Quên cái giá phù hợp đi. Nhìn giá Sorento 2021 sẽ biết. Theo cách định giá của Sò thì xe này bản cao nhất phải cỡ ~1 tỷ, thấp nhất phải 850 triệu.Đời trước nhìn cũng nuột nhưng đuôi bầu bầu thấy hơi ẻo lả, giá cũng cao nữa nên không cạnh tranh nối với Tucson, CX5, CRV.
Hi vọng con này giá cả phù hợp để người dùng có thêm lựa chọn!
Đúng là đi xe Hàn xong ảo tưởng dữ thần ta ơi. Rồi thì so sánh “tiệm cận xe Đức, vượt mặt xe Mỹ, trên cơ xe Nhật…”View attachment 2527333
Bảng xếp hạng những hãng xe ít lỗi nhất tại thị trường Mỹ nhé bác. Mazda, Mitsu, Nissan..ở đâu so với Hyundai-Kia. Chưa kể 1 số hãng Nhật như Suzuki, Daihatsu, Isuzu không thể bán nổi ở thị trường này.
Hi vọng trong tương lai, xe Vinfast sẽ được bán ở thị trường Mỹ. Xe tiếp theo của mình sẽ là Vinfast hoặc Mỹ, Hàn. Có nhiều tiền hơn nữa thì sẽ là Đức. Bác xem video này sẽ rõ khung gầm xe Nhật dành cho thị trường VN tệ cỡ nào.
trong khi 3 nước kia nó chỉ tập trung phát triển còn anh này thì cố copy chạy theo cho đỡ bị bỏ lại chung với nhóm xe TQ,
mà nói như b thì xe TQ hơn xe Hàn rồi đó nha
Cái này đồng ý với Bác. Thị trường Bắc Mỹ điều kiện bán hàng cao lắm, ko đạt là khỏi bán, nên các Hãng tất nhiên sẽ đem những gì tốt nhất của họ ra rồi. Đơn giản Ví Dụ hàng Tàu bán qua thị trường Mỹ ai dám chê quality của nó đâu, mà hàng Tàu qua VN thì chất lượng các Bác tự hiểu.Mình ko nói xe Hàn ko tốt,nhưng mấy cái xếp hạng đó ko có nghĩa là xe Hàn tốt hơn đâu bác,mình có thời gian dài ở bên Mỹ,hầu như đi xe nhật ko à (và bán tải ford F150,Ram 1500..).
Bác tưởng tượng 1 ngày đi làm cả đi cùng về tầm 200km,người ta ko dám đặt niềm tin vào xe hàn bằng xe nhật đâu,ở bển sợ nằm đường lắm bác ơi.
Độ tin cây của xe Nhật là đã được kiểm chứng rồi,mình đi con con civic 20 năm tuổi mà vẫn chạy ngon lành.
Còn như ở VN mình đi không nhiều thì xe Hàn dư sức đáp ứng.
Chúc bác mùa dịch nhiều sức khỏe và an toàn nhé!
Thời đại nào rồi mà còn xe Hàn xe Nhật phân biệt như hồi 8x-9x nữa, giờ như nhau cả, đến oách như xe Mỹ cũng bật bãi ở VN nữa.
Vấn đề hiện nay k phải xe chất lượng cao thấp, mà nó có đáp ứng được nhu cầu của thị trường hay không. Hợp thì thăng tiến, ko hợp thì bay biến
Vấn đề hiện nay k phải xe chất lượng cao thấp, mà nó có đáp ứng được nhu cầu của thị trường hay không. Hợp thì thăng tiến, ko hợp thì bay biến
Bác nói vậy chắc ko phải làm sản xuất, Tiêu chuẩn hàng Nhật/Mỹ cao lắm nhé, xuất được con hàng đi Nhật trầy da tróc vảy. còn tụi Mỹ các cty đến và đầu tư ở nước ta công nghệ thế nào thì Bác tự tìm hiểu. Cho nên Chính phủ cũng từng bước siết lại các quy định và tiêu chuẩn kỹ thuật để ko nhập công nghệ cũ về.
Có ai nói khác đâu nè.Xin nhấn mạnh là xe Hàn chỉ có thể dùng cho gia đinh và chạy kiểng thôi, không thể dùng để chạy dịch vụ theo kiểu cơm gạo được nha.
Ở VN mình nên nói thị trường VN, như vậy mới thực tế.Này nước ngoài a ơi, nước ngoài thì nhiều bản các bản khác rõ rệt là bình thường, VN k chay dvu ko phải Hàn ngta ko chạy, và bên đó nhiều người mua chỉ làm phương tiện nên đủ dùng là đc rồi.
Bên Hàn ra ngta đăng bài xe Hàn cho xem trước nói sơ sơ chứ có phải THACO ra mắt đầu mà thực với chả tế???Ở VN mình nên nói thị trường VN, như vậy mới thực tế.
Vậy khi nào về VN rồi mình bàn tiếp. Mà hỏng biết có về không?Bên Hàn ra ngta đăng bài xe Hàn cho xem trước nói sơ sơ chứ có phải THACO ra mắt đầu mà thực với chả tế???