accessories thanhphuc nói:
giờ ai bơm hơi nữa các bác ra bơm nito cho nó lành vừa là khí lạnh vừa bám đường không sợ nổ vỏ khi đi xa cực êm.....bao luôn
Nitơ là khí lạnh, nếu bơm đúng Nitơ tinh khiết thì rất tốt cho lốp xe, vì theo em biết lốp máy bay cũng dùng Nitơ tinh khiết, nhưng để đảm bảo bơm đúng Nitơ tinh khiết thì khó, vì mình không kiểm tra được, và chi phí lại không hề rẻ tí nào, chính vì vậy em vẫn dùng bơm hơi thôi ạ. Theo wikipedia thì "Nitơ chiếm khoảng 78% trong không khí ".
 
Hạng F
19/8/09
10.172
565
83
51
Ô Cấp
Xạo là ý em nói đến cảm giác êm hay gì gì đó khi bơm nitơ ấy mà....Em bơm và đang xài đây, chả thấy khác gì hết...he he...Nhiều khi chả biết cái họ bơm vô bánh xe là cái gì? Nitơ tinh khiết hay lẫn xxx% các thứ khác? Quy trình bơm đúng hay sai? Hút chân không có kỹ không? Vậy thì bơm khí thường cho nó khoẻ, cái quan trọng nhất là giữ đúng áp suất cơ....tay 7667 xạo!
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
9/6/12
1.846
1.051
113
em cũng từng bơm đủ các loại khí nitơ, lưu huỳnh, thuỷ ngân, acid cloric, amoniac v.v.. vào bánh xe và cuối cùng quay lại oxy là thấy ổn nhất.
 
Hạng C
2/8/12
624
3
0
53
www.otosaigon.com
kabivn nói:
các bác cho em hỏi kia forte bơm mấy kg vậy các bác. bơm hơn có bị gì kg ta

Mở cái cửa lái ra, ngay khung sườn nó có cái bản ghi rỏ bánh loại nào thì bơm bao nhiêu kg.:cool: