máy CR 2.0 uống vậy là hợp lý rồi bác, sao bác nỡ nào so sánh em nó với hydridxe em AT 2011, tới giờ là 110,000km nè; ngoài việc bảo dưỡng định kỳ, thì phải thay một số bi giàn đầu, thụt trước, cao su giảm chấn gầm, thanh cân bằng, lốp nói chung đến giờ xe vẫn chạy ngon lành, điều hòa mát lạnh; mỗi tội quên đổ xăng là hem có chạy được
nói chung là hài lòng với cr, ngoại trừ việc em nó hơi ồn, uống xăng khá dữ (8,5-10 lit đường trường; 12-13 lit trong phố)
Thay bi là lành, cái bi chịu, bi tăng là bạc đạn thôi, chạy nhiều thì nó mòn -> rơ!xe em AT 2011, tới giờ là 110,000km nè; ngoài việc bảo dưỡng định kỳ, thì phải thay một số bi giàn đầu, thụt trước, cao su giảm chấn gầm, thanh cân bằng, lốp nói chung đến giờ xe vẫn chạy ngon lành, điều hòa mát lạnh; mỗi tội quên đổ xăng là hem có chạy được
nói chung là hài lòng với cr, ngoại trừ việc em nó hơi ồn, uống xăng khá dữ (8,5-10 lit đường trường; 12-13 lit trong phố)
Thanh cân bằng có cấn đụng ko, ko thì sao phải thay?
110 vạn thì thay curoa cam cho chắc nhé, giá rẻ thôi, công mở mới nhiều, mà thợ thì nó nhanh việc thôi.
Qua đó tìm cái địa chỉ oi sài gòn mà chả thấy toàn ởi hn ko hàbugi iridium bác qua đây nè:
https://www.facebook.com/groups/KiaCarensClubVietnam/
chịu khó chờ đợt mua chung trong sg đỡ tiền ship bác ơi.Qua đó tìm cái địa chỉ oi sài gòn mà chả thấy toàn ởi hn ko hà
2 cái thanh như cái xương gà ý bác, nó cũng rẻ rề và thay cũng nhanh, hem biết em gọi tên nó đúng chưa nữa . Cái lõi cao su ở đầu thanh khi nó lão hóa xe bác nhẩy ổ sẽ kêu lụp cụp đó.Thay bi là lành, cái bi chịu, bi tăng là bạc đạn thôi, chạy nhiều thì nó mòn -> rơ!
Thanh cân bằng có cấn đụng ko, ko thì sao phải thay?
110 vạn thì thay curoa cam cho chắc nhé, giá rẻ thôi, công mở mới nhiều, mà thợ thì nó nhanh việc thôi.
Còn dây cam em đã có kế hoạch thay khi chạm mốc 12v roài , hy vọng nó trụ được tới lúc đó
cái đấy gọi là rotuyn cân bằng nhé bác...hi..rotuyn cân bằng có 2 loại trước và sau bác ạ2 cái thanh như cái xương gà ý bác, nó cũng rẻ rề và thay cũng nhanh, hem biết em gọi tên nó đúng chưa nữa . Cái lõi cao su ở đầu thanh khi nó lão hóa xe bác nhẩy ổ sẽ kêu lụp cụp đó.
Còn dây cam em đã có kế hoạch thay khi chạm mốc 12v roài , hy vọng nó trụ được tới lúc đó
Xe em MT đi 1 vòng DaLat - SG khoảng 650km hết 1000k xăng, ai không tin thì tùy chứ em đi vài lần về quê ngoại ở Đà Lạt chỉ từ 900k cho đến 1000k cho xăng là hết mức.Theo các bác thì tại sao Carens hao xăng quá vậy ạ? Dung tích xi lanh có 2l mà tiêu hao khoảng 9-10l/100km đường trường. Phải chăng do động cơ công nghệ cũ?
Cụ có thể lên đó đăng ký form, chuyển khoản rồi sẽ có người ship cho cụ nhé.Qua đó tìm cái địa chỉ oi sài gòn mà chả thấy toàn ởi hn ko hà
Thân chào!
nói chung là hài lòng với cr, ngoại trừ việc em nó hơi ồn, uống xăng khá dữ (8,5-10 lit đường trường; 12-13 lit trong phố)[/QUOTE]
Em công nhận là hơi ồn nếu đi qua đường xấu, còn đường đẹp thì quá ok. Xăng thì mức hao này bác kiếm dùm em con nào 7 chỗ chạy xăng mà tiêu hao ít hơn ko bác. Vậy là ok rồi!
Em công nhận là hơi ồn nếu đi qua đường xấu, còn đường đẹp thì quá ok. Xăng thì mức hao này bác kiếm dùm em con nào 7 chỗ chạy xăng mà tiêu hao ít hơn ko bác. Vậy là ok rồi!