- Tags
- cerato
cái chức năng đặc biệt ấy thấy kì kì, nhìu khi ra phía sau kiểm tra hay đứng ôm bạn gái , cốp sau tự mở làm giật mình. giống vụ cái nút mở cốp và mở nắp xăng ngay ghế tài gần nhau toàn bấm nhầm, zo đổ xăng lại mở cốp hjjjj e bị mấy lần.
nói vui thế chứ chắc kĩ sư cũng tính đến vụ này rùi các bác nhể
nói vui thế chứ chắc kĩ sư cũng tính đến vụ này rùi các bác nhể
View attachment 466240
Thaco Kia vừa chính thức ra mắt chiếc Kia Cerato - mẫu xe "hậu duệ" của K3 với nhiều thay đổi về cả kiểu dáng lẫn công nghệ. Đặc biệt, giá bán của xe cũng khá hợp lý chỉ khoảng 615 triệu đồng cho bản 1.6MT, 685 triệu đồng cho bản 1.6 L AT và 735 triệu đồng cho bản 2.0 L AT.[pagebreak][/pagebreak]
So với K3, Kia Cerato mới có nhiều thay đổi ở ngoại thất, đặc biệt ở phần đầu xe và đuôi xe.
View attachment 466241
Điểm thu hút ở đầu xe là cụm đèn pha tự động dạng thấu kính với dải đèn LED chạy ban ngày liền mạch với mặt ga-lăng mạ chrome, tạo nên sự sang trọng và hiện đại. Cản trước được mở rộng cùng hốc gió thể thao, đèn sương mù được hạ thấp hơn mang đến vẻ bệ vệ cứng cáp cho xe.
View attachment 466246
Thân xe vẫn giữ được thiết kế năng động, hiện đại từ K3 với những đường gân dập nổi chạy dọc thân xe.
View attachment 466247
Cụm đèn hậu dạng LED
View attachment 466261
Cản sau với ống xả oval kích thước lớn.
View attachment 466267
Tay nắm cửa và viền chân kính mạ chrome.
View attachment 466245
Mâm đúc hợp kim 17 inch 10 chấu.
View attachment 466250
Nội thất Kia Cerato được thiết kế rộng rãi, trang bị nhiều công nghệ hiện đại
View attachment 466249
Ghế chỉnh điện 10 hướng nhớ 2 vị trí
View attachment 466265View attachment 466244
Vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay, Cruise control đi kèm với lẫy chuyển số
View attachment 466264
Màn hình hiển thị đa thông tin LCD 4.3”
Hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập với cửa gió phía sau sử dụng hệ thống lọc khí ion. Hệ thống giải trí gồm DVD màn hình cảm ứng 7 inch đi cùng hệ thống âm thanh 6 loa và các cổng kết nối thông dụng như USB, AUX, Bluetooth.View attachment 466240 View attachment 466241 View attachment 466242 View attachment 466243 View attachment 466244 View attachment 466245 View attachment 466246 View attachment 466247 View attachment 466248 View attachment 466249 View attachment 466250 View attachment 466251 View attachment 466252 View attachment 466253 View attachment 466254 View attachment 466255 View attachment 466256 View attachment 466257 View attachment 466258 View attachment 466259 View attachment 466260 View attachment 466261 View attachment 466262 View attachment 466263 View attachment 466264 View attachment 466265 View attachment 466266 View attachment 466267 View attachment 466268 View attachment 466269
View attachment 466269 Gương chống chói ECM
View attachment 466266
Một chức năng đặc biệt và duy nhất trong phân khúc là cốp sau sẽ tự động được bật lên khi cảm biến phát hiện có chìa khoá thông minh đến gần, sẽ rất thuận tiện cho người dùng khi muốn mở cốp nhưng tay đang bận.
View attachment 466251
Kia Cerato ra mắt tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản được sử dụng 2 loại động cơ là Gamma 1.6L và Nu 2.0L.
Động cơ Gamma 1.6L cho công suất cực đại 128 Hp/6300 rpm và mô men xoắn cực đại 157 Nm/4850 rpm đi kèm với 2 tùy chọn hộp số là số sàn 6 cấp (MT) và tự động 6 cấp (AT). Động cơ Nu 2.0L cho công suất cực đại 159 Hp/6500 rpm và mô men xoắn cực đại 194 Nm/4800 rpm sử dụng hộp số tự động 6 cấp (AT).
