Em thử xem tới 3 chiếc mà chiếc nào cũng chỉ có thể tiến hết cỡ hoặc lùi hết cỡ, ko có nấc nào ở giữa hết, hay do bản EX nó bị thế ạ?có nhiều nấc đấy bác, đã lên showroom sao bác không thử tại chỗ luôn?
Lúc em test ( cả 3 xe trong kho) thì khi em dừng giữa chừng thì chốt nó ko hạ nên nó vẫn bị trượt nếu có tác động bên ngoài. Lạ thậtbác muốn dừng ở đâu thì dừng ở đó thôi, chốt tự hãm lại đúng vị trí bác muốn ạ. đơn giản vậy thôi mà
E thì có thắc mắc khác, không biết có bác nào chế được cái ray cho hàng ghế thứ ba không, để nhích lên đc xíu , đi đâu xa bỏ cái thùng đá ở cốp sau băng ghế thứ 3 cho tiện, xe cũ của e thì để thùng đá đc, đổi qua con CR này thì thua, cốp sau chỉ để đc đồ lặt vặt thôi.Bác nào có chế đc ray rồi thì chụp hình giúp e để e làm theo ạ.Còn vụ băng giữa thì đúng là xe e lấy đời 2015 chỉ trượt có 2 nấc, hoặc là sát băng trước để gập ghế, hoặc là lùi hết ray, nếu không nó sẽ bị trượt khi thắng gấp hoặc người ngồi ghế 3 đẩy mạnh về trước.
Chỉnh sửa cuối:
Xe em 2011 thì có 2 nấc, trượt hàng 2 ra sau thì hàng 3 còn hở khoảng 1.5 tấc, trượt ra trước thì hàng 3 rộng hơn chút (hở khoảng 3 tấc), hàng 2 ngồi chật lại chút. Còn muốn gập ghế thì trượt hết về phía trước, khi đó nó ko có khớp gì hết, mà cứ đè cái lưng ghế xuống sát, vô khớp của lưng ghế rồi thì ko trượt đi đâu được nữa.
để hôm nào rảnh ra ngoài chỗ để xe xem kỹ lại coi đc mấy bậc ở ghế 2, nhưng mà nói thiệt, con CR này rẻ nhất trong phân khúc 7c rồi, mà cũng ko bị chật chội như 1 số xe khác, thậm chí còn rộng hơn con Rondo nữa.Nếu bác VuDT thích thì cứ múc đi, vì tới tháng 6 này là nó off , bỏ mẫu rồi, lúc đó muốn mua cũng ko có nữa đâu.Mình có đứa e làm sales bên KIA, bác cần thì inbox số cho mình nếu bác ở HCM, mình bảo nó fix giá max cho bác, xem đc thì ủng hộ cho e nó.
Cám ơn bác. Em cũng đang ngâm kíu em này và em cũng đang làm việc với một bạn bên Kia PMH rồiđể hôm nào rảnh ra ngoài chỗ để xe xem kỹ lại coi đc mấy bậc ở ghế 2, nhưng mà nói thiệt, con CR này rẻ nhất trong phân khúc 7c rồi, mà cũng ko bị chật chội như 1 số xe khác, thậm chí còn rộng hơn con Rondo nữa.Nếu bác VuDT thích thì cứ múc đi, vì tới tháng 6 này là nó off , bỏ mẫu rồi, lúc đó muốn mua cũng ko có nữa đâu.Mình có đứa e làm sales bên KIA, bác cần thì inbox số cho mình nếu bác ở HCM, mình bảo nó fix giá max cho bác, xem đc thì ủng hộ cho e nó.
Trước khi quyết định rước e nó về thì bác nhớ check giá ở mấy đại lý khác nhe bác, lần trước e lấy xe lượn qua lượn lại cuối cùng e cũng chốt giá đc thấp hơn 5tr.Chịu khó so giá, lấy tiền đó gắn camera+DVD GPS nữa bác.Nhưng con mới này xài mâm 16" thôi, nhìn bề ngoài không bắt mắt lắm, nhưng nghe nói sẽ ít ồn hơn con mâm 17". Xe em mâm 17 chạy đường nhựa nhám là thôi luôn, phải giảm ồn bằng cách mở nhạc.Cám ơn bác. Em cũng đang ngâm kíu em này và em cũng đang làm việc với một bạn bên Kia PMH rồi
xe em cũng EXMT tháng 8/2015, em chắc chắn là có nhiều nấc lên xuống, khi kéo qua mỗi nấc có kêu " cặc" một cái, hay là bác ko buông tay ra. Lúc mình kéo lên mức phù hợp thì buông tay khỏi cái cần, dịch lên xuống một tí thì nó kêu "cặc" 1 cái là dính khớp ngay đóEm thử xem tới 3 chiếc mà chiếc nào cũng chỉ có thể tiến hết cỡ hoặc lùi hết cỡ, ko có nấc nào ở giữa hết, hay do bản EX nó bị thế ạ?
Bác kéo mạnh tay quá hay sao mà cái xe nó phản ứng dữ vậy?xe em cũng EXMT tháng 8/2015, em chắc chắn là có nhiều nấc lên xuống, khi kéo qua mỗi nấc có kêu " cặc" một cái, hay là bác ko buông tay ra. Lúc mình kéo lên mức phù hợp thì buông tay khỏi cái cần, dịch lên xuống một tí thì nó kêu "cặc" 1 cái là dính khớp ngay đó