Các bác hội Carens giúp em với!!!!
Xe em Sx-Mt 2013, mới mua lại được gần 1 tháng đã nằm gần nửa tháng ở gara.
Lúc mua về 38k km, em chạy hơn 39k chút thì cho vào gara tienphong bão dưỡng 40k. Sau bão dưỡng thì xe bị rung giật, rpm không ổn định-> mò hoài thì ra cục bù ga hư-> ship cục bù ga về thay vào + đổ 1 chai dung dịch vệ sinh buồng đốt nữa. Hôm nay lấy xe về thì còn hợ rung giật thợ nói không sao do mới thay bù ga nên chưa ổn định -> đúng là khi chạy đã bớt hụt ga hơn trước khi thay. Nhưng sau 20km thì rung giật mạnh hơn, máy nổ như máy cày ( tạch tạch tạch...) và máy yếu không thể đạp quá 60km/h. Mùi pô xe ra cũng hôi khó chịu.
Đặc biệt là ăn xăng hơn 20L/100km, = chứng gần nhất là mới hôm nay lấy xe chỉ đổ 10L a95 để test thử -> 1 vòng xuống Aeon Bình dườn quay lên lại mới được 38km kim xăng đã chạm vạch ( chưa báo vàng). Trước đó cứ 500k 33L chỉ chạy được hơn 180km 1 tí.
Các bác có kinh nghiệm cho em vài lời để em sửa chửa dứt điểm với ạ.
Em xin cám ơn !!!!
Xe em Sx-Mt 2013, mới mua lại được gần 1 tháng đã nằm gần nửa tháng ở gara.
Lúc mua về 38k km, em chạy hơn 39k chút thì cho vào gara tienphong bão dưỡng 40k. Sau bão dưỡng thì xe bị rung giật, rpm không ổn định-> mò hoài thì ra cục bù ga hư-> ship cục bù ga về thay vào + đổ 1 chai dung dịch vệ sinh buồng đốt nữa. Hôm nay lấy xe về thì còn hợ rung giật thợ nói không sao do mới thay bù ga nên chưa ổn định -> đúng là khi chạy đã bớt hụt ga hơn trước khi thay. Nhưng sau 20km thì rung giật mạnh hơn, máy nổ như máy cày ( tạch tạch tạch...) và máy yếu không thể đạp quá 60km/h. Mùi pô xe ra cũng hôi khó chịu.
Đặc biệt là ăn xăng hơn 20L/100km, = chứng gần nhất là mới hôm nay lấy xe chỉ đổ 10L a95 để test thử -> 1 vòng xuống Aeon Bình dườn quay lên lại mới được 38km kim xăng đã chạm vạch ( chưa báo vàng). Trước đó cứ 500k 33L chỉ chạy được hơn 180km 1 tí.
Các bác có kinh nghiệm cho em vài lời để em sửa chửa dứt điểm với ạ.
Em xin cám ơn !!!!