !
nếu như thế thì quá ngon rồi. chúc bác luôn bảo đảm cho em nó dc như thế hehe
nếu như thế thì quá ngon rồi. chúc bác luôn bảo đảm cho em nó dc như thế hehe
Re:Kỉ Lục Guiness C200 !
Theo đồng hồ báo trên hình thì xe tiêu tốn 4.8 lít xăng cho 100km. Nhưng xe mới di chuyển được đoạn đường là 38km thôi. Như vậy để đi được đoạn đường này (38km) xe đã tiêu tốn 1.82 lít xăng. 1.82 lít xăng cho 38km cũng không quá khó, nhưng 1.82 lít xăng trong vòng 2 giờ đồng hồ là điều em rất nghi ngờ .
mec_gl450 nói:cái hình nghĩ là tốc độ trung bình 19km/h. đã di chuyển dc 2h. quãng đường tổng cộng là 38km, tốn trung bình 4.8l/100km mà bác AC.AC_Milan nói:C200BE nói:Bác nào giải thích hộ e cái ! Cái này cứ như là e nổ máy xe và ... đẩy bộ. Xăng dầu thế này thì mua C200 mà chạy hết các Bác ạ
Mức tiêu hao 4.8 l/100km không phải là cái gì đó khó tin đối với xe MBZ. Trong một vài điều kiện thuận lợi thì mức tiêu hao này hoàn toàn có thể thực hiện được.
Cái khó tin ở đây là xe nổ máy liên tục 2 giờ đồng hồ, cho quãng đường 38km. Như vậy trong thời gian 2 giờ đồng hồ động cơ chỉ tiêu tốn 1.82 lít xăng???
Theo đồng hồ báo trên hình thì xe tiêu tốn 4.8 lít xăng cho 100km. Nhưng xe mới di chuyển được đoạn đường là 38km thôi. Như vậy để đi được đoạn đường này (38km) xe đã tiêu tốn 1.82 lít xăng. 1.82 lít xăng cho 38km cũng không quá khó, nhưng 1.82 lít xăng trong vòng 2 giờ đồng hồ là điều em rất nghi ngờ .
Re:Kỉ Lục Guiness C200 !
hay bác í cho xe "leo" lên núi rồi "trườn" xuống ^^AC_Milan nói:
Theo đồng hồ báo trên hình thì xe tiêu tốn 4.8 lít xăng cho 100km. Nhưng xe mới di chuyển được đoạn đường là 38km thôi. Như vậy để đi được đoạn đường này (38km) xe đã tiêu tốn 1.82 lít xăng. 1.82 lít xăng cho 38km cũng không quá khó, nhưng 1.82 lít xăng trong vòng 2 giờ đồng hồ là điều em rất nghi ngờ .
Re:Kỉ Lục Guiness C200 !
Trước em đi cũng hay ngó đồng hồ xăng lắm để biết mức độ ăn uống của nó. Giờ thôi kệ. Chỗ nào đạp được em cứ đạp cho sướng. Cảm giác dính lưng vào ghế, nhất là khi vượt mặt mấy xe khác em thấy rất ư là phê nên cũng chẳng quan tâm lắm vụ xăng cộ nữa. Nhưng nói gì nói thì đi kiểu gì em vẫn thấy dòng C mới này tiết kiệm thật. Trong thành phố, máy lạnh tẹt ga mà trung bình 12l-13l/100 km là quá tốt rồi. Còn ra xa lộ thì loanh quanh 7-8l/100km, tùy tần suất kickdown nữa.
Trước em đi cũng hay ngó đồng hồ xăng lắm để biết mức độ ăn uống của nó. Giờ thôi kệ. Chỗ nào đạp được em cứ đạp cho sướng. Cảm giác dính lưng vào ghế, nhất là khi vượt mặt mấy xe khác em thấy rất ư là phê nên cũng chẳng quan tâm lắm vụ xăng cộ nữa. Nhưng nói gì nói thì đi kiểu gì em vẫn thấy dòng C mới này tiết kiệm thật. Trong thành phố, máy lạnh tẹt ga mà trung bình 12l-13l/100 km là quá tốt rồi. Còn ra xa lộ thì loanh quanh 7-8l/100km, tùy tần suất kickdown nữa.
Re:Kỉ Lục Guiness C200 !
Đỉnh cao công nghệ là ở chổ này?!!! mà nói thật...đổ đầy bình, sau đó chạy một quãng đường rồi đổ đầy bình trở lại...lấy số đo của cây xăng mới biết chính xác lượng xăng tiêu thụ bác ơi...AC_Milan nói:C200BE nói:Bác nào giải thích hộ e cái ! Cái này cứ như là e nổ máy xe và ... đẩy bộ. Xăng dầu thế này thì mua C200 mà chạy hết các Bác ạ
Mức tiêu hao 4.8 l/100km không phải là cái gì đó khó tin đối với xe MBZ. Trong một vài điều kiện thuận lợi thì mức tiêu hao này hoàn toàn có thể thực hiện được.
Cái khó tin ở đây là xe nổ máy liên tục 2 giờ đồng hồ, cho quãng đường 38km. Như vậy trong thời gian 2 giờ đồng hồ động cơ chỉ tiêu tốn 1.82 lít xăng???
Re:Kỉ Lục Guiness C200 !
tiếng này nghe mới phê, chứ mấy xe bình dân nghe cứ như bị híp râm í
tiếng máy gầm rú ở tua 5-6k/vòng nữa chứ bácHDC200 nói:Trước em đi cũng hay ngó đồng hồ xăng lắm để biết mức độ ăn uống của nó. Giờ thôi kệ. Chỗ nào đạp được em cứ đạp cho sướng. Cảm giác dính lưng vào ghế, nhất là khi vượt mặt mấy xe khác em thấy rất ư là phê nên cũng chẳng quan tâm lắm vụ xăng cộ nữa. Nhưng nói gì nói thì đi kiểu gì em vẫn thấy dòng C mới này tiết kiệm thật. Trong thành phố, máy lạnh tẹt ga mà trung bình 12l-13l/100 km là quá tốt rồi. Còn ra xa lộ thì loanh quanh 7-8l/100km, tùy tần suất kickdown nữa.
tiếng này nghe mới phê, chứ mấy xe bình dân nghe cứ như bị híp râm í