Hạng B1
16/12/10
50
0
0
Các Bác cho em hỏi : KR 2011 AT khi chạy với tốc độ khoảng 40 - 45 km/h thì xe hoạt động ở chế độ D cấp số mấy ? ví dụ : cấp số 1 hay 2 hoặc 3 hay 4 ... còn ở chế độ sport có tự điều khiển cấp số 1 hay 2 hoặc 3-4 theo ý mình không ? hay cả 2 chế độ D - sport máy điều chỉnh tự động ?
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
23/2/11
178
57
28
ở tầm 40-45km/h khi bác chạy D thì nó chỉ chạy số 3 thôi, hầu như không lên nổi 4 đâu. Còn ở chế độ sport thì trong chừng mực nào đó bác có thể về số theo ý muốn, còn lên số thì nếu bác không đủ vòng tua cũng như tốc độ thì nó không lên đâu.
 
Hạng B2
16/2/11
154
3
18
KienTrungTK21 nói:
Em đã chạy cả Cap MT và Carens MT 1.6 - AT 2.0
  • Cap khoảng 3 ngày >300 km trong dịp Tết vừa rồi của ông anh trên Cao Bằng cho mượn.
  • CR MT 1.6 khoảng >2000 km chủ yếu đi tuyến HCM-Vũng Tàu/ Đồng Nai/ Bình Thuận (xe thuê)
  • CR AT 2.0 khoảng 200 km chủ yếu lòng vòng trong phố 2 ngày cuối tuần vừa rồi và 1 chuyến đi Đại Nam (xe mượn)
Nhận xét chung như sau:
  • Kiểu dáng: Cap 8/10 thì Carens chỉ được 6/10 (em không so sánh với Q7 hay X5 nhá
    38.gif
    ). Cap nhìn khoẻ và rắn rỏi hơn, CR hơi hiền, ù ù lỳ lỳ
  • Options: theo em là cũng same same nhau, con AT 2.0 nhiều hơn chút nhưng thực ra cũng chả sử dụng mấy (vd như cửa trời của CR chả mấy khi dùng, gương gập điện không có cũng chả sao)
  • Sức mạnh:
    • Dĩ nhiên Cap 2.4 phải khoẻ hơn hẳn rồi, hệ nhún cũng tốt. Em tống 10 người lớn phi ra biển Cốt Lâm dù đường quê tương đối xấu, ổ gà ổ trâu đầy vẫn ngon không khó khăn gì cả, tốc độ TB >60-70km/h.
    • CR 1.6 thì yếu nhất, em chở 7 lớn 2 bé đi VT xe xệ thấy rõ, tăng tốc khá chật vật và máy lạnh thiếu hơi.
    • CR AT 2.0 thì khá hơn, lòng vòng trong phố với khoảng 7-8 người không cảm nhận gì, đi Bình Dương do đường đẹp nên cũng OK, tăng tốc khá tuy không = Cap (em để D chưa thử chế độ sport)
  • Độ ồn: Cap ồn nhất nhưng chấp nhận được, không ốn nhiều như Fotuner, Everet. CR AT thì thực sự êm, ngồi trong xe hầu như không nghe thấy gì bên ngoài.
  • Xăng cộ: em chưa chạy nhiều nên cũng không đo chính xác được nhưng chắc chắn Cap > CR AT > CR MT. Có điều bác chủ nói (xăng không là vấn đề) nên cũng không cần quan tâm.
  • Độ bền: em cũng chưa đi nhiều nên không dám ý kiến
Túm lại cả 2 con theo em đều ok, phục vụ nhu cầu đi gia đình hay cá nhân đều được.
Nhân tiện bác chủ cho em xin giá con Cap 2008 coi như nào nhé.
 
Bác nói sao chứ theo em thì gương gập điện và cử sổ trời em thấy rất hữu ít , bằng chứng là rất nhiều Bác xe không có đang  bàn về vấn đề độ thêm 02 option này - thớt này khá hot (dĩ nhiên là độ sao bằng dzin được) .
Còn về việc nếu mua xe cho thuê, thỉnh thoảng đi chơi thì theo em cứ xe nào ăn ít xăng hơn thì nên mua và nếu là thỉnh thoảng đi chơi thì rước em CR là lành vì là AT và option tương đối nhiều (hưởng thụ được nhiểu).
 
Hạng B1
16/12/10
50
0
0
Em gả CAP rồi ,nhưng phân vân quá , mỗi Bác 1 ý ,em không biết sao đây ? KR đúng la không đẳng cấp bằng CAP , em thấy KR chạy 1 thời gian bán mất giá ghê luôn , em sợ vướng vào gỡ không ra còn khổ hơn ôm em CAP .
 
Hạng D
31/10/08
1.287
6
38
carens ko phải ko đẳng cấp bằng cap mà chỉ xấu hơn về ngoại hình so với cap thôi , một suv , một mpv . carens có đầy đủ đồ chơi của 1 chiếc xe đời mới : cửa trời ,đèn projector , hộp số bán tự động vậy sao bác có thể phán carens ko đẳng cấp bằng cap ?!. cap có khi còn mất giá hơn carens ấy chứ . thời buổi xe tăng theo giá đô như thế này thì inova còn lổ huống chi là..... carens.