Bậy, năm ngoái mình bán innova mua carén này, mỗi xe có cái hay riêngTrong nước vn mình có nhiều đạo. Thiên chúa , phật , tinh lành...
Sau khi gia nhập otosaigon e phát hiện 1 đạo mới đó là toy giáo... và phát hiện lớn nhất là giáo chúng toy giáo nhiều vô kể và đã theo toy giáo thì cực ghét kpop.....
Xe tôi Kia carens 2010 có hiện tượng như sau:
- Buổi sáng đề nổ dễ dàng, đi làm khoảng 6km
- Chiều về vặn chìa khóa- êm ru, nhiều lúc cứ vặn chìa một lúc thì nổ- Từ sau khi nổ rồi thì tắt đi đề lại phát nào ăn phát đó.
Đã kiểm tra:
- Đo điện áp acquy lúc sáng và chiều giống nhau- khả năng do ac quy có thể loại trừ
- Khi đề lúc buổi chiều về có hiện tượng: Đèn trên đồng hồ điện tử và đồng hồ máy điều hòa tắt lịm (không bật điều hòa)- đèn trên bảng kiểm soát sáng bình thường- điện áp ác quy không tụt, máy êm ru, không nổ.
Các cao thủ chẩn đoán giùm nguyên nhân- chưa mang ra KIA vì chắc chắn khi ra đền nơi đề phát nào ăn phát đó trừ khi để lại từ sáng đến chiều.
Mong sớm có tư vần. Thanks
- Buổi sáng đề nổ dễ dàng, đi làm khoảng 6km
- Chiều về vặn chìa khóa- êm ru, nhiều lúc cứ vặn chìa một lúc thì nổ- Từ sau khi nổ rồi thì tắt đi đề lại phát nào ăn phát đó.
Đã kiểm tra:
- Đo điện áp acquy lúc sáng và chiều giống nhau- khả năng do ac quy có thể loại trừ
- Khi đề lúc buổi chiều về có hiện tượng: Đèn trên đồng hồ điện tử và đồng hồ máy điều hòa tắt lịm (không bật điều hòa)- đèn trên bảng kiểm soát sáng bình thường- điện áp ác quy không tụt, máy êm ru, không nổ.
Các cao thủ chẩn đoán giùm nguyên nhân- chưa mang ra KIA vì chắc chắn khi ra đền nơi đề phát nào ăn phát đó trừ khi để lại từ sáng đến chiều.
Mong sớm có tư vần. Thanks
xe của bác cháy cái cầu chì đôi ở góc cạnh cửa trong cabin rồi.Xe tôi Kia carens 2010 có hiện tượng như sau:
- Buổi sáng đề nổ dễ dàng, đi làm khoảng 6km
- Chiều về vặn chìa khóa- êm ru, nhiều lúc cứ vặn chìa một lúc thì nổ- Từ sau khi nổ rồi thì tắt đi đề lại phát nào ăn phát đó.
Đã kiểm tra:
- Đo điện áp acquy lúc sáng và chiều giống nhau- khả năng do ac quy có thể loại trừ
- Khi đề lúc buổi chiều về có hiện tượng: Đèn trên đồng hồ điện tử và đồng hồ máy điều hòa tắt lịm (không bật điều hòa)- đèn trên bảng kiểm soát sáng bình thường- điện áp ác quy không tụt, máy êm ru, không nổ.
Các cao thủ chẩn đoán giùm nguyên nhân- chưa mang ra KIA vì chắc chắn khi ra đền nơi đề phát nào ăn phát đó trừ khi để lại từ sáng đến chiều.
Mong sớm có tư vần. Thanks
cầu chì nào anh chụp hình cho anh kia test luôn...mà cái fuse đó nối với cụm thiết bị nào? Anh chỉ để AE làm case study. Cám ơn anh.
cầu chì nào anh chụp hình cho anh kia test luôn...mà cái fuse đó nối với cụm thiết bị nào? Anh chỉ để AE làm case study. Cám ơn anh.
Ở đâu còn lâu mới nói.
Chì đứt thì em nghĩ khỏi đề lun. Bình yếu không đủ dòng phóng để đề là nguyên nhân thường trực cho các ca này, mặc dù đo vẫn đủ áp 12V. Liên quan đến nội trở, điện áp phóng...của bình. Phải dùng máy chuyên dụng để đo mới biết (battery meter)xe của bác cháy cái cầu chì đôi ở góc cạnh cửa trong cabin rồi.
cầu chì nào anh chụp hình cho anh kia test luôn...mà cái fuse đó nối với cụm thiết bị nào? Anh chỉ để AE làm case study. Cám ơn anh.
cầu chì đôi, nó nằm ở hộp cầu chì cạnh cửa lái.
nếu ngỏm cái cầu chì này thì thì số ODO trên taplo ngủm, đồng hồ ngủm, nút cụp gương mất tác dụng - đó là một vài dấu hiệu cơ bản để nhận ra thằng đôi này tạch ạ.
Còn nó tạch thì vẫn đề đóm bình thường.