Hạng B1
14/7/15
72
34
18
36
Chào cả nhà tình hình trong tháng 08 này em tính rước em này về mà đang suy nghĩ nhức cái đầu quá ae tư vấn dùm em nhé. Khả nãng kinh tế em thì làm em 2.0 vô tư nhu cầu của em toàn đi trong thành phố là chủ yếu. Lâu lâu cuối tuần mới đi vũng tàu hoặc phan thiết thôi. Em nên lấy 1,6 hoặc 2.0 em thấy có khác là hành trình ngang dốc và cân bằng điện tử. Cho em hỏi nó có quan trọng không? Và còn gì khác nữa kg. Em thì thích 3 màu trắng, đỏ và đen ae thấy màu nào đẹp lâu xuống màu. E kg phong thuỷ đâu em xem xe ở bình tân rồi giá cũng tốt lắm. Không biết tháng 08 này có tốt hơn kg? Bác nào cho em mật thư em thấy ok là em qua ký luôn. xin chân thành cảm ơn
Chào cả nhà tình hình trong tháng 08 này em tính rước em này về mà đang suy nghĩ nhức cái đầu quá ae tư vấn dùm em nhé. Khả nãng kinh tế em thì làm em 2.0 vô tư nhu cầu của em toàn đi trong thành phố là chủ yếu. Lâu lâu cuối tuần mới đi vũng tàu hoặc phan thiết thôi. Em nên lấy 1,6 hoặc 2.0 em thấy có khác là hành trình ngang dốc và cân bằng điện tử. Cho em hỏi nó có quan trọng không? Và còn gì khác nữa kg. Em thì thích 3 màu trắng, đỏ và đen ae thấy màu nào đẹp lâu xuống màu. E kg phong thuỷ đâu em xem xe ở bình tân rồi giá cũng tốt lắm. Không biết tháng 08 này có tốt hơn kg? Bác nào cho em mật thư em thấy ok là em qua ký luôn. xin chân thành cảm ơn
xe phân khúc C lấy 1.6 thì hơi yếu, chạy phố ko sao chứ đi xa đủ tải + hành lý thì ko thoải mái lắm. Cân bằng điện tử là trang bị an toàn quan trọng đáng cân nhắc, khởi hành ngang dốc với xe số tự động ko phát huy nhiều tác dụng. Nếu là mình thì mình lấy luôn 2.0.
 
  • Like
Reactions: Ganeskoto
Hạng C
5/4/16
539
374
63
44
xe phân khúc C lấy 1.6 thì hơi yếu, chạy phố ko sao chứ đi xa đủ tải + hành lý thì ko thoải mái lắm. Cân bằng điện tử là trang bị an toàn quan trọng đáng cân nhắc, khởi hành ngang dốc với xe số tự động ko phát huy nhiều tác dụng. Nếu là mình thì mình lấy luôn 2.0.
Thanks a nhiều . Còn màu sắc thì sao a
 
  • Like
Reactions: nopainnogain
Hạng C
5/4/16
539
374
63
44
Màu Đen trầy xe là dễ thấy. Màu Trắng là màu chuộng nhất anh. Anh chịu khó giữ kỹ, gửi xe ở bãi có mái che là được anh.
ah xe đậu vào nhà mình luôn mà. Mình cũng có cảm giác thích màu đen hơn
 
Tập Lái
8/8/16
7
2
3
43
Xin chào mọi người, mình là một thành viên mới gia nhập trang này mặc dù đọc những bình luận cũng như những nội dung mà mọi người đăng trên diễn đàn rất nhiều (vì người mới tập lái và mới mua xe đọc để biết kinh nghiệm). Hiện tại mình đang đi xe K3 1.6AT (đi được 7434km) nói chung là mọi thứ về xe này từ ngoại thất đến nội thất không cố điểm nào gọi là chê được, máy móc thì ok nhưng có 1 điều mình thắc mắc không biết hỏi ai nên nhờ các bạn tư vấn và chỉ dùm đó là phần máy tính báo hiệu xăng của xe trên mặt đồng hồ thể hiện 8.3lit/100km là báo hiệu chung của đường hỗn hợp thế nhưng đi trong thành phố mình nhẩm tính thử là dường như đi 10lit/100km mình không biết lượng nhiên liệu như vậy đối với xe 1.6 đã ok chưa nhưng có lúc mình thấy đi trong thành phố vd: đi 5km nó nhảy 10km (trên tổng số nhiên liệu đầy bình xăng 568km) và có lúc đi 5km chỉ mất có 3km xăng cái này khó hiểu quá vậy... Hi vọng khi đăng bài này nhờ các bạn đang và đã đi xe K3 ai biết chỉ dùm với và đối với cái hiển thị 8.3lit/100km có cách như thế nào để nó giảm xún 7.0lit/100km. Nhờ các bạn tư vấn, xin chân thành cảm ơn
 
