Bác nhớ dc tên tiệm thì pm em số đt hoặc địa chỉ nhé. Thanks bácĐệm da thì khu ADV cũng nhiều lắm . Hồi năm 2011 mình mua xe và quyết định thay đệm da ngay. Cũng đi 1 vòng thì thấy giá của bác tám cao hơn mấy chỗ khác nhiều mà da cũng như nhau (có nhiều loại da nhé các bác) . Cuối cùng em làm ở tiệm hình như là HUY gần đó giá khoảng 7 triệu trong lúc tám đệm da khoảng 11 triệu. Sau 4 năm sử dụng nệm vẫn còn như mới .
Ok ! Để rãnh em chạy qua xem địa chỉ rồi báo cho bác. Anh em caren phải tìm chỗ nào phải ngon ,bổ rẻ .Bác nhớ dc tên tiệm thì pm em số đt hoặc địa chỉ nhé. Thanks bác
Da cũng nhiều loại da nữa nhé bác . Đủ loại đủ giá nên bác nên tìm hiểu kỹ tránh mua hàng đểu
Chỉnh sửa cuối:
Em bổ sung thêm giả thuyết số 9:
9. E-solenoid valve điều khiển góc trục cam bị lỗi, thay mới sẽ hết
lâu lâu ngứa tay vào box "Carens tềnh yêu của em" tham gia với các bác tí
9. E-solenoid valve điều khiển góc trục cam bị lỗi, thay mới sẽ hết
lâu lâu ngứa tay vào box "Carens tềnh yêu của em" tham gia với các bác tí
Phán thì anh không dám nhưng có thể đưa ra giả thiết sau và vô hãng kiểm tra loại trừ :
1. Có thể xăng có lẩn nước.
2. Bơm xăng chạy ko ổn định
3. Lọc xăng có thể nghẹt/dơ
4. Kiểm tra điện cực bugi
5. Phun xăng dơ/nghẹt cục bộ, kiểm tra ht phun xăng
6. Vô hãng gắn máy scan kiểm tra ht phun xăng, check misfire.
7. KT cảm biến oxy và cảm biến khí nạp.
8. KT áp lực bơm xăng
Khá là nhiều đó D ơi
Chỉnh sửa cuối:
Lâu rồi mới thấy quan trạng về làng.Em bổ sung thêm giả thuyết số 9:
9. E-solenoid valve điều khiển góc trục cam bị lỗi, thay mới sẽ hết
lâu lâu ngứa tay vào box "Carens tềnh yêu của em" tham gia với các bác tí
Chỉnh sửa cuối:
1. Đảo vỏBảo dưỡng CR 15k lưu ý những gì? các bác cho em kinh nghiệm để lưu ý. Tks
2. Kiểm tra ht thắng/đèn.
3. Kiểm tra gầm
4. Kiểm tra các dung dịch
5. Vệ sinh lọc gió, thay mỗi 6 tháng.
6. AE bổ sung thêm...
Số 9 phải hiện "Check Engine" rồi dùng máy scan code lỗi mới biết fai nó không anh DP. Nếu Cà rên của dung.doan không hiện "Check Engine" thì cái số 9 này không bị lỗi đâu.Em bổ sung thêm giả thuyết số 9:
9. E-solenoid valve điều khiển góc trục cam bị lỗi, thay mới sẽ hết
lâu lâu ngứa tay vào box "Carens tềnh yêu của em" tham gia với các bác tí
Lúc mới chập chờn chưa hư hẳn thì đèn check engine chưa sáng đâu bác @skint, nhưng lỗi Carens liên quan đến ga nhỏ mà giật giật hay tắt máy lúc dừng đèn đỏ thì cũng đáng nghi giả thuyết số 9 này lắm, lúc trước em đi Carens có experienced vụ này , e-solenoid bản chất là cuộn dây nam châm điện dùng để đóng mở cái dù cam mở áp lực nhớt bơm để điều khiển góc cam, dùng lâu ngày trong điều kiện khắc nghiệt cũng có thể hỏng, tuy nhiên tất cả cũng chỉ là giả thuyết
Số 9 phải hiện "Check Engine" rồi dùng máy scan code lỗi mới biết fai nó không anh DP. Nếu Cà rên của dung.doan không hiện "Check Engine" thì cái số 9 này không bị lỗi đâu.
Xe em vừa đc test báo hư cảm biến oxy thay mới vẩn trong time theo dõiSố 9 phải hiện "Check Engine" rồi dùng máy scan code lỗi mới biết fai nó không anh DP. Nếu Cà rên của dung.doan không hiện "Check Engine" thì cái số 9 này không bị lỗi đâu.
Thank you các bác
Trươc tết em có qua bác Tám làm bộ ghế da, và theo lơi bác ấy thì em làm luôn bộ da Ý hết 14tr, bác Tám may rất đẹp nhưng nhân viên kỹ thuật làm ẩu. Làm gãy hết vài cái pát nhựa ở ghế, làm em phải lên hãng đặt hàng cái ốp nhựa.Hôm 30.4 em cũng ở dưới VT. Biết bác đi ngày đó thì giao luu nhỉ. Bảo hiểm thì em mua Liberty hết 7,5tr cho Carens 2011 nhưng từ vụ thứ 3 sẽ bị miễn thường 1tr. Những và quẹt nhỏ thì BH Việt Nam khá ok nhưng em nghe nói những bồi thường lớn thì Liberty ok hơn.
em cũng nghĩ như bác nên đã PM cho bác @TAM MAY NEM để bọc da thiệt mà chưa thấy trả lời