Cảm giác lái của KIA và HD của dòng C thì nó hơi ảo. Chưa được cảm giác nhiều cho người lái lắm. Nhưng được cái đi trong phố nó nhẹ nhàng. Chạy tốc độ cao thì e hay bật cái chế độ Sport cho nó nặng lái chút. Còn nếu ngon thì là không.
K3 volant cũng vừa tay mà, lái nặng hơn nguời anh em hyun chút
càng nhẹ đi trong tp càng suớng chứ sao
càng nhẹ đi trong tp càng suớng chứ sao
Đo tại cốt máy là do ở vị trí đó momen và vòng tua đồng nhất. Còn qua hộp số thì tùy tốc độ hộp số nó sẽ thay đổi monen cho phù hợp.Cái mã lực nhà sản xuất công bố được đo tại cốt máy. Từ máy xuống 4 bánh còn qua rất nhiều thứ, rất nhiều bánh răng.... Đó là công nghệ của từng hãng. Ko thể đem con 200 ngựa của KIA ra đua với con 180 ngựa của Mẹt hay BMW được
yếu sinh lý độ được nhé pác. nếu pác muốn thì bổ máy ra làm.TSS ko độ được. Vậy khoản yếu sinh lý độ được hả pác. Kaka
đúng dòi. xài phanh tay mới drif đượckhông có đâu, mà xe thể theo cần gì PTDT? Thắng tay cho nó chất.
bắt đầu bàn tới công suất cốt máy...a nào có xe xách dza đua giúp em để sớm có kết luận
Mua về mang ra dyno chạy đã. )bắt đầu bàn tới công suất cốt máy...a nào có xe xách dza đua giúp em để sớm có kết luận
Ủa em tưởng yếu sinh lý chỉ dần dán decal TRD hay GS Sport vào là được mà bácyếu sinh lý độ được nhé pác. nếu pác muốn thì bổ máy ra làm.
dán R A N G E R O V E R hay D I S C O V E R Y là bao tăng công suất hữu dụng....
Nói chung thì cấu hình này khá là ổn. Về thông số thì nó ngang ngữa với 1 em Mer C300 rồi đấy. Còn việc cầm lái thì phải thử mới biết cảm giác lái như thế nào.
Tóm lại, xe này hướng vào một nhóm nhỏ khách hàng trẻ, đam mê tốc độ và xông xênh tiền đổ xăng.
Tóm lại, xe này hướng vào một nhóm nhỏ khách hàng trẻ, đam mê tốc độ và xông xênh tiền đổ xăng.