thầy 4 có lộn với cục silicon độn vào giữa các vòng giảm xóc không vậy?Đã có bác từng lắp vào rồi tháo ra trong thớt này rồi.
còn cục chêm này tất cả các xe kcc lắp lên em chưa thấy ông nào phàn nàn gì cả
thầy 4 có lộn với cục silicon độn vào giữa các vòng giảm xóc không vậy?Đã có bác từng lắp vào rồi tháo ra trong thớt này rồi.
e 2014 nên ko cần nâng gầm,nhưng các xe gầm thấp xe nào cũng mông cao hơn,kết luận: e sẽ nâng gầm,nếu xệ.độn hay không độn là quyết định cá nhân của mỗi AE Carens.
Theo suy nghĩ và phân tích của em (AE tham khảo).
1. Nâng trọng tâm xe cao hơn thiết kế -> mất độ ổn định thân xe khi đi tốc độ cao từ 80km/h trở lên.
AE có thấy siêu xe (xe sport, độ phuộc hạ gầm) vs xe địa hình (4x4), xe nào sẽ ổn định hơn khi chạy tốc độ cao (120km/h). Em chưa chạy thử xe nào nhưng nhìn thì có thể nói được.
2. Nâng lên bằng cách nén hành trình lò xo làm xe tưng nẩy hơn do lò xo bị nén nên cứng.
3. Hành trình phuộc giảm xóc sau bị nâng lên thêm 2.5cm (không đúng như thiết kế ban đầu) sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ.
Vừa trùng khớp đây, em mới độn mông em nó hôm kia, đi được 200km rồi, nhìn thì thấy cao lên nhiều đấy, nhưng mà sau khi đi 200km ( đường Sài gòn và xa lộ Hà Nội) thì thấy cảm giác không khác gì bình thường, hôm nay sẽ đi cao tốc lên 120km/h thử xem có gì mới khôngđít em nó xệ mà anh Bình, nâng đi anh rồi review before and after cho em biết với. em nói theo lý thuyết có thể như vậy còn thực tế AE nâng nó khác.
Anh chỉ cần đánh giá đi cao tốc 120km/h, ôm cua 50km/h, qua các giảm tốc, đường gồ ghề đít có bị quăng không và giảm chấn thế nào (quảng đường ít nhất 200km). Nếu tất cả after đều good thì 90% AE ko thich đít xệ sẽ nâng liền![]()
anh mua loại inox mờ dán sẽ đẹpXe em ngay chổ bệ cửa bị trầy nhiều quá, em kiếm tấm ốp mà chỉ thấy tấm inox không thích lắm, các bác biết chổ nào bán tấm nhựa hoặc cao su gì đó chỉ em với.