Do đó phải bào lại culasse cho thật phẳng .... trên từng micrometre (kh phải cm nha), Ngoài ra đã mở Culasse thì phải kiểm tra và thay ngay các tay bielle, segments, tiện thay toàn bộ các poulies, bạc đạn dây sên cam, nói chung làm làm máy hoàn toàn lại
- Theo tôi được biết joint culasse có những cái thật tế là giấy, cao su,.... vân vân
Thật tế joint thép có lẽ không phải, vì khi ép 2 mảnh culasse vào, nếu như là joint thép sẽ có một độ hở vì đã bào lại và nhất ở VN.
- Cách hay nhất là dùng joint giấy (thật tế là resine chịu nóng, chịu dầu, nước) thêm vào đó là joint pate dành cho động cơ , trét trên 2 mặt (đây là kiểu như silicone có độ đàn hồi), và từ đó xiết đều các ốc trên culasse thì sẽ kín hơn.
Nên nhớ là tiện tháo máy thì làm cho đàng hoàng, cho đúng, không thôi nằm đường gần thì đở, nằm rừng rú thì vợ ở nhà hỏi đi với con nào là bỏ mạng ngay.
Hình minh hoạ
Ở VN thử tìm hiểu xem có tương quan không nhé bác Kia ... theo link dưới đây
Quang Khôi bán buôn bán lẻ keo chịu nhiệt X'traseal, keo dán gioăng 1101, keo tạo gioăng trung tính, keo xám 750F, keo đỏ 650F, Ship COD toàn quốc
quangkhoixtraseal.com
Tôi chỉ biết giúp bạn đến đây thôi. Còn muốn hiểu rỏ thêm thì nhắn tin cho bác Metro hỏi chi tiết, hiện bác í đang ở VN đó. Thân!