Em nhớ lúc topic đạt 500 trang, em đọc hơn 1 tuần. Giờ 725 trang thì phải lâu hơn. Đọc 24/7 thì may ra .chắc mất cả tuần mới hết 725 pages. Sửa có dễ ko anh? để e có time e sửa lại:3danbanh:
Em mới edit lại 1 phần và bổ sung thêm các sự kiện mới, rảnh rỗi từ từ làm tiếp vậy. Các bác thông cảm, chơi thôi mà.
Chỉnh sửa cuối:
Rồi có rút ra đc chút....kinh....nghiệm nào ko anh Sim!?Em nhớ lúc topic đạt 500 trang, em đọc hơn 1 tuần. Giờ 725 trang thì phải lâu hơn. Đọc 24/7 thì may ra .
Cận thị luôn.Rồi có rút ra đc chút....kinh....nghiệm nào ko anh Sim!?
Đọc xong, không muốn mua Carens nữaRồi có rút ra đc chút....kinh....nghiệm nào ko anh Sim!?
mình cũng thấy giá ổnNếu đúng là hàng KYB thì vẫn ngon hơn OEM Kia. KYB là brand của Japan, có thể họ cũng sx ở Korea. Giá một cặp KYB sau cho Rondo ở US khoảng 1.1tr, Kia TH 2,2tr (chưa công thay), QV KYB 1.7tr là giá cũng đc
Anh thay sử dụng rồi share kn với AE Carens luônmình cũng thấy giá ổn
Năm ngoái e vô Kia Bt thay cặp phuột sau vì chạy qua đươnf gồ ghề là kêu lục khục (nhỏ xíu nhưng gây khó chịu) , chi phí là 2tr500/1 cặp. Thay vô chạy em ru, giờ chỉ còn chơ lốp mòn thay bộ vỏ mới cho hết rần qua đường nhám nữa là xe em đạt yêu cầu về món cách âm.
phuộc sau cũng là hàng OEM luôn hay của hãng khác vậy bác Văn? Bác có xịt gầm cách âm, dán cách âm chưa?Năm ngoái e vô Kia Bt thay cặp phuột sau vì chạy qua đươnf gồ ghề là kêu lục khục (nhỏ xíu nhưng gây khó chịu) , chi phí là 2tr500/1 cặp. Thay vô chạy em ru, giờ chỉ còn chơ lốp mòn thay bộ vỏ mới cho hết rần qua đường nhám nữa là xe em đạt yêu cầu về món cách âm.