Có thể quá trình kiểm tra xe bác phải thay thêm 1 số cái ngoài chương trình bảo dưỡng 40kE gần 6 tr cơ. Huhu
Y như trong bảo dưỡng , chỉ thêm cái bóng đèn thôi ạ.Có thể quá trình kiểm tra xe bác phải thay thêm 1 số cái ngoài chương trình bảo dưỡng 40k
Mà công nhận bugi gì rẻ thế!
Báo cáo các pác là em đã đi phủ gầm và ko thay tiếng ồn giảm như hãng họ nói. Có lẻ chỉ phù hợp chống gỉ sét do mình ở Nha Trang, sát biển.Cần không bác ? Dành tiền để đi bảo dưỡng xe định kỳ đúng hạn. Hôm nay mới chạy qua kia pmh bảo dưỡng 40k km hết 4,7 triệu.
Nhưng nếu mình rửa xe xịt gầm hàng tuần thì cũng đâu cần làm cái này. Theo mình là .... sau khi phủ gầm thì thấy không cần phủ gầm ((
phủ gầm dành cho những ai lười rửa xe,như e chẳng hạn.Báo cáo các pác là em đã đi phủ gầm và ko thay tiếng ồn giảm như hãng họ nói. Có lẻ chỉ phù hợp chống gỉ sét do mình ở Nha Trang, sát biển.
Nhưng nếu mình rửa xe xịt gầm hàng tuần thì cũng đâu cần làm cái này. Theo mình là .... sau khi phủ gầm thì thấy không cần phủ gầm ((
Phủ gầm là em thấy phí tiền nhất. Xe em 4 năm thường xuyên đi Vũng tàu chơi chỉ rửa gầm chắc 2 lần do đi bùn đến bây giờ chẳng thất sét gỉ gì.Báo cáo các pác là em đã đi phủ gầm và ko thay tiếng ồn giảm như hãng họ nói. Có lẻ chỉ phù hợp chống gỉ sét do mình ở Nha Trang, sát biển.
Nhưng nếu mình rửa xe xịt gầm hàng tuần thì cũng đâu cần làm cái này. Theo mình là .... sau khi phủ gầm thì thấy không cần phủ gầm ((
Bugi điện cực bằng đồng 43k/cái.bỏ bớt 1 món là thay gạt nước, vì gạt nước em mới thay nên thôi không thay đợt này. À mà sao bủgi rẻ quá hỉ 172k/4
An tâm xài không bác ?Bugi điện cực bằng đồng 43k/cái.
Em nghĩ là ổn. Tuy nhiên hiệu suất và tuổi thọ bugi không như irridium hay platinium.An tâm xài không bác ?
Em có nghiên cứu và bổ sung thêm info.Em nghĩ là ổn. Tuy nhiên hiệu suất và tuổi thọ bugi không như irridium hay platinium.
1. Quá trình phát triển công nghệ bugi từ điện cực đồng (Cu)-> platinum -> irridium ->...tương lai
2. Tuổi thọ thay mới theo khuyến cáo sử dụng chung (km)
Cu : 20k
Platinum : 160k
Irridium power : 50k
Irridium tough : 100k
3. Giá từ 50k~300k
4. Công suất động cơ đạt Max. là quá trình đốt cháy hỗn hợp Xăng + Oxy phải hoàn toàn và tiết kiệm nhiên liệu. Nếu hỗn hợp không cháy hoàn toàn thì công suất giảm đồng thời phát sinh các mụi than (carbon) bám vào bugi, piston và xú báp về lâu dài thì HS động cơ giảm và hao xăng.
5. Kiểm tra bảo dưỡng : 10k AE nên mở ra xem màu bugi (biết được hỗn hợp xăng cháy hoàn toàn) và khe hở điện cực, quan trọng mua đúng code bugi cho xe mình. Carens dùng mã irridium Denso : IK16, VK16, IK16TT.
Tìm hiểu thêm AE hỏi anh 7 Google.
e mới thay cái ira tough,mt 25000 km,vẫn chưa thấy thay đổi gì nhiều,chắc cảm nhận của e bị kém chăng?(chưa thử cao tốc)Em có nghiên cứu và bổ sung thêm info.
1. Quá trình phát triển công nghệ bugi từ điện cực đồng (Cu)-> platinum -> irridium ->...tương lai
2. Tuổi thọ thay mới theo khuyến cáo sử dụng chung (km)
Cu : 20k
Platinum : 160k
Irridium power : 50k
Irridium tough : 100k
3. Giá từ 50k~300k
4. Công suất động cơ đạt Max. là quá trình đốt cháy hỗn hợp Xăng + Oxy phải hoàn toàn và tiết kiệm nhiên liệu. Nếu hỗn hợp không cháy hoàn toàn thì công suất giảm đồng thời phát sinh các mụi than (carbon) bám vào bugi, piston và xú báp về lâu dài thì HS động cơ giảm và hao xăng.
5. Kiểm tra bảo dưỡng : 10k AE nên mở ra xem màu bugi (biết được hỗn hợp xăng cháy hoàn toàn) và khe hở điện cực, quan trọng mua đúng code bugi cho xe mình. Carens dùng mã irridium Denso : IK16, VK16, IK16TT.
Tìm hiểu thêm AE hỏi anh 7 Google.