View attachment 466243
Kia Cerato được trang bị 01 trong 03 chế độ lái: Eco, Sport, Normal.
Đang định mua con K3, thấy em này cái tâm hồn sao động luôn.
Nhà em ko chơi với anh TOY kể cả hàng nhập. Em đi xe Hàn em ko thấy mình ngu, mà chỉ hơi buồn là ko đủ tiền để mua xe Đức thoi. Và số tiền mình bỏ ra quá cao cho một sản phẩm bình thường.bác bán đi mua thánh toy cho nó hết buồn. Bác đang đi xe Hàn bác có thấy mình ngu không? Mình đi xe Hàn thì hỏi mình chứ hỏi ai nữa.
Chỉnh sửa cuối:
Em đồng ý với bác. Nhiều người Việt mình đúng là coi trọng bề ngoài thật. Và theo đám đông. Nhà em ko có IPhone, xe nhà em cũng ko có cái nào la TOY cả. Nhưng chã nhẽ dan Thái nó ngu hết hay sao mà nó thần tượng xe NHAT, Xe USA, còn xe Đức chỉ có ai nhiều tiền mới đi. trên đường thỉnh thoảng em mói nhìn thấy một em MẸC.bác mua xe cho bác mà chứ có phải cho thiên hạ đâu. nhiều người việt tính sĩ diện cao lắm, phải iphone, phải toy ....thì thiên hạ mới bik chứ ko là chê lạc hậu quê mùa, ko dám xài thương hiệu khác sợ lạc loài.
ngày xửa ngày xưa thì cắt xén tùm lum ra làm trời làm đất .... bây h xe khác ra cạnh tranh quá trời không cắt xén nữa để nguyên đúng là mấy ông trời
bất công cho những người mua đầu tiên má nó đồ cờ hó
bất công cho những người mua đầu tiên má nó đồ cờ hó
Em đồng ý với bác. Nhiều người Việt mình đúng là coi trọng bề ngoài thật. Và theo đám đông. Nhà em ko có IPhone, xe nhà em cũng ko có cái nào la TOY cả. Nhưng chã nhẽ dan Thái nó ngu hết hay sao mà nó thần tượng xe NHAT, Xe USA, còn xe Đức chỉ có ai nhiều tiền mới đi. trên đường thỉnh thoảng em mói nhìn thấy một em MẸC.
Mấy con xe Hàn bộ khung kém, máy kém hơn chút, xuống sắc nhanh. Như con K3 này xử lý vào cua với đánh lái nhanh để tránh va chạm kém lắm, máy đi vài giờ đồng hồ là lỳ không bốc nữa, với lại xuống kinh. Có kinh nghiệm thì cứ xe Nhật mà đi, xe Hàn chỉ được Morning, I10, Tucson, Santafe, còn lại không ăn thua, em đi một đời K3 biết rồi, những cái gốc rễ chưa thể so sánh với xe Nhật, nói trắng ra là Opt nhiều nhưng đi không sướng, để ngồi lên, để thể hiện, chứ để lái, phục vụ nhu cầu đi lại thực sự vẫn còn khoảng cách không nhỏ so với xe Nhật.
Chỉnh sửa cuối:
Cái logo Kia thay bằng logo này đc k Bác? HihiNgoại thất Kia nói chung em nào cũng nuột. Riêng em này cá nhân em chỉ thấy 2 cái không thích: chưa có phanh tay điện tử và cái logo Kia thôi
Xe Nhật bác nói xe gì ra luôn đi cho anh em mở mang tí.Mấy con xe Hàn bộ khung kém, máy kém hơn chút, xuống sắc nhanh. Như con K3 này xử lý vào cua với đánh lái nhanh để tránh va chạm kém lắm, máy đi vài giờ đồng hồ là lỳ không bốc nữa, với lại xuống kinh. Có kinh nghiệm thì cứ xe Nhật mà đi, xe Hàn chỉ được Morning, I10, Tucson, Santafe, còn lại không ăn thua, em đi một đời K3 biết rồi, những cái gốc rễ chưa thể so sánh với xe Nhật, nói trắng ra là Opt nhiều nhưng đi không sướng, để ngồi lên, để thể hiện, chứ để lái, phục vụ nhu cầu đi lại thực sự vẫn còn khoảng cách không nhỏ so với xe Nhật.