Đổi cer cũng phải đi AT mới nhàn dc cụ aK3 tiền thân của Ce dza tô bgio! 10 xe bị đủ 10; nên đổi Ce dza tô cho ra thèng người phải hơm a?
Vấn đề về côn là bệnh kinh niên của dòng Carens Mt rồi bác ah. Mình cũng đang sử dụng Carens MT 2011. Nếu bác đi đường Tp nhiều và hay kẹt xe thì với 25k km lá côn của Carens bi chai rồi. Nếu để ý khi đề ba hoặc đi từ số 3 sang số 4 sẽ có tiếng rào rào. Khắc phục chỉ bằng cách thay lá côn mới.Cho em hỏi ké luôn là xe carens mt 2016 số 1 và số 2 đạp côn cỡ nào cũng không êm, đi chậm mà không mớm côn nó giật như ngựa( nghe tiếng côn bắt nhả bịch bịch luôn) dù xe mới đi 25k km. TỪ lúc mới lấy về nó đã vậy rồi, các anh KTV kia thì nói vậy là bình thường, có thể do mình chưa biết cách đạp côn . Trước em chạy nhiều loại rồi nhưng chưa thấy xe nào có cái kiểu côn số thấp tệ như vậy
Lúc nãy minh k đọc kỹ tinh trạng xe bạn mới mua đã bi dật khi đi số thấp. Tình trạng xe của bạn do lỗi mâm ép và lá côn rồi. Mình đang đi dòng Carens Mt k có tình trạng như bạn mà chỉ co tình trạng lá côn của Carens mau bị chai so với nhiều dòng xe MT. Cách khắc phục là thay lá côn, vớt bánh mâm ép cho đều.Cho em hỏi ké luôn là xe carens mt 2016 số 1 và số 2 đạp côn cỡ nào cũng không êm, đi chậm mà không mớm côn nó giật như ngựa( nghe tiếng côn bắt nhả bịch bịch luôn) dù xe mới đi 25k km. TỪ lúc mới lấy về nó đã vậy rồi, các anh KTV kia thì nói vậy là bình thường, có thể do mình chưa biết cách đạp côn . Trước em chạy nhiều loại rồi nhưng chưa thấy xe nào có cái kiểu côn số thấp tệ như vậy
Theo mình bác chủ nên trả lại vỏ zin vì moment xoắn của dòng sedan rất thấp tại vòng tua nhỏ, chỉ đạt max khi vòng tua cao khoảng trên 3000 nên khi khởi hành rất hại bộ ly hợp và hộp số. Nếu ngại hư mâm thì xuống mâm lên vỏ sao cho đường kính tương đuong thong so là ổn nhất. Ngoài ra khi lên vỏ rất dễ bị quá tốc độ do đường kính vỏ lớn hơn thông số đồng hồ tốc độ của xe.
Nick bên otofun của e từ 2k10 mà cũng có vài bài. Trang chủ bên os nhiều tin hay hơnEm hỏi KLQ tí mà sao nick bác từ 2014 mà có 10 bài viết thôi vậy bác?
Bác liên hệ bên cố vấn dịch vụ của KIA để được tư vấn trực tiếp luôn xem sao
Tốc độ thì ko sợ, do mình đã tính toán rồi, odo 50, tốc độ thực , 52.3 odo 80 tốc độ thực là 83,2 nên ko sợ dính, cẩn thận nữa thì chạy gần chạm kim set là okTheo mình bác chủ nên trả lại vỏ zin vì moment xoắn của dòng sedan rất thấp tại vòng tua nhỏ, chỉ đạt max khi vòng tua cao khoảng trên 3000 nên khi khởi hành rất hại bộ ly hợp và hộp số. Nếu ngại hư mâm thì xuống mâm lên vỏ sao cho đường kính tương đuong thong so là ổn nhất. Ngoài ra khi lên vỏ rất dễ bị quá tốc độ do đường kính vỏ lớn hơn thông số đồng hồ tốc độ của xe.
Vô tư đi bác.
Côn nếu bị tuột thì nó hay bị tuột ở số cuối khi có tải nặng. Chứ ko có chuyện tuột số 1 mà mấy số kia lại ko bị.
Bác thử ép số cao ở vt thấp+ gas lớn để xem vòng tua mà biết tình trạng có bị tuột côn hay ko là biết. Nếu tuột tua máy rất cao mà xe ko chạy đó mới đúng là bị tuột.
