Ko có Hybrid, cũng ko có AWD. Nếu cùng tầm tiền bản signature so sánh với Hyundai Palisade 2.2 hoặc All-New Santa Fe thì nên chọn xe nào đây các anh?
Nội thất xịn hơn bản cũ xíu, còn lại y hệt, mà giá cao quá. Tầm này vẫn set giá thế là ngáo, vì ko một mình một ngựa như xưa:
- nếu chạy dịch vụ giờ người ta lại mua innova cross, rẻ hơn đc 3-400tr. Tất nhiên đối tượng khách hàng ăn chơi, HQ…vẫn sẽ chọn carnival
- khách cá nhân, nhiều tiền hẳn giờ người ta mua VW Viloran hết rồi: to hơn, sang hơn, xịn hơn, máy xăng, đầm chắc êm ái hơn…mà đắt hơn có 500tr
- nếu chạy dịch vụ giờ người ta lại mua innova cross, rẻ hơn đc 3-400tr. Tất nhiên đối tượng khách hàng ăn chơi, HQ…vẫn sẽ chọn carnival
- khách cá nhân, nhiều tiền hẳn giờ người ta mua VW Viloran hết rồi: to hơn, sang hơn, xịn hơn, máy xăng, đầm chắc êm ái hơn…mà đắt hơn có 500tr
Con này nhìn ngoài phê thậtHyundai Palisade 2.2
HUD thì em có, về ai thích thì m lên thôi.
Attachments
-
48,8 KB Đọc: 0
-
63,6 KB Đọc: 0
Hợp lý quá hội chảng ơi, dầu cho tiết kiệm mặc dù nói hơi hôi 1 tý, em lấy ngay bản Deluxe khỏi suy nghĩ . "Kia Carnival 2025 được định vị là mẫu SUV on-road cỡ lớn" - nghe SUV là hơi nhột nhột sao á!Mụ @heorung52 với @lethangmy ngáng đổ xăng con V6 2023 mà ăn gấp 1.5 như Sienna V6 2008 … nên phím Khởi Á chỉ ra bản dầu 2024 thôi nè!
Nói dóc ăn cắp như thật bọn Hèng số 2 … ai dám nhận số 1 đâyHợp lý quá hội chảng ơi, dầu cho tiết kiệm mặc dù nói hơi hôi 1 tý, em lấy ngay bản Deluxe khỏi suy nghĩ . "Kia Carnival 2025 được định vị là mẫu SUV on-road cỡ lớn" - nghe SUV là hơi nhột nhột sao á!
Hồi xửa em khoái chiếc Sedona dữ thần. Tính dành dụm tiền, về già sắm 1 em chạy xuyên Việt chơi.Nói dóc ăn cắp như thật bọn Hèng số 2 … ai dám nhận số 1 đây
Mà mỗi lần sắp đủ tiền nó lại lên giá 200-300tr.