lúc đó từ hú chuyển sang gõ trên đầu lộp lộp cộp cộpem nghĩ làm 4 cái móc inox là xong vừa rẻ vừa không bị hú
Anh nhớ học Cơ Lưu Chất là không khí qua vật cản, phía sau vật cản sẽ tạo vùng chảy rối, xoáy và nó gây ra hú.em cũng nghĩ vậy tính đập dẹ[ nó xuống thành hình oval , ơ cơ sao mà cây bé tí mà cản gió ghê vậy KS H nhể
anh xem trên mạng họ có giải pháp này BS ngu kiến thử, phía sau ống inox mình dùng gổ tấm nối dài và thon như cánh máy bay, dùng vít bắt xuyên inox vào gỗ. Xong rồi sơn bạc tiệp màu luôn.
Thôi em tháo ra luôn rồi cho lànhAnh nhớ học Cơ Lưu Chất là không khí qua vật cản, phía sau vật cản sẽ tạo vùng chảy rối, xoáy và nó gây ra hú.
anh xem trên mạng họ có giải pháp này BS ngu kiến thử, phía sau ống inox mình dùng gổ tấm nối dài và thon như cánh máy bay, dùng vít bắt xuyên inox vào gỗ. Xong rồi sơn bạc tiệp màu luôn.
Vậy cái túi đựng trên mui cột vô đâu!? thôi tặng anh, xe a có chổ cột nè BSThôi em tháo ra luôn rồi cho lành
ố ồ ô....Vậy cái túi đựng trên mui cột vô đâu!? thôi tặng anh, xe a có chổ cột nè BS
báo cáo các bác là sau khi test chuyến đi VT thì em có thể kết luận tiếng hú do thanh giá nóc đặc chế của em gây ra. Và tiếng hú của bánh sau do nứt cục độn mông cũng hết luôn rồi. Ồ yeah
trưa t7 khoảng 11h-12h em cố gắng chạy ra off chai với các bác.kỳ này chắc max 5 em cà rem anh tư hỉ:3dgoidien: