Hạng B2
26/12/11
170
157
43
Đã có bác từng lắp vào rồi tháo ra trong thớt này rồi.
thầy 4 có lộn với cục silicon độn vào giữa các vòng giảm xóc không vậy?

còn cục chêm này tất cả các xe kcc lắp lên em chưa thấy ông nào phàn nàn gì cả :), hồi đầu anh Hải cung cấp phờ ri cục cao 5cm, nhìn mông cao nhỏng lên, lộ cả sịp; sau bọn em có chế cháo lại chỉ để nâng thêm 2,5cm, đảm bảo thẩm mỹ, và ko ảnh hưởng gì đến công năng xe.
 
Hạng D
18/3/10
2.606
674
113
độn hay không độn là quyết định cá nhân của mỗi AE Carens.
Theo suy nghĩ và phân tích của em (AE tham khảo).
1. Nâng trọng tâm xe cao hơn thiết kế -> mất độ ổn định thân xe khi đi tốc độ cao từ 80km/h trở lên.
AE có thấy siêu xe (xe sport, độ phuộc hạ gầm) vs xe địa hình (4x4), xe nào sẽ ổn định hơn khi chạy tốc độ cao (120km/h). Em chưa chạy thử xe nào nhưng nhìn thì có thể nói được.

2. Nâng lên bằng cách nén hành trình lò xo làm xe tưng nẩy hơn do lò xo bị nén nên cứng.

3. Hành trình phuộc giảm xóc sau bị nâng lên thêm 2.5cm (không đúng như thiết kế ban đầu) sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ.
 
Hạng C
18/2/13
566
320
63
Em là em không độn, có sao chơi vậy, kiếm tiền kiếm vợ khác khỏi lo bị chê "xệ" nữa :))
 
  • Like
Reactions: 4runner
Hạng B2
5/4/07
192
102
43
độn hay không độn là quyết định cá nhân của mỗi AE Carens.
Theo suy nghĩ và phân tích của em (AE tham khảo).
1. Nâng trọng tâm xe cao hơn thiết kế -> mất độ ổn định thân xe khi đi tốc độ cao từ 80km/h trở lên.
AE có thấy siêu xe (xe sport, độ phuộc hạ gầm) vs xe địa hình (4x4), xe nào sẽ ổn định hơn khi chạy tốc độ cao (120km/h). Em chưa chạy thử xe nào nhưng nhìn thì có thể nói được.

2. Nâng lên bằng cách nén hành trình lò xo làm xe tưng nẩy hơn do lò xo bị nén nên cứng.

3. Hành trình phuộc giảm xóc sau bị nâng lên thêm 2.5cm (không đúng như thiết kế ban đầu) sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ.
e 2014 nên ko cần nâng gầm,nhưng các xe gầm thấp xe nào cũng mông cao hơn,kết luận: e sẽ nâng gầm,nếu xệ.
 
  • Like
Reactions: 4runner
Hạng D
18/3/10
2.606
674
113
đít em nó xệ mà anh Bình, nâng đi anh rồi review before and after cho em biết với. em nói theo lý thuyết có thể như vậy còn thực tế AE nâng nó khác.
Anh chỉ cần đánh giá đi cao tốc 120km/h, ôm cua 50km/h, qua các giảm tốc, đường gồ ghề đít có bị quăng không và giảm chấn thế nào (quảng đường ít nhất 200km). Nếu tất cả after đều good thì 90% AE ko thich đít xệ sẽ nâng liền:3dcuoi:
 
Hạng B2
18/4/14
499
722
93
TPHCM
đít em nó xệ mà anh Bình, nâng đi anh rồi review before and after cho em biết với. em nói theo lý thuyết có thể như vậy còn thực tế AE nâng nó khác.
Anh chỉ cần đánh giá đi cao tốc 120km/h, ôm cua 50km/h, qua các giảm tốc, đường gồ ghề đít có bị quăng không và giảm chấn thế nào (quảng đường ít nhất 200km). Nếu tất cả after đều good thì 90% AE ko thich đít xệ sẽ nâng liền:3dcuoi:
Vừa trùng khớp đây, em mới độn mông em nó hôm kia, đi được 200km rồi, nhìn thì thấy cao lên nhiều đấy, nhưng mà sau khi đi 200km ( đường Sài gòn và xa lộ Hà Nội) thì thấy cảm giác không khác gì bình thường, hôm nay sẽ đi cao tốc lên 120km/h thử xem có gì mới không
 
  • Like
Reactions: binhxitrum
Hạng C
7/3/07
574
1.825
93
HCM
Xe em ngay chổ bệ cửa bị trầy nhiều quá, em kiếm tấm ốp mà chỉ thấy tấm inox không thích lắm, các bác biết chổ nào bán tấm nhựa hoặc cao su gì đó chỉ em với.
 
Hạng D
18/3/10
2.606
674
113
Xe em ngay chổ bệ cửa bị trầy nhiều quá, em kiếm tấm ốp mà chỉ thấy tấm inox không thích lắm, các bác biết chổ nào bán tấm nhựa hoặc cao su gì đó chỉ em với.
anh mua loại inox mờ dán sẽ đẹp
 
  • Like
Reactions: 4runner