Bảo dưỡng 5k,10k km chỉ ngó ngó, xịt xịt rồi thôi.KTV chỉ nhìn nhìn , rờ rờ thôi thì làm sao biết được ốc nào lỏng đâu bác
Xe em tối nay vừa xuống dốc hầm vincom thì dưới sàn bên tài ướt sũng nước. Em dùng khăn hút vắt ra chắc cũng gần nữa lít mà dứoi thảm vẫn còn nước. Cho em hỏi có bác nào bị tương tự em chưa và biết nước từ đâu ra không? Em rờ thử học đồ thì thấy khô ráo và mép trên của thảm sát hộc đồ thì cũng khô.
Tin vui nhé các bác, bác Tonngocnghia-Sọ dừa nay là hội trưởng B2CL.
Ô ét có cái hội ...mất nết ghê ... hé héTin vui nhé các bác, bác Tonngocnghia-Sọ dừa nay là hội trưởng B2CL.
Làm gì đâu anh Tư! tụi em nhờ háng check part và nhập về 1 cái ốp nhựa gắn phủ hết mặt ngài miếng tôn ốp dưới chân kính (miếng anh sẽ phải tháo ra để siết 2 con ốc đầu ti giảm sóc hay lắp mấy thanh cân bằng - tùy loại). Nói chung cũng k tác dụng lắm, em nghĩ pa rẻ hơn anh dán mấy tấm mút bảo ôn hay cách âm chết cứng vào cũng được. Carens có cửa lấy gió ngoài = bàn tay ở phía chân kính bên phụ và nó trống hoác nên anh có thể chấ cái lọc tại ngay cửa đó chắc tác dụng chống mùi khi lấy hios ngoài sẽ rất ok (giống xe hịn, em thấy họ toàn lấy gió ngoài mà đi qua các con kinh ô nhiễm chả có mùi gì. Xe mình thì ăn đủ luôn), mỗi tội cần tháo lắp vệ sinh cái lọc chế vào chỗ cửa lấy gió đấy sẽ khá mất côngEm nghe nói các bác KCC Hà Nội đã làm cách âm chân kính lái, anh em SG hình như chưa ai làm. Em định cuối tuần tháo hộp này ra xem sao và làm lọc than hoạt tính đường lấy gió ngoài. F1 thông báo sáng chủ nhật họp PHHS, lại delay.
Em thử dùng camera nội soi nghía bên trong cửa lấy gió ngoài thấy không có gì che chắn cho phần kim loại dưới chân kính nên tiếng ồn từ khoang máy vọng vô khi thốc ga. Về cửa lấy gió ngoài đó em đã thử xịt nước hoa ngay cửa đó rồi lên xe chạy em cảm nhận có 1 lượng gió nhất định len vào khoang dù đang để chế đó lấy gió tuần hoàn kín, bằng chứng là mùi nước hoa mà em đã xịt .Làm gì đâu anh Tư! tụi em nhờ háng check part và nhập về 1 cái ốp nhựa gắn phủ hết mặt ngài miếng tôn ốp dưới chân kính (miếng anh sẽ phải tháo ra để siết 2 con ốc đầu ti giảm sóc hay lắp mấy thanh cân bằng - tùy loại). Nói chung cũng k tác dụng lắm, em nghĩ pa rẻ hơn anh dán mấy tấm mút bảo ôn hay cách âm chết cứng vào cũng được. Carens có cửa lấy gió ngoài = bàn tay ở phía chân kính bên phụ và nó trống hoác nên anh có thể chấ cái lọc tại ngay cửa đó chắc tác dụng chống mùi khi lấy hios ngoài sẽ rất ok (giống xe hịn, em thấy họ toàn lấy gió ngoài mà đi qua các con kinh ô nhiễm chả có mùi gì. Xe mình thì ăn đủ luôn), mỗi tội cần tháo lắp vệ sinh cái lọc chế vào chỗ cửa lấy gió đấy sẽ khá mất công
KTV chỉ nhìn nhìn , rờ rờ thôi thì làm sao biết được ốc nào lỏng đâu bác
Bảo dưỡng 5k,10k km chỉ ngó ngó, xịt xịt rồi thôi.
còn nắn nắn, bóp bóp nữa ca.
Tin vui nhé các bác, bác Tonngocnghia-Sọ dừa nay là hội trưởng B2CL.
B2CL là clup gì đại ca, anyway chúc mừng Tôn Ca
Em nghĩ do lỗi lắp ráp, còn bảo dưỡng đâu có siết ốc "trợ lực lái" (em ko biết ốc này ở vị trí nào). Chỉ siết lại các đai ốc hệ thống khung gầm, ro-tuyn thôi.Vừa bảo dưỡng xong mà bulong siết không chặt, không hiểu nỗi mấy đ/c kỹ thuật làm gì nữa.
@tonngocnghia: Mời người anh em về xóm trình diện và chiêu đãi.còn nắn nắn, bóp bóp nữa ca.
B2CL là clup gì đại ca, anyway chúc mừng Tôn Ca
Chỉnh sửa cuối:
Chỉ sợ nghe nước hoa người bên cạnh thì khổ với bà cảEm thử dùng camera nội soi nghía bên trong cửa lấy gió ngoài thấy không có gì che chắn cho phần kim loại dưới chân kính nên tiếng ồn từ khoang máy vọng vô khi thốc ga. Về cửa lấy gió ngoài đó em đã thử xịt nước hoa ngay cửa đó rồi lên xe chạy em cảm nhận có 1 lượng gió nhất định len vào khoang dù đang để chế đó lấy gió tuần hoàn kín, bằng chứng là mùi nước hoa mà em đã xịt .