Chắc tại anh Hải nghĩ ở VN ko cần bệ để chân đâu , vì VN ngồi chồm hổm là chủ yếu
Nhìn ẻm chạy ngoài đường nhìn cũng yêu lắm.
Ở Việt Nam!, sao k bày ra mấy cái test này cho mị dân nhỉ. À mà có test thì cũng k quan trọng. Yêu là mua
Ở Việt Nam!, sao k bày ra mấy cái test này cho mị dân nhỉ. À mà có test thì cũng k quan trọng. Yêu là mua
có phải dqmtrieu chạy vios hoàn lương hay chê bai xe hàn, xe mỹ ko )) En biết bác ấy từ mục Xe của m VNE, ko ngờ qua đây rồi vẫn gặp đc :3Bạn @dqmtrieu không thich điều này.
Gầm em nó thấp thế này thì chạy đường Việt Nam xót lắm nhỉKIA đang nỗ lực vươn lên. Hoan nghênh các bạn
Đây là hình ảnh Kia Sedona tại US, nơi mà các thương hiệu xe được đối xử bình đẳng, Sedona chia thị phần với Toyota SiennaView attachment 439235 View attachment 439236 View attachment 439237 View attachment 439238 View attachment 439239
QUOTE="vinhpapa, post: 11849409, member: 69459"]Gầm em nó thấp thế này thì chạy đường Việt Nam xót lắm nhỉ[/QUOTE]
Chính xác đường xấu cạ hoài
Chính xác đường xấu cạ hoài
em hỏi ngu phát con này giá nhiêu vậy các bác?
còn 1 điều nữa là người VN nhỏ, chân ngắn mới cần bệ đỡ vì nếu ngã ghế ra chân thường khó chạm đất, mình hay gác lên ghế trước như vậy rất mỏi, có bệ đỡ đi xa đỡ hơn nhiều vậy mà cắt cho được buồn ghê
còn 1 điều nữa là người VN nhỏ, chân ngắn mới cần bệ đỡ vì nếu ngã ghế ra chân thường khó chạm đất, mình hay gác lên ghế trước như vậy rất mỏi, có bệ đỡ đi xa đỡ hơn nhiều vậy mà cắt cho được buồn ghê
em này lăn bánh cho bản High tầm 1.383 triệu đó anh Biển số HCMem hỏi ngu phát con này giá nhiêu vậy các bác?
còn 1 điều nữa là người VN nhỏ, chân ngắn mới cần bệ đỡ vì nếu ngã ghế ra chân thường khó chạm đất, mình hay gác lên ghế trước như vậy rất mỏi, có bệ đỡ đi xa đỡ hơn nhiều vậy mà cắt cho được buồn ghê
ra đường luôn mà có 1ti4 thì ảo diệu quá, hèn chi thấy chạy đầy luônem này lăn bánh cho bản High tầm 1.383 triệu đó anh Biển số HCM