Bác độ lên đẹp, nhưng cho mình góp ý tý về vụ mâm vỏ:
Nếu nhớ ko lầm thì K3 mâm vỏ zin là 215/45R17.
KO biết ông nào tư vấn mâm vỏ mà bác chủ dám lên 225/45R18. Hoặc bài viết ghi nhầm 225/40R18 thành 225/45R18.
Nếu đúng là bác đã lên 225/45R18 từ 215/45R17 thì độ lệch tới 5,27%. Rủi ro theo mình tìm hiểu gồm:
+ Thắng ko còn ăn như zin. Cái này là thế giới họ khuyên luôn, max là 3% thôi.
+ Dễ cạ gầm. Nếu Offset từ +40 sẽ ít nguy cơ tét vỏ khi cạ gầm
+ Ngoài ra dễ gặp các vấn đề như trợ lực, thước lái....
Mà cũng ko biết ông bán vỏ nào tư vấn bác cái dòng vỏ Michelin Pilot Sport 3. Với 225/45R18 nếu thích Mít thì dòng Primacy 3 ST, Còn không thì vỏ BS dòng Turanza GR 100.
Nếu nhớ ko lầm thì K3 mâm vỏ zin là 215/45R17.
KO biết ông nào tư vấn mâm vỏ mà bác chủ dám lên 225/45R18. Hoặc bài viết ghi nhầm 225/40R18 thành 225/45R18.
Nếu đúng là bác đã lên 225/45R18 từ 215/45R17 thì độ lệch tới 5,27%. Rủi ro theo mình tìm hiểu gồm:
+ Thắng ko còn ăn như zin. Cái này là thế giới họ khuyên luôn, max là 3% thôi.
+ Dễ cạ gầm. Nếu Offset từ +40 sẽ ít nguy cơ tét vỏ khi cạ gầm
+ Ngoài ra dễ gặp các vấn đề như trợ lực, thước lái....
Mà cũng ko biết ông bán vỏ nào tư vấn bác cái dòng vỏ Michelin Pilot Sport 3. Với 225/45R18 nếu thích Mít thì dòng Primacy 3 ST, Còn không thì vỏ BS dòng Turanza GR 100.