Với bất kể chủng loại AT nào, truyền thống cổ điển hay là cơ điện tử hỗ trợ, đều KHÔNG chuyển được từ D thành R trực tiếp khi xe đang trong quá trình chuyển động tiến! Cái gì chứ AT muốn phá máy chơi cũng khó đó nha ;-)
Với bất kể chủng loại AT nào, truyền thống cổ điển hay là cơ điện tử hỗ trợ, đều KHÔNG chuyển được từ D thành R trực tiếp khi xe đang trong quá trình chuyển động tiến! Cái gì chứ AT muốn phá máy chơi cũng khó đó nha ;-)
E cũng nghĩ thế
Minh xác nhan bac chu noi dung vi minh vua lay so 15 hom bua minh vo so R khi xe đang chay nhung xe van chay không sao ca
Lạ thật nhỉ? Xe các bác xe gì mà làm thế được vậy? Xe các bác nếu đang đậu và số ở N, muốn vào R thì cứ thế đẩy lên R thôi chứ ko cần đạp thắng à? Xe e thì ở N có thể kéo thẳng xuống D, nhưng muốn đẩy lên R thì bắt buộc phải đạp thắng mới chuyển cần số được.Minh xác nhan bac chu noi dung vi minh vua lay so 15 hom bua minh vo so R khi xe đang chay nhung xe van chay không sao ca
Thế khuyến cáo từ nhà sản xuất: chỉ được phép chuyển từ D sang R (hoặc ngược lại) khi xe NGỪNG HẲN, nếu không sẽ gây hư hỏng hộp số là "thừa" ah. Xe mình nếu muốn từ D sang R, ngoài việc đạp thắng còn phải bấm chốt (lẫy) trên cần số nữa thì mới chuyển được. Còn giữa D và N thì không cần bấm chốt trên cần số.
Chẳng sao cả bác ạ . Khi đang chạy chuyển R xe nó sẽ chết máy và số về N cũng giống như bác xe bác vở vị trí D đang chạy mà chết máy .