Giá hay chất liệu không quan trọng mà quan trọng là thợ may có đẹp và kỹ hay không. Gặp phải thợ ẩu thì khi tháo nỉ ra là banh mấy cái ngàm nhựa ngay. Bác nên đến xem thợ làm mà quyết đừng nghe sale nói hay xem ghế mẫu.Sau một thời gian sử dụng hết giá trị ghế nỉ,em tính lên da. Các bác nào lắp rồi,tư vấn giúp em, ngoài Tám may nệm ra còn chỗ nào ngon bổ rẻ không. Da công nghiệp khác da thật chỗ nào, xài có bền không? Em có biết 1 chỗ ơ Gò Vấp, da công nghiệp, giá 7tr2 toàn bộ 7 ghế, như vậy có ok không? Các ơn các bác tư vấn
Dạo này bác Tám bị tai tiếng nhiều quá, bản thân em cũng ko thích may chỗ Tám. Ngày xưa thì ok nhưng giờ có vẻ khách đông nên thợ làm ẩuOk roi bac chu ra bac Tam khong co gia do dau
Chính xác, bác Tám mới may cho Anthony Vo trong group FB CR nhìn nhăn lắm bác ơi, do đó còn phụ thuộc tay nghề thợ nên em lên đây hỏi thử kinh nghiệm các bácGiá hay chất liệu không quan trọng mà quan trọng là thợ may có đẹp và kỹ hay không. Gặp phải thợ ẩu thì khi tháo nỉ ra là banh mấy cái ngàm nhựa ngay. Bác nên đến xem thợ làm mà quyết đừng nghe sale nói hay xem ghế mẫu.
Ít lúa thì da CN cũng là lựa chọn tốt hơn...nỉ trong điều kiện khói bụi ô nhiễm bác uiDa công nghiệp nghe nói là 70% da thật + 30% si xay ra rồi làm thành tấm. Da cn có thể đc bh 3 năm. Và sau 3 năm thì... hên xui. Da thật thấy có vẻ bền hơn.
Quan điểm của mình, nếu có đk thì chơi da tốt, không thì vẫn nỉ tiếp, chịu khó hút bụi và giặt định kỳ. Vì da công nghiệp loại chất lượng khó biết, một khi nó lão hoá thì hỡi ôi. Đủ thứ chuyện để nói ảnh hưởng đế sức khoẻ lâu dài.Ít lúa thì da CN cũng là lựa chọn tốt hơn...nỉ trong điều kiện khói bụi ô nhiễm bác ui
Xe em thì lắp bộ rèm đặt ở bên gửi về nhưng riêng khoang sau e không lắp nên thừa ra, bác nào lắp e cho ah!
Lắp dễ ko bác? Nếu được bác cho em địa chỉ vác xe qua lắp luôn ạh.
Tụi nhỏ nhà em nghịch quá, đi trong phố nó cứ phi ra đằng sau đó ngồi chơi: 4 đứa.... em lắp vào che luôn cho tụi nhỏ khỏi phá. Mỗi lần đi về là cái khoang ghế 3 em như 1 thùng rác di động.
Àh, 1 kinh nghiệm bạn em mới bị: cần số bị sét ( rỉ) do ít đi, làm kẹt luôn cần số).
Các hiện tượng xảy ra cùng lúc hoặc trong lúc đó:
- Cần số di chuyển cứng ngắc, khó di chuyển.
- Sau đó thì chuyển số qua D, xe ko di chuyển...
- Tắt máy, đề lại máy ko nổ được, cần số vẫn cứng và rất khi di chuyển ( do cần số ko thể chuyển đến đúng vị trí N hoặc P, vì vậy ko thể đề máy nổ được).
1. Nguyên nhân như trên: do điểm tiếp xúc giữa cần số và cái trục khuỷu lâu ngày bị rỉ sét .
2. Khắc phục:
- Mang ra thợ tháo khu vực hộp số, kiểm tra điểm tiếp xúc
- Xịt RP7 cho hết sét / rỉ
- Bôi dầu mỡ vào
- Lắp lại ngon choét
- Chi phí khoảng 400k ( gara ngoài làm, vào hãng kiểu gì cũng toi tầm 2 chai).
E thì chơi da tốt roài bác.Quan điểm của mình, nếu có đk thì chơi da tốt, không thì vẫn nỉ tiếp, chịu khó hút bụi và giặt định kỳ. Vì da công nghiệp loại chất lượng khó biết, một khi nó lão hoá thì hỡi ôi. Đủ thứ chuyện để nói ảnh hưởng đế sức khoẻ lâu dài.
Em ở 208 Tam Trinh Yên Sở Hà Nội ah! Lắp dễ bác ah. Cảm ơn bác đã chia sẻ kinh nghiệm cho ae nhé!
Lắp dễ ko bác? Nếu được bác cho em địa chỉ vác xe qua lắp luôn ạh.
Tụi nhỏ nhà em nghịch quá, đi trong phố nó cứ phi ra đằng sau đó ngồi chơi: 4 đứa.... em lắp vào che luôn cho tụi nhỏ khỏi phá. Mỗi lần đi về là cái khoang ghế 3 em như 1 thùng rác di động.
Àh, 1 kinh nghiệm bạn em mới bị: cần số bị sét ( rỉ) do ít đi, làm kẹt luôn cần số).
Các hiện tượng xảy ra cùng lúc hoặc trong lúc đó:
- Cần số di chuyển cứng ngắc, khó di chuyển.
- Sau đó thì chuyển số qua D, xe ko di chuyển...
- Tắt máy, đề lại máy ko nổ được, cần số vẫn cứng và rất khi di chuyển ( do cần số ko thể chuyển đến đúng vị trí N hoặc P, vì vậy ko thể đề máy nổ được).
1. Nguyên nhân như trên: do điểm tiếp xúc giữa cần số và cái trục khuỷu lâu ngày bị rỉ sét .
2. Khắc phục:
- Mang ra thợ tháo khu vực hộp số, kiểm tra điểm tiếp xúc
- Xịt RP7 cho hết sét / rỉ
- Bôi dầu mỡ vào
- Lắp lại ngon choét
- Chi phí khoảng 400k ( gara ngoài làm, vào hãng kiểu gì cũng toi tầm 2 chai).
Hehe, cám ơn bác. Em lại ở Sài Gòn. Thôi để bác nào ở Hà Nội nhoen.Em ở 208 Tam Trinh Yên Sở Hà Nội ah! Lắp dễ bác ah. Cảm ơn bác đã chia sẻ kinh nghiệm cho ae nhé! View attachment 539330
Em cũng đang nghiên cứu cái xe e đang bị hiện tượng này, thi thoảng thôi. Xe em 2011, AT.
Khi di chuyển chậm chậm 20-30 km/h, xe bị giựt mạnh 1 cái. Em theo dõi và phát giác hiện tượng này thi thoảng xảy ra, có khi 1 đoạn thời gian liên tục, có khi cả tháng mới bị 1 lần.
- Dải tốc độ giựt: khoảng ~20 -30 km/h
- Vào ga mạnh (thốc ga) hay nhẹ cũng bị
- khả năng giật là khi sang số từ 2-3 ... ( số AT)
- Em đi 1 thời gian thì ko bị, chuyển sang bà cả ( mới lái) là khoảng 1 tuần là bị....
Các bác chẩn bệnh giúp em