em đang lọ mọ quay về lối xưa dạo này kinh tế khủng hoảng bookie nó làm tuồng siêu quá nên chia tay vợ 2 gần cả năm giờ tính lấy em newcarem này hôm qua ghé qua TH bình triệu coi chiếc màu lông chuột mâm 17" thấy cũng ngon mà đang lăn tăn kg biết xe TH ráp nó có được như mấy bác khen như xe nhập không, với lại giá cả chênh lệch khoảng 4800-5000 với captiva nên không biết nên chọn em nào mấy bác giúp em cái nhá thanks all
Bác vào đây hỏi thì tất nhiên là chọn carens rồi .Bác còn lăn tăn về carens thì bác nên tham kháo ở đây
http://www.otosaigon.com/forum/m886172.aspx
http://www.otosaigon.com/forum/m886172.aspx
Last edited by a moderator:
Nếu bác quyết sớm, cưới được em carens trong lô xe nhập khẩu cuối thì khỏi phải lăn tăn các mác củ sâm luôn. Nhưng giờ chắc chỉ có xe máy xăng lắp ráp trong nước thôi thì chất lượng cũng chẳng biết thế nào do chưa được kiểm chứng. Tuy nhiên theo thông tin em được biết thì Trường Hải nhập khẩu 100% linh kiện về và chỉ sử dụng công nghệ sơn trong nước nên chắc cũng không vấn đề gì lớn.Chúc bác sớm cưới được 1 em ưng ý.
P/s Em vẫn lưu ý bác là nếu quyết được thì nên quyết sớm, chứ đô la thì đang có dấu hiệu tăng lên, chính sách thuế thì tăng giảm thất thường.
P/s Em vẫn lưu ý bác là nếu quyết được thì nên quyết sớm, chứ đô la thì đang có dấu hiệu tăng lên, chính sách thuế thì tăng giảm thất thường.
X_H nói:Tuy nhiên theo thông tin em được biết thì Trường Hải nhập khẩu 100% linh kiện về và chỉ sử dụng công nghệ sơn trong nước nên chắc cũng không vấn đề gì lớn.
Em thấy bác nói buồn cười thật đấy, sao lại là không phải vấn đề lớn. Em phân tích thế này nhé:
Xe nhập 100% linh kiện về lắp ráp trong nước. Có 2 vấn đề:
1, Xe oto phải lắp ráp bằng dây chuyền, mà dây chuyền lắp ráp của Trường Hải ở VN còn lâu mới bằng ở Hàn Xẻng nhé (về tiêu chuẩn, chất lượng, ...).
2, Công nhân lắp ráp quả này thì 100% là mấy chú Việt Cộng chuyên lắp ráp xe tải của Trường hải - quen thói sản xuất Hợp tác xã tiểu thủ công nghiệp thì làm sao đảm bảo trình độ tay nghề như công nhân chuyên nghiệp ở Hàn Xẻng được.
3, Sơn ở VN thì chắc chắn là ko thể bằng sơn nhập khẩu được (cái này thì em không phải nói nhiều các bác làm chứng cho. 2-3 năm sau mà màu sơn không phai, không bạc thì em xin mời các bác một chầu bia.
4, Hàng nhập CKD lắp ráp ở VN giảm được một số thuế mà giá không hề thua kém so với giá xe xịn nhập khẩu thì em cũng đến chịu cung cách làm ăn kinh doanh của các bác Trường Hải.
Bác mua xe này có ngày đang chạy thấy mình chỉ chạy có 3 bánh thôi đấy chứ - 1 bánh bị tuột ốc vít rơi ra tự khi nào roài.
Em đùa tí cho vui thôi nhé.
Em có mấy ý kiến góp ý thế nhé, bác cân nhắc. Được thì tốt, không được thì coi như em xì pam được thêm 1 lần. hehe
sáng nay em gọi lại cho chú sale TH bình triệu hỏi xe máy dầu AT có kg chú ấy nói có lắp ráp tại VN mâm 17" luôn giá vẫn vậy 29.500usd còn captiva máy dầu 2.0 là 34200$ tháng 3 mới có xe đúng là khó thật chiếc caren thì ngồi vào trong có vẻ thoải mái hơn cap, nhưng nhìn thì thấy kg hoành tráng bằng thằng cap ,kiểu dáng có thể mau xưa hơn nhưng nội thất nhìn trẻ trung hơn có sunroof cũng tiện haiiiiiiiiiiiiiiiizzzzzzzzzzzzzzzzzz và nếu lấy caren thì không biết có giảm được giá tẹo nào kg ạ
Last edited by a moderator:
tungnam nói:...
Bác mua xe này có ngày đang chạy thấy mình chỉ chạy có 3 bánh thôi đấy chứ - 1 bánh bị tuột ốc vít rơi ra tự khi nào roài.
Em đùa tí cho vui thôi nhé.
Em có mấy ý kiến góp ý thế nhé, bác cân nhắc. Được thì tốt, không được thì coi như em xì pam được thêm 1 lần. hehe...
Hehe, đấy là em động viên bác chủ thớt thế thôi vì quả thực giờ cũng không còn carens nhập nữa. Chứ nếu có sự lựa chọn thì chẳng bao giờ em mua xe lắp ráp trong nước cả (bằng chứng là sống chết em cũng cố cưới cho bằng được một em nhập khẩu MT thay vì lấy AT lắp ráp trong nước
P/s mà sao bác tungnam ác cảm với xe lắp ráp trong nước giống em thế nhở
Last edited by a moderator:
Các bác cứ ác cảm quá với xe lắp ráp trong nước, cũng tùy xe thôi chứ xe nào trong nước cũng thế thì mấy trăm ngàn xe lắp ráp đang chạy ở VN là xxx hết à ?