Đời này có lẽ là đẹp nhất trong các đời của Cerato, xe trường dáng và cân đối
Giá thì em thấy xe đó giá đó mà không đứng đầu phân khúc thì hơi phí
Em cũng mua con Cerato cũ 1.6 2016 cho nv đi cày mà thấy ổn, tiết kiệm và option từa lưa, vô lăng nút bấm kín luôn, hehe
Con này em mà có nhu cầu xe mới em cũng mua vì hợp lý
Giá thì em thấy xe đó giá đó mà không đứng đầu phân khúc thì hơi phí
Em cũng mua con Cerato cũ 1.6 2016 cho nv đi cày mà thấy ổn, tiết kiệm và option từa lưa, vô lăng nút bấm kín luôn, hehe
Con này em mà có nhu cầu xe mới em cũng mua vì hợp lý
Đời sau nữa có khi a lại nói vậy ko chừng ^^Đời này có lẽ là đẹp nhất trong các đời của Cerato, xe trường dáng và cân đối
Giá thì em thấy xe đó giá đó mà không đứng đầu phân khúc thì hơi phí
Em cũng mua con Cerato cũ 1.6 2016 cho nv đi cày mà thấy ổn, tiết kiệm và option từa lưa, vô lăng nút bấm kín luôn, hehe
Con này em mà có nhu cầu xe mới em cũng mua vì hợp lý
Đã ráng đc Lux A thì rướn tí lên Bim 5 luôn chứ hỏi chinên mua K3 2.0 hay ráng tí mua Lux A đây anh @Vichio ơi
Cắt luôn phanh tay điện tử.
vào coi thấy cái cây nhổng lên quá nên đi ra luôn
So với bản nước ngoài thì bị cắt nhiều quá ( Màn hình kĩ thuật số, Phanh điện tử,rada....) mà còn tăng giá nữa.hết rẻ như trước rồi.
Ý mình là các đời Cerato từ xưa đến lúc này đó bác! Chứ đời sau nữa nó đẹp hơn thì cũng hợp lý mà.Đời sau nữa có khi a lại nói vậy ko chừng ^^
Mình đi từ thời có con Spectra 2005 tới sau đó là ngồi ké từ Cerato bầu bầu, rồi Cerato/Forte vuông vuông rồi lại Cerato/K3 bầu bầu và tới Cerato này trường dáng nên thấy đẹp nhất đến giờ
Đơn giản anh. Có 650-750tr thì K3, có 850-1 tỉ thì Lux A. Trong tầm tiền đấy làm gì có con nào bằngnên mua K3 2.0 hay ráng tí mua Lux A đây anh @Vichio ơi