hơ hơ, 2 đời v2 em đều đi xe Hàn mừh. hu huAnh cũng là bọn đi xe Hàn mà giấu nha
Xe em trước cũng bị , sau V90 km/h . Nhưng qua 110 thì hết .
Đảo vỏ . Không thấy bị .
Thay Kumho , êm luôn .
Sau khi chạy chuyến Cam Ranh về, em thấy sau khi thay dây cuaro , máy mạnh hơn, máy lạnh mát hơn, xe ít hao xăng hơn
Kum
kumho ngon hỉ bác bồ câu.Anh cũng là bọn đi xe Hàn mà giấu nha
Xe em trước cũng bị , sau V90 km/h . Nhưng qua 110 thì hết .
Đảo vỏ . Không thấy bị .
Thay Kumho , êm luôn .
xe bác biểu hiện thế nào và chạy bao nhiêu km mà thay dây curoa vậy? Dây curoa máy phải ko bác?Sau khi chạy chuyến Cam Ranh về, em thấy sau khi thay dây cuaro , máy mạnh hơn, máy lạnh mát hơn, xe ít hao xăng hơn
timing belt 100k là phải thay theo khuyến cáo của nhà sxDây curoa có 500k thôi hả Vũalfa ?
Em hỏi giá ạtiming belt 100k là phải thay theo khuyến cáo của nhà sx
5
500k ha a Bồ, 20k km thay 1 lan dc roi, chạy phê lồi luo , heheDây curoa có 500k thôi hả Vũalfa ?
co6
Cố vấn dịch vụ đưa em xem bảng danh mục bảo dưỡng 20k mới cập nhật thì có thay dây cuaro. Họ có đưa em xem bảng khuyến cáo trước đây là 40k, giờ hạ xuống 20k. Em cũng xem xét thực tế là xe em chạy ít, nhưng đã 4 năm nên cao su dây cuaro có hiện tượng lão hóa bề mặt nên quyết định thay luôntiming belt 100k là phải thay theo khuyến cáo của nhà sx
Cũng chẳng có gì bất thường, em chỉ thay theo khuyến cáo bảo dưỡng của TH. Thay rồi mới thấy minh đúngxe bác biểu hiện thế nào và chạy bao nhiêu km mà thay dây curoa vậy? Dây curoa máy phải ko bác?