Nếu nói cân bằng điện tử, hỗ trợ ngang dốc không quan trọng thì không đúng, nhưng nếu nói phải cần thiết thì cũng không đúng luôn. Vì tính năng cân bằng điện tử hỗ trợ rất tốt khi bác chạy và đánh lái gấp ở tốc độ cao. Nếu bác chạy với tốc độ dưới 60 thì có cân bằng điện tử hay không hoàn toàn như nhau. Vì vậy tính năng này có nút tắt mở, vì khi kích hoạt tính năng này vẫn ảnh hưởng tới mức tiêu hao nhiên liệu, bên cạnh đó nó can thiệp khá sâu vào bộ xử lý xe, vì vậy bác cũng sẽ không driff bánh khi mở tính năng này, và đôi khi là làm giảm cảm giác lái đối với 1 số người.
Còn hành trình ngang dốc thì đa số chỉ sử dụng khi bác đi đường đèo, đồi dốc, vì khi đậu xe ngay dốc, khi trả số thì hệ thống sẽ hỗ trợ 1 lực ga giúp xe không bị tụt dốc trong khoảng 5 giây( theo em nhớ) khi sang số,do đó không cần đạp quá mạnh chân ga khi bắt đầu di chuyển, còn các xe không có sẽ bị tụt nhẹ và khi tăng ga sẽ làm hao 1 ít nhiên liệu hơn.
Trang bị 6 túi khí thì khi xảy ra tai nạn đâm ngang xe hay xe bị quăng tròn sẽ an toàn hơn cho người ngồi phía sau. Bên cạnh đó bản 2.0 có chế độ auto lock theo tốc độ, còn bản 1.6 thì không.
Bác nên xem xét điều kiện sử dụng cá nhân, và nguồn tài chính, nếu cảm thấy cần thiết hoặc thích cảm giác máy khỏe, tăng tốc nhanh hơn thì cứ nhắm 2.0 mà tiến hành, còn không thì cứ 1.6 là vừa và tiết kiệm thêm được mấy chục triệu để giành cho việc khác.
Nếu bác cần thử cảm giác chân ga 2 phiên bản này thì cứ inbox e, hoặc liên hệ em theo số: 0938 868 369 em sẽ hỗ trợ bác phần này.