Stinger mình đã từng chạy thử rồi, đỉnh thực sự. Lái khác hẳn những con Kia kháca Tí mua con này đi, khỏi mua K5, chạy ko lại em này đâu, tận 200 mã lặn
Xưa giờ vẫn vậy mà bác, thời bao cấp xe 67 có bình xăng kẹp háng thì là xe đờn ông, underbone như cub là "xe con gái".VN mình ác lắm bác, em đi xe tay ga còn bị chửi chạy xe đờn bà, nam phải tay côn các kiểu. Em quê, giờ đứa nào hỏi em đi xe gì em nói em đi xe sàn (không phải xe số sàn, mà xe có cái sàn để chân).
Sang thời năm 2000 thì xe tay ga là "xe nữ", năm 2015 thì ô tô số tự động là "xe đàn bà", giờ thì đến 2022 thì mazda là "xe chị em"
Nhìn lại sau vài năm thì ra đường đàn ông toàn lái "xe nữ, xe đàn bà" chạy khắp phố.
Thời thế thay đổi liên tục, chỉ mấy ông sân si là còn đó mãi
Bác còn đỡ em chạy con super dream 15 năm tuổi của em vào head honda sale nó ko thèm tiếp em toàn nói chuyện nhát gừng, hôm sau điên máu xách xe hơi đi thì thái độ sale khác hẳn. Trong các hãng xe hơi em thấy sale của mazda và hyundai làm tốt nhất.VN mình ác lắm bác, em đi xe tay ga còn bị chửi chạy xe đờn bà, nam phải tay côn các kiểu. Em quê, giờ đứa nào hỏi em đi xe gì em nói em đi xe sàn (không phải xe số sàn, mà xe có cái sàn để chân).
Bác sai nhé. Hyundai với em là tệ nhất. Peu mới là tốt nhấtBác còn đỡ em chạy con super dream 15 năm tuổi của em vào head honda sale nó ko thèm tiếp em toàn nói chuyện nhát gừng, hôm sau điên máu xách xe hơi đi thì thái độ sale khác hẳn. Trong các hãng xe hơi em thấy sale của mazda và hyundai làm tốt nhất.
Thaco oki, Ford thì ko có giá fix, sale đẩy đưa lằng nhằng, Honda thì xe em đỉnh chóp, a mua ko mua ko quan trọng, Huyndai thì bình thường như ra Yamaha mua xe 2 bánh, hơi phọt phẹt...Bác còn đỡ em chạy con super dream 15 năm tuổi của em vào head honda sale nó ko thèm tiếp em toàn nói chuyện nhát gừng, hôm sau điên máu xách xe hơi đi thì thái độ sale khác hẳn. Trong các hãng xe hơi em thấy sale của mazda và hyundai làm tốt nhất.
1 trời 1 vực của bác cũng chưa chắc là người khác cũng thấy giống bác, mà mình có chê gì Civic hay Honda mà bác nhảy lên dữ thế, mấy đời K3 cũ (Cerato) thì mình có chạy thử rồi, công nhận lái ẻo lả, nhẹ quá, đi phố thì ok, ra cao tốc chạy nhanh thì không vững chắc bằng các xe hãng khác. Còn con này đời mới, mình chưa thử nên cũng chưa dám phán nó thế nào, có thể có nâng cấp, và nếu tay lái thật hơn, nặng hơn thì có thể xem xét vì giá nó rẻ hơn Civic khá nhiều. Mà đâu phải ai cũng thích chạy nhanh, nên lái có kém hơn cũng chả sao, quan trọng rẻ hơn đủ tiền mua thì người ta vẫn chọn.Có vấn đề đọc hiểu hả? Thấy tôi đang nói so 1 trời 1 vực ko chứ 1 chút gì?
Thôi bớt đi má ơi, ko nhận ra là do má lái kém chứ ko phải ko chênh Má nói 1 hồi huề vốn vậy má, tự má nói cũng khác nhau 2 phân khúc rồi từ đầu tôi nói khác nhau lại cãi? Peace!1 trời 1 vực của bác cũng chưa chắc là người khác cũng thấy giống bác, mà mình có chê gì Civic hay Honda mà bác nhảy lên dữ thế, mấy đời K3 cũ (Cerato) thì mình có chạy thử rồi, công nhận lái ẻo lả, nhẹ quá, đi phố thì ok, ra cao tốc chạy nhanh thì không vững chắc bằng các xe hãng khác. Còn con này đời mới, mình chưa thử nên cũng chưa dám phán nó thế nào, có thể có nâng cấp, và nếu tay lái thật hơn, nặng hơn thì có thể xem xét vì giá nó rẻ hơn Civic khá nhiều. Mà đâu phải ai cũng thích chạy nhanh, nên lái có kém hơn cũng chả sao, quan trọng rẻ hơn đủ tiền mua thì người ta vẫn chọn.
Siết lực vô lăng khi đạp tốc độ cao ko có âu cũng như bọn nhật cắt túi khí, phanh đĩa cắt xuống phanh tang trống, rồi cắt, v.v....1 trời 1 vực của bác cũng chưa chắc là người khác cũng thấy giống bác, mà mình có chê gì Civic hay Honda mà bác nhảy lên dữ thế, mấy đời K3 cũ (Cerato) thì mình có chạy thử rồi, công nhận lái ẻo lả, nhẹ quá, đi phố thì ok, ra cao tốc chạy nhanh thì không vững chắc bằng các xe hãng khác. Còn con này đời mới, mình chưa thử nên cũng chưa dám phán nó thế nào, có thể có nâng cấp, và nếu tay lái thật hơn, nặng hơn thì có thể xem xét vì giá nó rẻ hơn Civic khá nhiều. Mà đâu phải ai cũng thích chạy nhanh, nên lái có kém hơn cũng chả sao, quan trọng rẻ hơn đủ tiền mua thì người ta vẫn chọn.