Hạng D
5/3/14
2.016
711
113
TPHCM
Chào cả nhà tình hình trong tháng 08 này em tính rước em này về mà đang suy nghĩ nhức cái đầu quá ae tư vấn dùm em nhé. Khả nãng kinh tế em thì làm em 2.0 vô tư nhu cầu của em toàn đi trong thành phố là chủ yếu. Lâu lâu cuối tuần mới đi vũng tàu hoặc phan thiết thôi. Em nên lấy 1,6 hoặc 2.0 em thấy có khác là hành trình ngang dốc và cân bằng điện tử. Cho em hỏi nó có quan trọng không? Và còn gì khác nữa kg. Em thì thích 3 màu trắng, đỏ và đen ae thấy màu nào đẹp lâu xuống màu. E kg phong thuỷ đâu em xem xe ở bình tân rồi giá cũng tốt lắm. Không biết tháng 08 này có tốt hơn kg? Bác nào cho em mật thư em thấy ok là em qua ký luôn. xin chân thành cảm ơn
Nếu nói cân bằng điện tử, hỗ trợ ngang dốc không quan trọng thì không đúng, nhưng nếu nói phải cần thiết thì cũng không đúng luôn. Vì tính năng cân bằng điện tử hỗ trợ rất tốt khi bác chạy và đánh lái gấp ở tốc độ cao. Nếu bác chạy với tốc độ dưới 60 thì có cân bằng điện tử hay không hoàn toàn như nhau. Vì vậy tính năng này có nút tắt mở, vì khi kích hoạt tính năng này vẫn ảnh hưởng tới mức tiêu hao nhiên liệu, bên cạnh đó nó can thiệp khá sâu vào bộ xử lý xe, vì vậy bác cũng sẽ không driff bánh khi mở tính năng này, và đôi khi là làm giảm cảm giác lái đối với 1 số người.

Còn hành trình ngang dốc thì đa số chỉ sử dụng khi bác đi đường đèo, đồi dốc, vì khi đậu xe ngay dốc, khi trả số thì hệ thống sẽ hỗ trợ 1 lực ga giúp xe không bị tụt dốc trong khoảng 5 giây( theo em nhớ) khi sang số,do đó không cần đạp quá mạnh chân ga khi bắt đầu di chuyển, còn các xe không có sẽ bị tụt nhẹ và khi tăng ga sẽ làm hao 1 ít nhiên liệu hơn.

Trang bị 6 túi khí thì khi xảy ra tai nạn đâm ngang xe hay xe bị quăng tròn sẽ an toàn hơn cho người ngồi phía sau. Bên cạnh đó bản 2.0 có chế độ auto lock theo tốc độ, còn bản 1.6 thì không.

Bác nên xem xét điều kiện sử dụng cá nhân, và nguồn tài chính, nếu cảm thấy cần thiết hoặc thích cảm giác máy khỏe, tăng tốc nhanh hơn thì cứ nhắm 2.0 mà tiến hành, còn không thì cứ 1.6 là vừa và tiết kiệm thêm được mấy chục triệu để giành cho việc khác.

Nếu bác cần thử cảm giác chân ga 2 phiên bản này thì cứ inbox e, hoặc liên hệ em theo số: 0938 868 369 em sẽ hỗ trợ bác phần này.
 
  • Like
Reactions: minhhoang2016
Hạng C
5/4/16
539
374
63
44
Nếu nói cân bằng điện tử, hỗ trợ ngang dốc không quan trọng thì không đúng, nhưng nếu nói phải cần thiết thì cũng không đúng luôn. Vì tính năng cân bằng điện tử hỗ trợ rất tốt khi bác chạy và đánh lái gấp ở tốc độ cao. Nếu bác chạy với tốc độ dưới 60 thì có cân bằng điện tử hay không hoàn toàn như nhau. Vì vậy tính năng này có nút tắt mở, vì khi kích hoạt tính năng này vẫn ảnh hưởng tới mức tiêu hao nhiên liệu, bên cạnh đó nó can thiệp khá sâu vào bộ xử lý xe, vì vậy bác cũng sẽ không driff bánh khi mở tính năng này, và đôi khi là làm giảm cảm giác lái đối với 1 số người.

Còn hành trình ngang dốc thì đa số chỉ sử dụng khi bác đi đường đèo, đồi dốc, vì khi đậu xe ngay dốc, khi trả số thì hệ thống sẽ hỗ trợ 1 lực ga giúp xe không bị tụt dốc trong khoảng 5 giây( theo em nhớ) khi sang số,do đó không cần đạp quá mạnh chân ga khi bắt đầu di chuyển, còn các xe không có sẽ bị tụt nhẹ và khi tăng ga sẽ làm hao 1 ít nhiên liệu hơn.

Trang bị 6 túi khí thì khi xảy ra tai nạn đâm ngang xe hay xe bị quăng tròn sẽ an toàn hơn cho người ngồi phía sau. Bên cạnh đó bản 2.0 có chế độ auto lock theo tốc độ, còn bản 1.6 thì không.

Bác nên xem xét điều kiện sử dụng cá nhân, và nguồn tài chính, nếu cảm thấy cần thiết hoặc thích cảm giác máy khỏe, tăng tốc nhanh hơn thì cứ nhắm 2.0 mà tiến hành, còn không thì cứ 1.6 là vừa và tiết kiệm thêm được mấy chục triệu để giành cho việc khác.

Nếu bác cần thử cảm giác chân ga 2 phiên bản này thì cứ inbox e, hoặc liên hệ em theo số: 0938 868 369 em sẽ hỗ trợ bác phần này.
Quá rõ ràng thanks bác
 
Tập Lái
16/8/16
5
2
3
40
Mình ở Vũng Tàu. Cũng đang quan tâm em 1.6AT, các bác cho giá lăn bánh luôn nhé.Thanks!