Nếu bác dùng xe mt nhuyễn thì bộ côn 60k chưa sao đâu bác ơi, trc đây matiz e chạy 70k vẫn chưa hề hấn gì, khi nào đạp côn có dấu hiệu bị nặng, chỏi bất thường, vô số khó khăn mới cần làm lại bộ Ambraya.
P/s Bác lên vỏ 215/50R17 là sai nguyên tắc rồi nhé.
Bổ sung thêm vài thông tin với Bác.
60k km hay n km không phải là cơ sở để xác định ambaya mòn hay không. Nó phụ thuộc vào cách vận hành chân côn và điều kiện giao thông.
ambeya mòn sẽ bị tuột ở số 1 cũng là đúng vì bắt đầu đepa ~ tải nặng.
Em cũng đang sai và ko muốn về đúng. Và em bảo đảm những ai chạy K3, Cerato đều muốn như vậyVô tư đi bác.
Côn nếu bị tuột thì nó hay bị tuột ở số cuối khi có tải nặng. Chứ ko có chuyện tuột số 1 mà mấy số kia lại ko bị.
Bác thử ép số cao ở vt thấp+ gas lớn để xem vòng tua mà biết tình trạng có bị tuột côn hay ko là biết. Nếu tuột tua máy rất cao mà xe ko chạy đó mới đúng là bị tuột.
Nếu bác dùng xe mt nhuyễn thì bộ côn 60k chưa sao đâu bác ơi, trc đây matiz e chạy 70k vẫn chưa hề hấn gì, khi nào đạp côn có dấu hiệu bị nặng, chỏi bất thường, vô số khó khăn mới cần làm lại bộ Ambraya.
P/s Bác lên vỏ 215/50R17 là sai nguyên tắc rồi nhé.
Em nhớ 2015 Caren đã nhường chỗ cho Rondo rồi mà ta! KTV nói với bác như vậy không hợp lý đâu, vì em chạy thử nhiều xe Kia lắm rồi, phải nói là hệ truyền động của Kia ngọt hơn Toy và Mit nhà em nhiều. Cả Rio em vẫn depa số 2 được một cách rất trơn tru không giật tý nào cả, K3 của bác chủ càng không thể.Cho em hỏi ké luôn là xe carens mt 2016 số 1 và số 2 đạp côn cỡ nào cũng không êm, đi chậm mà không mớm côn nó giật như ngựa( nghe tiếng côn bắt nhả bịch bịch luôn) dù xe mới đi 25k km. TỪ lúc mới lấy về nó đã vậy rồi, các anh KTV kia thì nói vậy là bình thường, có thể do mình chưa biết cách đạp côn . Trước em chạy nhiều loại rồi nhưng chưa thấy xe nào có cái kiểu côn số thấp tệ như vậy
Hai bác nên check bộ côn là vừa rồi, zinger nhà em cũng từng bị như thế, nó làm cho mình cảm giác động cơ bị đuối, bị yếu, hụt hơi, mất công suất, dậm ga không lên ngọt nổi, em đã quyết tâm khắc phục cho bằng được, thay bố, thay mâm ép, vớt bánh đà, thay bạc đạn bi-tê...vẫn không hết, cuối cùng làm 1 chuyện "bừa" là thay Heo cái (tổng côn) là tự hết bệnh, giờ chạy êm như xe mới! kaka
carens EX mt bán dọn kho tới tháng 5-2016 mới hết sạch bác ạ, xe em là những chiếc cuối cùng này. Xe mới lấy mà bị vậy mà phải đi thay bộ côn thì cũng lạEm nhớ 2015 Caren đã nhường chỗ cho Rondo rồi mà ta! KTV nói với bác như vậy không hợp lý đâu, vì em chạy thử nhiều xe Kia lắm rồi, phải nói là hệ truyền động của Kia ngọt hơn Toy và Mit nhà em nhiều. Cả Rio em vẫn depa số 2 được một cách rất trơn tru không giật tý nào cả, K3 của bác chủ càng không thể.
Hai bác nên check bộ côn là vừa rồi, zinger nhà em cũng từng bị như thế, nó làm cho mình cảm giác động cơ bị đuối, bị yếu, hụt hơi, mất công suất, dậm ga không lên ngọt nổi, em đã quyết tâm khắc phục cho bằng được, thay bố, thay mâm ép, vớt bánh đà, thay bạc đạn bi-tê...vẫn không hết, cuối cùng làm 1 chuyện "bừa" là thay Heo cái (tổng côn) là tự hết bệnh, giờ chạy êm như xe mới! kaka