bác mau chán nhỉ, em thấy em nó bị cái hơi shock và ồn khi đường xấu, vô lăng ko thật còn lại đều ngon mà. Mấy options bác đưa ra em thấy trừ Sonata 12, còn lại em sợ có khi bác còn hối hận hơn đó.1. Xe e mua 825tr là lăn bánh, e về độ thêm gần 100tr (do e tíc độ xe) 2. Nếu bác nào theo dõi K3 thường xuyên cũg thấy là hơn 1 tháng trở lại đây K3 đc giao bán khá nhìu, kể cả thấy ở salon chưa tíh ??? 3. Tầm 800tr, có khá nhìu lựa chọn ( mer C 08-09, sonat 12, altis 12, camry 08/09... ---> e rất muốn bán, nhưg thử hỏi bác nào chịu mất hơn 200tr trong vòng 4 tháng (50tr/thang) e thì k can đảm....nên đành chịu, nhưng có ai hỏi "muốn bán k thì câu trả lời vẫn là "muốn"...! p/s: e chưa nói đến " tại sao thớt này bị xuống trang 4-5...???
Giá K3 giá chỉ nhỉnh hơn City, Sunny, Fiesta 1 chút thôi nhưng thử ngồi lên 4 chiếc xem chiếc nào lỡm?
Nhiều bác như thầy bói xem voi mà phán như thánh, lại so sánh chất liệu này kia, xin lỗi ngoài K3 ra mấy con kia vô ngồi muốn ói ngay tại chỗ chứ đừng nói là chạy thử, nội thất cứ như là đồ khựa.
Còn All New Focus thì cũng khá khá nhưng cũng chẳng có gì vượt trội so với K3 ngoài việc giá hơn 200 chai, mới nhìn thấy cũng ok, quan sát kỹ chút thì chán ngay. Đó là lý do tại sao Focus ra trước K3 mà doanh số lèo tèo không bằng một góc nhỏ của K3.
Nhiều bác như thầy bói xem voi mà phán như thánh, lại so sánh chất liệu này kia, xin lỗi ngoài K3 ra mấy con kia vô ngồi muốn ói ngay tại chỗ chứ đừng nói là chạy thử, nội thất cứ như là đồ khựa.
Còn All New Focus thì cũng khá khá nhưng cũng chẳng có gì vượt trội so với K3 ngoài việc giá hơn 200 chai, mới nhìn thấy cũng ok, quan sát kỹ chút thì chán ngay. Đó là lý do tại sao Focus ra trước K3 mà doanh số lèo tèo không bằng một góc nhỏ của K3.
Giá K3 giá chỉ nhỉnh hơn City, Sunny, Fiesta 1 chút thôi nhưng thử ngồi lên 4 chiếc xem chiếc nào lỡm?
Nhiều bác như thầy bói xem voi mà phán như thánh, lại so sánh chất liệu này kia, xin lỗi ngoài K3 ra mấy con kia vô ngồi muốn ói ngay tại chỗ chứ đừng nói là chạy thử, nội thất cứ như là đồ khựa.
Còn All New Focus thì cũng khá khá nhưng cũng chẳng có gì vượt trội so với K3 ngoài việc giá hơn 200 chai, mới nhìn thấy cũng ok, quan sát kỹ chút thì chán ngay. Đó là lý do tại sao Focus ra trước K3 mà doanh số lèo tèo không bằng một góc nhỏ của K3.
éo mịa cái con k3 chỉ bán chạy ở cái xứ vn nghèo nàn thu nhập thấp chứ thế giới ngươi ta thèm xài éo đâu mà nổ , doanh số tren toàn thế giới cái con K3 phải goi new focus bằng cụ mấy đời ấy chứ ... thế giới ng ta đâu có ngu mà bỏ tiền mua focus nhiều vậy nếu thực sự K3 ngon như focus mà giá rẻ hơn ...
1. Xe e mua 825tr là lăn bánh, e về độ thêm gần 100tr (do e tíc độ xe) 2. Nếu bác nào theo dõi K3 thường xuyên cũg thấy là hơn 1 tháng trở lại đây K3 đc giao bán khá nhìu, kể cả thấy ở salon chưa tíh ??? 3. Tầm 800tr, có khá nhìu lựa chọn ( mer C 08-09, sonat 12, altis 12, camry 08/09... ---> e rất muốn bán, nhưg thử hỏi bác nào chịu mất hơn 200tr trong vòng 4 tháng (50tr/thang) e thì k can đảm....nên đành chịu, nhưng có ai hỏi "muốn bán k thì câu trả lời vẫn là "muốn"...! p/s: e chưa nói đến " tại sao thớt này bị xuống trang 4-5...???
3. Tầm 800 có nhiều lựa chọn: Nhưng đều là xe 2nd hay thậm chí 3-4 đời chủ rồi. Chứ được bóc tem như K3 không???
1. 825tr lăn bánh + 100 độ xe. Nếu bác bán xe mà tính tiền độ vô thì thua bác ạ.
