Xe của e lấy tháng 3/2015 đời sản xuất 2015 luôn,là chiếc cuối cùng gắn mâm 17 (nghe bên đại lý nói vậy).E cũng có gắn thêm cái đuôi gió.
Xe của e lấy tháng 3/2015 đời sản xuất 2015 luôn,là chiếc cuối cùng gắn mâm 17 (nghe bên đại lý nói vậy).E cũng có gắn thêm cái đuôi gió.View attachment 397314
Người may mắn của Hội CR đây. Nhìn bộ mâm ngon thặc. Chẳng so với cái kiểu mâm của phiên bản hiện tại. Xe bác nhìn xinh phết, kiếm cái anten đuôi cá nữa nha, khi phủ tấm trùm lên ko bị cong như hình. Bác mua cái cánh gió bao nhiêu ak?
Cái cánh gió lúc e lấy là chưa có sơn, còn nhựa gốc ko màu, chỗ gắn bao sơn đồng màu xe cho e và công gắn luôn giá 900k.Còn cái antena vây cá thì loại có gắn dây dẫn luôn thì giá tầm 250k, loại gắn để trang trí giá khoảng 90k thôi.Riêng e ko gắn vì e thích loại antena zin của con này hơn, nhìn nó nhú nhú ra mới hấp dẫn bác à :3dmuonan:
Cái cánh gió lúc e lấy là chưa có sơn, còn nhựa gốc ko màu, chỗ gắn bao sơn đồng màu xe cho e và công gắn luôn giá 900k.Còn cái antena vây cá thì loại có gắn dây dẫn luôn thì giá tầm 250k, loại gắn để trang trí giá khoảng 90k thôi.Riêng e ko gắn vì e thích loại antena zin của con này hơn, nhìn nó nhú nhú ra mới hấp dẫn bác à :3dmuonan:
Hehe, show hàng mà phải hàng cong cong mới chịu. Cho mình địa chỉ gắn cái cánh gió với nha.
"xe em AT 2011, tới giờ là 110,000km nè; ngoài việc bảo dưỡng định kỳ, thì phải thay một số bi giàn đầu, thụt trước, cao su giảm chấn gầm, thanh cân bằng, lốp nói chung đến giờ xe vẫn chạy ngon lành, điều hòa mát lạnh; mỗi tội quên đổ xăng là hem có chạy đượcCR bản AT mà ăn như vậy là ok rồi, hồi xe mình lúc trước đi có 25000 km cũng uống 12l xăng hỗn hợp. Nhưng đi 110.000 km mà chưa thay cuaroa cam hả bác? Mình nhớ không lầm là khuyến cáo 80k hay 100k km là thay cuaroa cam cho an toàn ak.
nói chung là hài lòng với cr, ngoại trừ việc em nó hơi ồn, uống xăng khá dữ (8,5-10 lit đường trường; 12-13 lit trong phố)"
rõ ràng nếu từ 2011 đến h mà xăng vẫn vậy thì quá good nhe bác, chứng minh máy ko xuống gì nhiều dù chỉ mới đi 110k km, nhg đã 5 năm qua rồi, xe AT nào cũng vậy à, xe e cuối 2013 đây, nội thị phải hơn 13l, đg trg phải hơn 8l, đèo núi như dalat thì e nó lên hơn 9l. Và các dòng xe khác cùng dung tích 2.0 AT, xăng, đều ăn giống nhau cả. Nên ae calem ko nên tự ti là xe mình uống xăng, nó tiêu hao nhiên liệu bt thôi.
Chúc toàn thể ace KCC giáng sinh vui vẻ và hạnh phúc nhé!
Xe em đường trường 9L, nội thị 14L (hầu như không kẹt xe). Đều như vắt chanh."xe em AT 2011, tới giờ là 110,000km nè; ngoài việc bảo dưỡng định kỳ, thì phải thay một số bi giàn đầu, thụt trước, cao su giảm chấn gầm, thanh cân bằng, lốp nói chung đến giờ xe vẫn chạy ngon lành, điều hòa mát lạnh; mỗi tội quên đổ xăng là hem có chạy được
nói chung là hài lòng với cr, ngoại trừ việc em nó hơi ồn, uống xăng khá dữ (8,5-10 lit đường trường; 12-13 lit trong phố)"
rõ ràng nếu từ 2011 đến h mà xăng vẫn vậy thì quá good nhe bác, chứng minh máy ko xuống gì nhiều dù chỉ mới đi 110k km, nhg đã 5 năm qua rồi, xe AT nào cũng vậy à, xe e cuối 2013 đây, nội thị phải hơn 13l, đg trg phải hơn 8l, đèo núi như dalat thì e nó lên hơn 9l. Và các dòng xe khác cùng dung tích 2.0 AT, xăng, đều ăn giống nhau cả. Nên ae calem ko nên tự ti là xe mình uống xăng, nó tiêu hao nhiên liệu bt thôi.
Tiện đây em hỏi các bác chạy carens nhiều và lâu năm thì vỏ sơ cua có thay và thay ở đâu ạ.
Em cũng ít khi dùng đến, nhưng sau 5 năm cũng hết đát rồi.
Nhìn cái vỏ mỏng manh quá, cũng ớn.
Hôm trước thay 4 vỏ em tính làm thêm cái mâm và cái vỏ bự để sơ cua nhưng không vừa chỗ nên lại thôi.
Em cũng ít khi dùng đến, nhưng sau 5 năm cũng hết đát rồi.
Nhìn cái vỏ mỏng manh quá, cũng ớn.
Hôm trước thay 4 vỏ em tính làm thêm cái mâm và cái vỏ bự để sơ cua nhưng không vừa chỗ nên lại thôi.