sản phẩm đã được bảo hộ sở hữu trí tuệ không công khai đượcMấy bác show hàng lên nào? Em chờ mấy ngày rầu.
Mấy ngày nghỉ lễ em chỉ kịp tháo lòng vè trước ra quan sát và làm vệ sinh thôi, xương, hạt trái bàng, bùn đóng trong khu vực đó nhiều quá.
Đặc biệt em qua sát kỹ đường thoát nước từ trên kính lái xuống lòng vè trước. Có lẽ off 1 buổi có nhiều chuyên gia để thảo luận vụ cách âm hốc bánh này.
Làm vệ sinh hốc bánh xong, chuẩn bị cắt cao su non để dán thì trời đổ mưa nên dừng lại. Tình cờ phát hiện cây đinh.
Đặc biệt em qua sát kỹ đường thoát nước từ trên kính lái xuống lòng vè trước. Có lẽ off 1 buổi có nhiều chuyên gia để thảo luận vụ cách âm hốc bánh này.
Làm vệ sinh hốc bánh xong, chuẩn bị cắt cao su non để dán thì trời đổ mưa nên dừng lại. Tình cờ phát hiện cây đinh.
Chỉnh sửa cuối:
Dành cho các bác muốn tháo mặt dưỡng Carens để DIY gì đó,
đang khoái tấm táp lô nỉ,mấy chỗ khác báo 650k,hàng vn,chỗ này bi nhiêu vậy a 4?Bọc da táp lô em nghe nói chổ bác Tám may nệm có làm, bọc da táppi cửa thì Carens không làm được (theo lời bác Tám). Tấm nỉ chống nóng táp lô em mua của http://phutungotoduk.vn .
Lợi ích của đi off:skint và a 4 đã chia sẻ cách chống chói đèn xe ngược chiều,có 2 cách,kéo tấm che nắng xuống thấp và đeo kiếng màu vàng.Hôm nay lụm 1 kiếng màu hơi vàng,có phân cực chống chói,hiệu quả thật bất ngờ,đèn xe đối diện chỉ còn là 1 đốm trong biển lửa(nổ quá xá).:3danbanh:nếu kèm quả xenon nữa là ngon.
kiếng của i-Megane (nhật)ko phải QC nhé chỉ share thôi,giá gốc 2t2,đang km 50%
tks .
kiếng của i-Megane (nhật)ko phải QC nhé chỉ share thôi,giá gốc 2t2,đang km 50%
tks .
Em mua năm 2011 900k đó bác, hàng Hàn quốc sản xuất riêng cho từng loại xe.đang khoái tấm táp lô nỉ,mấy chỗ khác báo 650k,hàng vn,chỗ này bi nhiêu vậy a 4?
mua mắt kính vàng rẽ tiền hơn nhiều 1tr1 anh B ơi. Chấp tất cả các loại đèn luôn hehe:3dmong:Lợi ích của đi off:skint và a 4 đã chia sẻ cách chống chói đèn xe ngược chiều,có 2 cách,kéo tấm che nắng xuống thấp và đeo kiếng màu vàng.Hôm nay lụm 1 kiếng màu hơi vàng,có phân cực chống chói,hiệu quả thật bất ngờ,đèn xe đối diện chỉ còn là 1 đốm trong biển lửa(nổ quá xá).:3danbanh:nếu kèm quả xenon nữa là ngon.
kiếng của i-Megane (nhật)ko phải QC nhé chỉ share thôi,giá gốc 2t2,đang km 50%
tks .
Em chia sẽ kinh nghiệm xử lý tiếng lụp cụp (âm trầm) phía sau nghe rất khó chịu mỗi khi qua gờ giảm tốc, đường gồ ghề là AE chuẩn bị tiền thay cặp phuộc sau (nếu đã kiểm tra rotuyn sau OK)
Có thể DIY được + tập tạ như Lý Đực luôn
1. Chuẩn bị túp 14, 19, WD40/RP7, đội, chèn bánh, kê bánh, bộ mở bánh xe.
2. Đội, kê bánh + chèn bánh -> mở bánh xe ra. Mở 3 ốc lấy phuộc sau ra.
3. Mở đầu phuộc lấy ống che + cao su gắn vào phuộc mới và lặp lai thao tác gắn vào.
Có súng hơi thì thời gian khoảng 45ph, ko súng hời thì 90ph
Có thể DIY được + tập tạ như Lý Đực luôn
1. Chuẩn bị túp 14, 19, WD40/RP7, đội, chèn bánh, kê bánh, bộ mở bánh xe.
2. Đội, kê bánh + chèn bánh -> mở bánh xe ra. Mở 3 ốc lấy phuộc sau ra.
3. Mở đầu phuộc lấy ống che + cao su gắn vào phuộc mới và lặp lai thao tác gắn vào.
Có súng hơi thì thời gian khoảng 45ph, ko súng hời thì 90ph
Quan trọng là hết bi nhiêu thóc?Em chia sẽ kinh nghiệm xử lý tiếng lụp cụp (âm trầm) phía sau nghe rất khó chịu mỗi khi qua gờ giảm tốc, đường gồ ghề là AE chuẩn bị tiền thay cặp phuộc sau (nếu đã kiểm tra rotuyn sau OK)
Có thể DIY được + tập tạ như Lý Đực luôn
1. Chuẩn bị túp 14, 19, WD40/RP7, đội, chèn bánh, kê bánh, bộ mở bánh xe.
2. Đội, kê bánh + chèn bánh -> mở bánh xe ra. Mở 3 ốc lấy phuộc sau ra.
3. Mở đầu phuộc lấy ống che + cao su gắn vào phuộc mới và lặp lai thao tác gắn vào.
Có súng hơi thì thời gian khoảng 45ph, ko súng hời thì 90ph