mấy ngày nay e bận quá ko lên mạnng đc. khi nào bác lên nhận xe vậy? bác nói với bác Lợi đt cho e là đc rồi. e sẽ mời bác Cafe nhe.knguyenvo nói:Xe em chiều nay rảnh mới đem vào sơn lại nhờ bác Kurumakancocu ngó dùm em với nhé. Có dặn bác L rồi không biết nhớ không nữa.
Em lên hoài mà không biết bác ngồi ở đâu? Bác cho địa chỉ phòng để lên còn gặp cafe với bác.
Để em thử xem sao....toanthangcs nói:Dùng kem CIF nè bác, đảm bảo hiệu quả:
Xe em thì cũng mang vô đây sơn kết quả cánh cửa với đuôi xe 02 màu khác nhau sau 02 tháng và phần đuôi xe sơn bị nổ nhìn lộm cộm không được trơn láng giống như là chưa được đánh bóng kỹ nên bề mặt chưa được trơn láng.
Tính em cũng dễ chịu nên cũng để im không kêu ca gì giờ thấy Bác than phiền em mới sực nhớ ra nên chia sẽ với mọi người .
Tính em cũng dễ chịu nên cũng để im không kêu ca gì giờ thấy Bác than phiền em mới sực nhớ ra nên chia sẽ với mọi người .
Bác SuSuforte đã dùng thử kem CIF chưa? Xử lý kính thì kem CIF đảm nhiệm tốt, chỉ ngại phần sơn thôi.
Bác toanthangcs@: Hôm nay em dùng Cif rồi. Kết quả là kính phía sau sạch bóng như ngày xưa, chỉ tội là em phai dùng mấy cái khăn mới sạch hết được, vì khi lau sơn lại dính vào khăn nên phải đổi nhiều khăn. Nói chung là ổn.toanthangcs nói:Bác SuSuforte đã dùng thử kem CIF chưa? Xử lý kính thì kem CIF đảm nhiệm tốt, chỉ ngại phần sơn thôi.
Em lau Cif xong thì mang con Forte của e đi rửa, kết quả hài lòng lắm....
Last edited by a moderator:
Kem này thì mua ở đâu bác toanthangcs ơi? Giá 1 chai là bao nhiêu vậy bác?
toanthangcs nói:Dùng kem CIF nè bác, đảm bảo hiệu quả:
@B2X: E mua kem này trong Coop-Mart bác ạ. Kem dùng cho các chị em nội trợ để lau bếp gas, hay muốn làm sạch bếp đó mà. Em không nhớ giá, nhưng cũng rẻ thôi....B2X nói:Kem này thì mua ở đâu bác toanthangcs ơi? Giá 1 chai là bao nhiêu vậy bác?
toanthangcs nói:Dùng kem CIF nè bác, đảm bảo hiệu quả:
emtrai nói:chanta218 nói:không cần nặng lời vậy đâu
Em không cố ý nặng lời, chẳng qua là sự thật mất lòng. Bác làm sales của KIA, nếu muốn post với tư cách cá nhân (OSer) thì nên lấy nick riêng, chứ trong topic complain như vầy trong khi nhiều người chờ xem KIA giải quyết ra sao, thì một sales KIA vào vui mừng cám ơn người khác giải quýêt giúp, thì không chấp nhận được.
Cái post sau này bác nói chân tình, nhưng theo em là sales của KIA thì bác nên giấu mấy cái này đi:
- Khi có người complain, nếu 1 sales thấy, thì sales KIA không dám báo cho dịch vụ, vì sợ mích lòng dịch vụ. Nếu tinh thần của tổ chức KIA TH là "vì khách hàng", thì đáng lẽ dịch vụ phải cám ơn sales mới phải. Tinh thần kém như vậy bác không nên nói ra.
- Có người complain trước mặt cả triệu người dùng internet thì không cần giải quyết. Muốn được giải quyết phải complain lên TP.Dịch vụ nhé, còn không thì xem như chưa nói gì. Sự quan liêu như vậy, bác không nên nói ra.
- Khi bác khen KIA PMH mà lại nói "không biết BT ra sao" thì hại nhiều hơn lợi cho KIA nói chung. Nó nói lên sự hên xui khi mua sản phẩm KIA, dịch vụ tốt hay xấu là hên xui tùy chi nhánh, tùy thời điểm. Là sales bác không nên nói ra.
Vài dòng góp ý, để KIA TH ngày càng tốt hơn, vì em cũng mua xe KIA.
Mình thấy bác emtrai này góp ý cũng đúng, bác nên xem xét lại vì nick bác đã là đại diện cho KIA (Trường Hải) rồi nên bác không nên hỏi "không biết bên Bình Tân ra sao".
Cũng câu này của bác "- Em thì chỉ nghĩ đơn giản thôi, nếu các bác không hài lòng với kết quả làm việc của thợ dịch vụ thì cứ complain thẳng với TP.Dịch Vụ, em không biết BT thì sao chứ xin nói thẳng là bác Thành bên em sẽ bảo ae sắp xếp công việc làm lại đàng hoàng cho bác dưới sự giám sát trực tiếp của ảnh luôn, cái này là đảm bảo 100%. Nếu bác complain với Tp.Dịch Vụ mà vẫn bảo là không được và bên em né luôn thì lúc đó em mới công nhận lời bác "chứ dịch vụ hãng mình làm ẹ, mà để cho người khác sửa hậu quả thì phải xấu hổ mới đúng chứ", còn không thì em xem như bác chưa nói gì." nhưng bác bỏ phần bôi đen ra sẽ hay hơn.
Bản thân mình thì thấy bên BT khá tốt và thấy mọi người đang kêu ca BT như vậy mình cũng muốn lên tiếng minh oan giúp dù mình chỉ là một khách hàng của KIA thôi.
Việc các bác chịu lắng nghe phản hồi từ khách hàng và có hướng khác phục đã là niềm vui cho anh em OSer trong hội KIA rồi.
Xin cảm ơn