Cả cuộc đời của mình đi qua không dưới 40 cái ôtô, mà bữa nay mới nghe lần đầu tiên những việc phiền lòng như vầy!Thaco và Goodyear phục vụ - bảo hành khách hàng chưa tốt!
Vấn đề của tôi là cưới em K3 vào tháng 11/2013, sau khoảng 1 năm sử dụng.
Đến kỳ bảo dưỡng lần đầu (không tính bảo dưỡng rô-đa khi mới) vào ngày 27/9/2014 tại KIA NVT, thì kiểm tra phát hiện lốp trước bên tài phù dộp một cục to bằng ngón tay giữa mặt hoa gai của lốp và Kỹ thuật viên nói để an toàn đề nghị thay vỏ sơ-cua vào chạy, còn vỏ lỗi này chụp hình báo Goodyear bảo hành.
Sau khi chờ đợi hơn 70 ngày với nhiều cuộc gọi điện thoại đôn đốc Trường Hải NVT bảo hành thì được một thông tin hành lang báo: vài ngày nữa Goodyear sẽ có văn bản từ chối bảo hành... vậy "chương trình Goodyear: An Tâm Trọn Hành Trình" là gì..?
Lại một vấn đề nữa với bảo hành Trường Hải:
Thỉnh thoảng tôi mới chạy em KIA K3 của vợ cả, hôm nay chạy thấy khác khác sao..!! xe thắng không chắc, khi thắng có tiếng kêu cụp cụp ở bánh xe và pê-đan thắng dựt dựt.
Hôm nay vào KIA NVT kiểm tra phát hiện tất cả 4 bộ bố thắng bị bong tróc lỗ rỗ bề mặt, TÔI SỢ QUÁ!! và được bảo hành thay mới.. tôi thắc mắc với Kỹ thuật viên là các xe khác có bị vậy không thì được trả lời là cũng có !!
Vây tại sao Trường Hải không gọi khách hàng quay lại kiểm tra bảo hành VÌ AN TOÀN mà để khách tự phát hiện, nếu không tự phát hiện mà có sự cố thì sao...
Cái ôtô đã có từ lâu đời rồi mà tại sao vẫn còn những lỗi dễ sợ như vậy, nguy hiểm vô cùng nếu là người lái xe mới, vì không có kinh nghiệm.
Mình đang có dự kiến mua xe này cho con gái, thế này thì chắc thôi luôn nhé!
Xin chia buồn với bác và cũng vô cùng cảm ơn bác đã cảnh báo cho mọi người!
Định em này, rồi em M3!
Chắc lại quay về cái con xe mà mọi người đang nguyền rủa là quá đắt Yaris vậy!
Haizzzzzzzz, muốn tránh thằng Toy mà không thoát!!!