Tuỳ vào sở thick thoiA mần sao cho mâm cái xe này lên level chở vk chủ tịch thử coi
Đi cùng là giá bán mới từ 34,7- 96,5 triệu won (650 triệu - 1,8 tỷ đồng)
Các tin đưa giá nước ngoài vào tin trong nước chẳng hiểu để làm gì, đã vậy còn quy đổi vnd làm ngộ nhận hay đau lòng dân việt đã nghèo còn mắc cái eo thuế mÁ.
Cột C lại giữ tấm inox cảm giác dream, wave vãi, làm đen liền mạch đỡ tiền mua inox mà đẹp hơn nhiều.
Các tin đưa giá nước ngoài vào tin trong nước chẳng hiểu để làm gì, đã vậy còn quy đổi vnd làm ngộ nhận hay đau lòng dân việt đã nghèo còn mắc cái eo thuế mÁ.
Cột C lại giữ tấm inox cảm giác dream, wave vãi, làm đen liền mạch đỡ tiền mua inox mà đẹp hơn nhiều.
Dòng Carnival cũng về vn sau 1 năm mở bán tại hàn quốc.
Giá thế hệ mới so với bản cũ mắc hơn khoảng 100tr là cùng.
Từ Sedona -> Carnival hình như giá tăng 2 -> 300 mà bác, nên con này về giá gần 2t cũng không quá ngạc nhiên.
Chuẩn, phải nói là dáng xe còn đang rất đẹp, nên facelift nhẹ.ai nói đẹp chớ tớ thấy con hiện tại đẹp hơn.
Thiết kế đèn trước và sau nên giành cho all new 2026.
bậc dưới có xl7, xpander, veloz.... cao hơn là custin, innova. con này cao hơn nữa bác ạCanival nhìn nó vẫn toát lên chất sang trọng chứ custin và innova nó cứ cảm giác bình dân các bác nhỉ?