ông anh e chạy grab toàn lèo tèo ngày 2 300 ghét ở nhà luôn k chạy nữa . Để thứ 7 CN đi luônLên F có được thưởng gì đâu bác. Tại covid thất nghiệp nên rảnh lên chém gió cho vui bác
Haha, bác quá chuẩn luônông anh e chạy grab toàn lèo tèo ngày 2 300 ghét ở nhà luôn k chạy nữa . Để thứ 7 CN đi luôn
cai này là cai gì vậy bác. nó có chưc năng gì thê bác. thấy trên xe cho chỗ trống mà ko biết dùng để làm gìAnh đánh giá thấp tay nghề phá xe của anh em trong nước quá, cùng lắm chập điện cháy xe thôi chứ chưa đến nỗi như anh nghĩ
Xe bản thấp và bản cao ở quê nhà chênh nhau khá nhiều tiền. Đối với thu nhập của đa số người dân thì có xe đi là tốt rồi, một thời gian sau rảnh rỗi mới bắt đầu nổi máu do it yourself.
Xe Kia hyundai về Vn thường bị cắt bớt chức năng để giảm giá. Đối với chiếc carens thì tới khi ngưng sản xuất vẫn không có cruise control, dashboard dimmer, esc, auto lock. Có những thứ phải mua ebay từ mĩ mới có chứ trung cuốc bó tay, cụ tỉ là.cái này
View attachment 2476428
Ban đêm đi xài cc thì sướng. Tầm 1h khuya đi khỏe re. Mà đường SG nhiều lúc đông thôi không kẹt nguyên dòng xe chạy tầm 40+ km/h thì e vẫn dùng cc được.e thường xuyên đi đêm và thấy cc siêu cần thiết để khỏi phải mất tiền
Chỉnh sửa cuối:
Để em trã lời cho bác, lúc em còn SV (làm gì có tiền) mua chiếc cùi Toyota Starlet mua cũ, Ami6 của ba thì người ta cho. Sau đó em ra riêng đổi 2 đời Ford Escort (cũ), sau đó hứng mua Mazda 626 , Bmw525i, rồi qua Peugeot 309, ford fiesta dầu mt, ford fiesta AT. rồi opel vectra, Passat AT, Passat MT ... toàn là những chiếc cao lắm 2500€ mà thôi, em hoàn toàn không độ chế gì cả, trừ vài món linh tinh, Có thể nhờ đó mà em biết và dọc phá xe, chứ em hoàn toàn không có học hay hành gì về mãng nầy cả. Sau nầy thì cứ đổi qua VW mới, và khi em đổi mới thì mình phải đặt theo ý của mình, những thứ mình cần thật sự.Anh đánh giá thấp tay nghề phá xe của anh em trong nước quá, cùng lắm chập điện cháy xe thôi chứ chưa đến nỗi như anh nghĩ
Xe bản thấp và bản cao ở quê nhà chênh nhau khá nhiều tiền. Đối với thu nhập của đa số người dân thì có xe đi là tốt rồi, một thời gian sau rảnh rỗi mới bắt đầu nổi máu do it yourself.
Xe Kia hyundai về Vn thường bị cắt bớt chức năng để giảm giá. Đối với chiếc carens thì tới khi ngưng sản xuất vẫn không có cruise control, dashboard dimmer, esc, auto lock. Có những thứ phải mua ebay từ mĩ mới có chứ trung cuốc bó tay, cụ tỉ là.cái này
Nếu độ mà thật sự cần thiết thì có thể chấp nhận thí dụ như gắn thêm cổng USB, thêm màng hình Android có hổ trợ ĐT không dây (ra loa) khi lái ... Ngoài những thứ ABS, ESR là bắt buộc nằm trong xe, cruise control, limid speed, thắng khẩn cấp là theo của nó , Em thêm vài món và bỏ vài món, thí dụ như em bỏ điều hoà tự động (lạnh bỏ bu, xài cao lắm là 1 tháng hay 2 tháng hè), bỏ camera lùi mà lại tăng chức năng chống đụng (8 cảm biến ra dadar), màng hình lùi (kh phải cam), không cần giử lane. kính màu sậm đặt 70%, start&stop có sẳn... Máy dầu TDI theo phân khúc có thể, thêm vào hệ thống GPS qua internet. Do đó vụ độ chế sau nầy không cần thiết nửa ... vì nó đã có sẳn so với căn bản. Cũng như em không lấy bản AT vì lý do đi đường trường khá nhiều. Thí dụ như bản thấp cùng đời thì 14K, xe em nâng lên 24K, khác biệt là 10K, đâu có rẽ. Do đó có gì chơi đó, mặc dầu cũ cho nó lành, chừng nào có phương tiện thì đổi một cái cho đáng. Em còn giử chiếc Opel Corsa 220K CDTI, chẵng đẻo gọt gì hết, cứ đổ dầu chạy, hư nào thay đó.
Em đã từng cho ý kiến là độ gì độ, dộ phải có bài vở, có kỹ thuật, hiểu biết. Chứ thích là độ thì rất nguy hiểm, nhất là an toàn .... Trở lại đầu đề, nếu như chính hãng thì em không nói, mà nếu tự mua đồ trôi nổi mà gắng vào (ga tự động) lúc mà nó tự động ... thật thì không sao, nó mà không tự động .... là thắng không được lại mang hoạ. vì đụng đến chức năng an toàn và ECU
Nếu như độ đèn thì cần dây theo tiết diện, bình điện gia cố và mạnh hơn, thêm bộ cầu chì, thêm cái relais, kiểm tra lại máy phát điện. Chứ độ đèn mà cắt dây đèn nối vào bộ đèn thì không sớm thì muộn cũng có vấn đề.
Chưa tính đến xe mới mà độ lung tung thì bảo hành và nhất là bảo hiểm sau nầy khó ăn nói lắm.
Cứ bảo dưởng bình thường, xe đủ dùng là được, đừng chế độ để có những sự cố phát sinh. Vậy thôi
Ông nào kêu CC ít xài or không cần thiết thì chỉ là xe không có thôi, chứ có rồi xài quen sướng.
Trong đó có em ..... , trên cao tốc tuỳ đoạn một để CC 2 là để LS, không thì nhấn cho sướng, và cũng ít xữ dụng .....còn cần thiết vẩn cần . Thân !Ông nào kêu CC ít xài or không cần thiết thì chỉ là xe không có thôi, chứ có rồi xài quen sướng.