2. Hỏng rành tỉ lệ bán K3 lại bao nhiêu nên hong phán... hía hía
e k mun hon thua ai o day het, cac bac cu chay va tu cam nhan, e chi noi nhung gi e da trai nghiem, da nhin thay tu thuc te. Vi mua xe o VN cung nhu mua nha vay, pai can nhac ky luong......nhug chi co 1 khac biet la " mua xe roi ....hoi han ....thi xe ban le hon la ban nha ma thoi "
làm gì 200 chai bác cứ nói quá, 100 chai thôi nhưng đừng nói K3 2.0 = hoặc hơn Focus 2.0 nhoen, chỉ là cảm tính mang tính cá nhân. phải khẳng định là trong tầm tiền K3 quá good,nhưng nếu như giá ngang ngửa mấy e cùng dong của Hon, Toy, Ford hoặc nói như "với trang bị như vậy thì phải nâng tầm lên với Bim, Mec" thì quên đi nha, ý e là tiền nào của đó thôi. bác đừng nâng cao quan điểm rằng K3 giá mềm hơn những e khác trong phân khúc nhưng ngon hơn, có chăng là cái đống option nó đánh vào thị hiếu của người Á Châu mà thôi, còn cả ngàn cái khác bác đã nói tới chưa (nước sơn, khung gầm, tone vỏ, máy móc,hệ thống lái, treo,điện, công nghệ luyện kim, chất liệu đồ gia công v.v...)mỗi cái chỉ cần thêm bớt chút xíu là đã cả một vấn đề rồi, mà những cái này thì khó ai biết hết được.nhìn option thì thèng Bim E90 chán ko thể tả, vậy thì nó mắc hơn cái gì nhỉ, ko lẽ cái logo. nhiều bác cứ có câu "e nó chỉ thua mỗi cái logo", haizz. muốn tạo dựng một cái logo đâu có đơn giản, xe bán cho cả thế giới chứ đâu phải riêng vài người và cả thế giới đánh giá. những ông lớn trong ngành xe hơi hay kể cả những ngành khác nếu sp ko đáp ứng dc thị trường thì vẫn chết như thường chứ đừng tưởng bở tạo dựng được thương hiệu rồi thì buôn bán âm binh là ko có đâu. Anyway, quan trọng nhất là chọn dc một con xe ngon phù hợp với nhu cầu, khả năng tài chính, hợp nhãn với mình là ok.Giá K3 giá chỉ nhỉnh hơn City, Sunny, Fiesta 1 chút thôi nhưng thử ngồi lên 4 chiếc xem chiếc nào lỡm?
Nhiều bác như thầy bói xem voi mà phán như thánh, lại so sánh chất liệu này kia, xin lỗi ngoài K3 ra mấy con kia vô ngồi muốn ói ngay tại chỗ chứ đừng nói là chạy thử, nội thất cứ như là đồ khựa.
Còn All New Focus thì cũng khá khá nhưng cũng chẳng có gì vượt trội so với K3 ngoài việc giá hơn 200 chai, mới nhìn thấy cũng ok, quan sát kỹ chút thì chán ngay. Đó là lý do tại sao Focus ra trước K3 mà doanh số lèo tèo không bằng một góc nhỏ của K3.
e để ý mấy thớt thấy bác ko dc hạnh phúc với e K3 của mình, chính e đây cũng từng mê mệt với K3 khi nhìn nó đi ngoài đường, nhưng sau một hồi dạo quanh test thử các dòng thì e lại quyết ko lấy K3 nữa,sau mấy lần nhìn thấy e nó chạy ngoài đường vẫn thấy có sự nuối tiếc nhẹ, trải nghiệm của pác với K3 thế nào ah, bác pm chia sẻ với e dc ko. thankse k mun hon thua ai o day het, cac bac cu chay va tu cam nhan, e chi noi nhung gi e da trai nghiem, da nhin thay tu thuc te. Vi mua xe o VN cung nhu mua nha vay, pai can nhac ky luong......nhug chi co 1 khac biet la " mua xe roi ....hoi han ....thi xe ban le hon la ban nha ma thoi "
e k mun hon thua ai o day het, cac bac cu chay va tu cam nhan, e chi noi nhung gi e da trai nghiem, da nhin thay tu thuc te. Vi mua xe o VN cung nhu mua nha vay, pai can nhac ky luong......nhug chi co 1 khac biet la " mua xe roi ....hoi han ....thi xe ban le hon la ban nha ma thoi "
Hì hì, có thể là sai lầm của bác khi chưa tìm hiểu kỹ thực sự mình mong muốn con xe mình sở hữu nó như thế nào!
Hy vọng bác cưới vợ mới ok hơn. (Sau khi gả được em k3 hiện tại)
E thì ko dám so sánh nhiều với xe Mỹ, Nhật hàng class D trở lên nhưng so với hàng class C thì K3 vô đối ở VN, e chỉ có cái may mắn là từng sale từng chạy các con xe từ Accura mdX đổ lại, chỉ chạy chứ ko sở hữu nhé thì e nói cảm nhận là vậy: class C phổ thông tầm Toy đổ lại thì đừng so với K3, Camry thì chỉ hơn cái name thôi ah, chất liệu da, nhựa hơn K3 cũng ko bù đủ cái memory ghês, VSM, cruise control của K3 đâu. Các bác nếu muốn so sánh thì phải nhìn vào cái cấu trúc cty cộng với cái sản phẩm họ làm ra. kIA VN cũng sử dụng hàng của nhà phân phối thứ 3 như Toy VN hay ford VN thôi ở hàng phổ thông thôi, chỉ hàng cao cấp thì có sự khác biệt. Xin lỗi chứ Ford Focus thì chỉ có Titanium 2.0 mới gọi là ngon, còn lại thì vứt, mà FC 2.0 ra giấy gần 1 tỏi hơn 200m so với K3 thì đừng nói nhé.
Focus 1.6 ko có ba cái ốp sừng màu mè kiểu như đèn led đầu đuôi hay camera lùi nhưng khi xem bảng thông số về an toàn thì sẽ thấy tiền nó nằm ở đâu nhé:
Khởi hành ngang dốc: Focus - Có , K3 - ko có
chống trượt ESP: Focus - có , K3 - ko có
Kiểm soát lực kéo: Focus - có, K3 - ko có