Bác ui, em chạy đường ra phan thiết , em đạp thẳng cẳng 160km/h có bị dao động đâu . Cái này coi lại nha bác.skint nói:trước em lái Morning cũng có cảm giác say xe. Theo suy nghĩ của em, do trọng lượng Kia Forte nặng 1,300 kg, khi đi đường trường thì tác động của gió nó làm xe dao động, và do đường VN waving nữa (mình nhiều khi ko cảm nhận sự dao động, nhưng khi bước xuống xe thì chỉ cảm nhận dc hậu quả của nó). Còn trọng lượng Innova, Carens hay những chiếc sedan Đức nó nặng từ 1,500kg trở lên nên tác động của dao động nó giảm xuống rất nhiều -> ko hoặc là ít gây ra say xe.
Bác thử test là, bác chở đồ nặng thêm 200kg ở phía sau rồi làm chuyến Phan Thiết với Bà cả xem cảm giác thế nào!? Dĩ nhiên nặng hơn thì hao xăng hơn.
Bác cho em biết biển số để ra đường gặp xe bác em néminhluvn nói:Bác ui, em chạy đường ra phan thiết , em đạp thẳng cẳng 160km/h có bị dao động đâu . Cái này coi lại nha bác.skint nói:trước em lái Morning cũng có cảm giác say xe. Theo suy nghĩ của em, do trọng lượng Kia Forte nặng 1,300 kg, khi đi đường trường thì tác động của gió nó làm xe dao động, và do đường VN waving nữa (mình nhiều khi ko cảm nhận sự dao động, nhưng khi bước xuống xe thì chỉ cảm nhận dc hậu quả của nó). Còn trọng lượng Innova, Carens hay những chiếc sedan Đức nó nặng từ 1,500kg trở lên nên tác động của dao động nó giảm xuống rất nhiều -> ko hoặc là ít gây ra say xe.
Bác thử test là, bác chở đồ nặng thêm 200kg ở phía sau rồi làm chuyến Phan Thiết với Bà cả xem cảm giác thế nào!? Dĩ nhiên nặng hơn thì hao xăng hơn.
Dạ theo ngu kiến nông cạn của em là sự rung lắc đó bác. Mà bác chạy nhanh quá nguy hiểm cho bác va người đi đường.minhluvn nói:Bác ui, em chạy đường ra phan thiết , em đạp thẳng cẳng 160km/h có bị dao động đâu . Cái này coi lại nha bác.skint nói:trước em lái Morning cũng có cảm giác say xe. Theo suy nghĩ của em, do trọng lượng Kia Forte nặng 1,300 kg, khi đi đường trường thì tác động của gió nó làm xe dao động, và do đường VN waving nữa (mình nhiều khi ko cảm nhận sự dao động, nhưng khi bước xuống xe thì chỉ cảm nhận dc hậu quả của nó). Còn trọng lượng Innova, Carens hay những chiếc sedan Đức nó nặng từ 1,500kg trở lên nên tác động của dao động nó giảm xuống rất nhiều -> ko hoặc là ít gây ra say xe.
Bác thử test là, bác chở đồ nặng thêm 200kg ở phía sau rồi làm chuyến Phan Thiết với Bà cả xem cảm giác thế nào!? Dĩ nhiên nặng hơn thì hao xăng hơn.
Từ ngày cưới về, em mới có dịp thử sức em nó thôi , chứ đâu phải lúc nào cũng phang như thế này . có mà chết àh .skint nói:Dạ theo ngu kiến nông cạn của em là sự rung lắc đó bác. Mà bác chạy nhanh quá nguy hiểm cho bác va người đi đường.minhluvn nói:Bác ui, em chạy đường ra phan thiết , em đạp thẳng cẳng 160km/h có bị dao động đâu . Cái này coi lại nha bác.skint nói:trước em lái Morning cũng có cảm giác say xe. Theo suy nghĩ của em, do trọng lượng Kia Forte nặng 1,300 kg, khi đi đường trường thì tác động của gió nó làm xe dao động, và do đường VN waving nữa (mình nhiều khi ko cảm nhận sự dao động, nhưng khi bước xuống xe thì chỉ cảm nhận dc hậu quả của nó). Còn trọng lượng Innova, Carens hay những chiếc sedan Đức nó nặng từ 1,500kg trở lên nên tác động của dao động nó giảm xuống rất nhiều -> ko hoặc là ít gây ra say xe.
Bác thử test là, bác chở đồ nặng thêm 200kg ở phía sau rồi làm chuyến Phan Thiết với Bà cả xem cảm giác thế nào!? Dĩ nhiên nặng hơn thì hao xăng hơn.
mà sao em thấy forte nó yếu yếu sao đó...e chạy vô mấy đường gồ ghề mà nó lắc dữ wa....ồn thì cug ko sao...tại bữa chạy thử Civil thì ồn hơn....với lại e hỏi mí pác....là dàn mủ trog xe dở wa...e gắn loa sub bật lớn tí....mà nó rè hết...công nhận Forte TH chán thật...hĩhix