À quên ! Xe em sau khi thay cảm biến oxy chạy cảm nhận máy ngọt và lướt hơn trước nhiều, xăng đo thấy giảm 1 đến 2 lít/ 100 km .
KhóMua đúng loại, tự thay cũng được mà.
Đuôi đèn H4 , H7 , H11 em cứ lộn tới lui nè
Vừa ôn lại bài
Night breaker hay bóng zin thì ok ?
Bác lại bảo em mó dái ngựa.Mua đúng loại, tự thay cũng được mà.
chuẩn ạ.À quên ! Xe em sau khi thay cảm biến oxy chạy cảm nhận máy ngọt và lướt hơn trước nhiều, xăng đo thấy giảm 1 đến 2 lít/ 100 km .
Em thay xong cảm biến ô xy, có theo dõi xăng thì thấy lượn lờ trong phố xe em chén tầm 11 lit/100km; hơn cả sự mong đợi :d
Bác có nói quá không vậy ! Trong tp mà 11 lít thì không thể tin nổi . Xe em AT đi tp khoảng 15l/100km . Đi ĐL khoảng 10l/100km , Vung tàu khoảng 9l/100kmchuẩn ạ.
Em thay xong cảm biến ô xy, có theo dõi xăng thì thấy lượn lờ trong phố xe em chén tầm 11 lit/100km; hơn cả sự mong đợi :d
E thay hãng 170k cho 4 cái bugi. Bảo dưỡng 40k km. Hix. Từ từ có tiền thay sau.Các bác cho e hỏi nếu thay lọc kn và bugi ngk thì máy sẽ đc bv bền hơn vì ko có bụi lọt vào và bugi đốt hết ko có mụi than, và có tk đc nhiên liệu ko ạ? Có cải thiện đc thêm gì ko?
Bảo dưỡng 40 k km phải thay nhiều hết bao nhiêu tiền hả bác. Bugi gì mà rẻ thế bác.E thay hãng 170k cho 4 cái bugi. Bảo dưỡng 40k km. Hix. Từ từ có tiền thay sau.
Chắc em phải thay sớm luôn quá.chuẩn ạ.
Em thay xong cảm biến ô xy, có theo dõi xăng thì thấy lượn lờ trong phố xe em chén tầm 11 lit/100km; hơn cả sự mong đợi :d
Bảo dưỡng 40 k km phải thay nhiều hết bao nhiêu tiền hả bác. Bugi gì mà rẻ thế bác. View attachment 409164