mỗi người có một sở thích và cái n
hìn riêng nên mình nghĩ xe nào cũng có cái đẹp của riêng nó. Có người thích nội thất của Lac nhưng có người lại thích Forte . Nhung lợi thế của Forte là ít bị lỗi nhưng Lac của GM thi bi cái tiếng tăm là lỗi lâu năm. Minh ug hộ 1 vé cho forte
Em đang đi Lac cdx 2010 nhá các bác, bỏ qua hình thức, option một 9 một 10 của Forte & Lac cdx thì em nói thiệt tình thực tế khả năng vận hành & tiết kiệm xăng thì forte nổi trội hơn nhiều. Trên đường trường, bạn em đi forte, em đi lac cdx, để vượt qua mặt những chiếc xe tải nối đuôi nhau trên đường thì em hãi vãi tè vì độ trễ của Lac cdx trong khi đó forte vọt ngon lành, bây giờ đi đường trường em toàn phải đổi xe cho bạn em thôi
Tư vấn cho em con CERATO em sao. e thấy cũng xuôi em này nhưng đang đăn đo lưỡng lự chưa biết thế nào. XE AT giá 27.500 hình như bản full. có cửa sổ trời, ghế da, cảm biến lùi. phanh ABS. túi khí gì nữa. em thấy giá này hợp túi tiền em. nhưng ko biết dòng này thế nào, có hay hỏng vặt ko, tính vào nếu lấy xe về mất khoảng 560triệu, cho em lời khuyên nhé. Thanks các bác . Mà sao mua em này lại hối hận là thế nào hả bác Du auto
Last edited by a moderator:
em vào showroom xem đi cả hai xe để thử, nhận xét thế này:
Ban đầu quyết lấy lac 2010 vào ngồi nổ máy êm ru, choáng ngợp rồi và sau đó đi thử một đoạn thì thấy vẫn bệnh cũ" ù ga", đạp ga hơi yếu xe chưa chuyển động ngay, vòng tua máy nhìn ở đồng hồ thì lên xuống run run y như con captiva của bà cô em.
Sau em sang kia cerato 2010, vào số máy thốc lên luôn, êm và cảm giác chắc xe hơn nhưng không thấy đầm hơn lac, vòng tua ổn định, xe gọn hơn, lac hơi kồng kềnh. thiết kế kia cerato tinh tế hơn.
Tóm lại cũng vì thương hiệu nên em đã chọn kia cerato và nhận thấy đúng đắn, bây giờ chạy được hơn 700 km thấy càng ngày càng khoái,
ghi chú: các bác mua xe về phải xả áp suất lốp xe ra nhé, chắc showroom bơm căng để đi thoát máy ấy mà, xả ra thì đi êm hơn nhé ạ.
Ban đầu quyết lấy lac 2010 vào ngồi nổ máy êm ru, choáng ngợp rồi và sau đó đi thử một đoạn thì thấy vẫn bệnh cũ" ù ga", đạp ga hơi yếu xe chưa chuyển động ngay, vòng tua máy nhìn ở đồng hồ thì lên xuống run run y như con captiva của bà cô em.
Sau em sang kia cerato 2010, vào số máy thốc lên luôn, êm và cảm giác chắc xe hơn nhưng không thấy đầm hơn lac, vòng tua ổn định, xe gọn hơn, lac hơi kồng kềnh. thiết kế kia cerato tinh tế hơn.
Tóm lại cũng vì thương hiệu nên em đã chọn kia cerato và nhận thấy đúng đắn, bây giờ chạy được hơn 700 km thấy càng ngày càng khoái,
ghi chú: các bác mua xe về phải xả áp suất lốp xe ra nhé, chắc showroom bơm căng để đi thoát máy ấy mà, xả ra thì đi êm hơn nhé ạ.